0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo tủ lạnh Toshiba Inverter 2 cánh tại Thiên Phú chỉ với 6 triệu đồng

Ngày Đăng: 17:04 05/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua một chiếc tủ lạnh cho không gian nhà bạn? Tủ lạnh Toshiba Inverter 2 cánh với những tính năng tuyệt vời là sản phẩm bạn nên lựa chọn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây cùng chúng tôi nhé.

1.Tủ Lạnh Toshiba Inverter 194 Lít GR-A25VM(UKG1) 2 Cánh

Tủ lạnh Toshiba Inverter 2 cánh GR-A25VM 194 Lít được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại bởi tông màu đen tuyền sang trọng. Dễ dàng đặt ở bất kì vị trí nào trong nhà, từ phòng khách đến phòng bếp.
Với hệ thống làm lạnh vòng cung, luồng khí lạnh sẽ được di chuyển tuần hòan liên tục đến mọi vị trí, ngóc ngách trong tủ.
Nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ biến tần Inverter, tủ lạnh Toshiba GR-A25VM sẽ giúp bạn bớt lo lắng về tiền điện mỗi tháng, vì mang lại khả năng tiết điện điện hiệu quả so với tủ lạnh thông thường.
Tủ lạnh Toshiba giá rẻ 2 cánh GR-A25VM tích hợp bộ lọc sinh học gốc Sulfur-Nitrogen, kết hợp với tinh thể bạc Ag+ cho khả năng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu, giúp thực phẩm không bị lẫn mùi và lây nhiễm vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.
Thiết kế ngăn kệ có khả năng thay đổi linh hoạt vô cùng tiện lợi, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn.
Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone với nhiệt độ -1 độ C sẽ làm đông nhẹ mặt ngoài thực phẩm giữ thực phẩm luôn tươi ngon, đầy dưỡng chất.

Tham khảo tủ lạnh Toshiba Inverter 2 cánh tại Thiên Phú chỉ với 6 triệu đồng

2.Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-A28VM(UKG1) 2 Cánh 233 Lít

Tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM có thiết kế 2 cửa ngăn đá trên quen thuộc với người dùng.
Bên cạnh đó chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter này còn sở hữu tông màu đen đẹp mắt, tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp của gia đình bạn.
Công nghệ Inverter giúp tủ lạnh của bạn duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt động êm ái và hạn chế tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.
Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone được trang bị trên chiếc tủ lạnh Toshiba này giúp thực phẩm của bạn tươi ngon mà không hề bị đông đá, khi bạn muốn nấu ăn thì bạn chỉ cần lấy ra là có thể chế biến ngay mà không cần phải rã đông thực phẩm, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc nấu ăn.
Công nghệ luồng khí lạnh vòng cung sẽ mang luồng khí lạnh đi khắp mọi ngóc ngách của tủ lạnh đảm bảo làm lạnh thực phẩm một cách đồng đều nhất.
Toshiba đã tích hợp công nghệ Ag+ Bio giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi do thực phẩm gây ra, hạn chế vi khuẩn phát triển ảnh hưởng đến thực phẩm và sức khỏe của bạn.
Ngăn kệ tủ lạnh được làm bằng kính chịu lực nên bạn không cần phải lo lắng khay kệ sẽ bị nứt, vỡ khi chứa nhiều thực phẩm.

Tham khảo tủ lạnh Toshiba Inverter 2 cánh tại Thiên Phú chỉ với 6 triệu đồng

3.Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-B31VU(SK) 2 Cánh 253 Lít

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ Inverter 253 lít GR-B31VU UKG thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên, kết hợp với gam màu đen đậm sang trọng, huyền bí.
Dung tích 253 lít phù hợp cho gia đình 2 – 3 thành viên.
Tủ lạnh Toshiba GR-B31VU UKG với công nghệ inverter không chỉ giúp bạn bớt lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, với khả năng tiết kiệm đến 60% điện năng tiêu thụ so với tủ lạnh thông thường mà nó còn kiểm soát hoạt động của máy nén, giúp duy trì nhiệt độ làm lạnh được ổn định và hạn chế tiếng động ồn ào, khó chịu đến mức tối đa.
Hệ thống luồng khí vòng cung sẽ mang hơi lạnh lưu chuyển đến mọi vị trí, ngóc ngách bên trong tủ lạnh, đảm bảo cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều hơn mà không lo bị hư hỏng, biến chất so không đủ độ lạnh hoặc bị đông đá do nhiệt độ lạnh tập trung vào một chỗ.
Công nghệ Ag+ Bio giúp loại bỏ các mùi khó chịu từ thực phẩm, đặc biệt là mùi của thực phẩm tươi sống như thịt và cá. Bên cạnh đó, bộ lọc sinh học gốc Aldehyde của công nghệ sẽ hỗ trợ khử mùi của nhóm thực phẩm lên men như: nước tương, rượu, đồ chua… mang lại sự sạch sẽ và thông thoáng cho không khí bên trong tủ.
Được trang bị thêm ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone, tủ lạnh cho phép bạn bảo quản thịt, cá ở nhiệt độ -1 độ C mà không lo sợ chúng bị đóng băng.

Tham khảo tủ lạnh Toshiba Inverter 2 cánh tại Thiên Phú chỉ với 6 triệu đồng

Đó là những sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng qua bài viết bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Truy cập ngay Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook