0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo ngay một số mẫu smart tivi LG chất lượng cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 22:52 02/02/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Lg là một trong những thương hiệu smart tivi LG nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với chất lượng hình ảnh và độ bền cao, nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn cho mình mẫu smart tivi LG nào vậy trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay một số model smart tivi Lg chất lượng mà bạn có thể tham khảo ngay trong bài viết này.

Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G3PSA

Bạn có thể tham khảo ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65G3PSA. Chiếc smart tivi Lg này sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội về độ bền và chất lượng của sản phẩm.

Tham khảo ngay một số mẫu smart tivi LG chất lượng cho bạn tham khảo

Chiếc smart tivi Lg này sở hữu cho mình nhiều ưu điểm vượt tội về công nghệ hình ảnh nữa. Có thể thấy rõ nhất đó chính là công nghệ hiển thị hình ảnh OLED. Với công nghệ này hình ảnh sẽ được hiển thị rõ nét với độ tương phản cao vượt trội hơn nhiều so với những chiếc smart tivi Lg thông thường.

Model smart tivi Lg 4k này có màn hình được trang bị là màn hình có kích thước 65 inch. Với màn hình có kích thước như vậy chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu giả trí của gia đình bạn từ xem phim, giải trí, ca nhạc… Ngoài ra thì chiếc smart tivi LG này còn sở hữu thiết kế tinh tế tựa như một tác phẩm nghệ thuật biến không gian ống bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

Bên cạnh đó ngoài chân đế được thiết kế tinh tế ra thì người dùng có thể treo chiếc tivi này lên tường một cách dễ dàng bằng giá đỡ chuyên dụng.

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED7SSQA

Ở vị trí tiếp theo trong danh sách này mà người dùng có thể tham khảo đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED7SSQA. Chiếc smart tivi Lg này có màn hình có kích thước 65 inch. Đây là màn hình khá phổ biến và và được ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Bởi những chiếc màn hình có kích thước 65 inch sẽ phù hợp với hầu hết mọi không gian gian căn phòng từ phòng ngủ, phòng ăn, phòng họp, phòng học…

Tham khảo ngay một số mẫu smart tivi LG chất lượng cho bạn tham khảo

Chiếc smart tivi Lg 65 inch này có phần chân đế được thiết kế chắc chắn và gam màu đen lịch lãm nên nó sẽ giúp bạn có thể hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm smart tivi LG 4K này mang đến sự khác biệt hơn so với model đứng ở vị tri đầu tiên trong danh sách bởi công nghệ màn hình QNED. Với việc sử dụng thuật toán học sâu mạnh mẽ để cải tiến tỷ lệ tương phản và tăng cường độ sáng, cho những hình ảnh sắc nét và nguyên bản nhất trong khi giảm thiểu tối đa hiệu ứng quầng sáng.

Với chiếc smart tivi LG này người xem sẽ có thể xem phim, nghe nhạc, chơi game một cách mượt mà nhờ được trang bị Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5. Bộ sử lý này có khả năng nâng cấp và tối ưu hóa hình ảnh để đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tốt và mượt mà nhất.

3.Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55A3PSA

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này mà bạn cũng có thể tham khảo và lựa chọn ngay đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55A3PSA. Chiếc Tivi này sở hữu màn hình OLED siêu mỏng với độ dày chỉ 4.8mm, tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian nội thất của bạn. Viền bezel xung quanh màn hình được thiết kế cực kỳ mỏng, giúp bạn tập trung hoàn toàn vào nội dung hiển thị, mang đến trải nghiệm xem đắm chìm tuyệt vời.

Tham khảo ngay một số mẫu smart tivi LG chất lượng cho bạn tham khảo

Sản phẩm smart tivi LG này được trang bị và sử dụng Hệ điều hành webOS 23 New Home. Với hệ điều hành này sẽ giúp bạn có được một giao diện đơn giản và dễ dàng sử dụng. Với đầy đủ các ứng dụng như: youtube, zing MP3,… Bảng điều khiển và trình tối ưu cho game thủ bạn có thể chơi được nhiều tựa game vô cùng hấp dẫn trên chính chiếc smart tivi LG này.

Với tính năng tìm kiếm bằng giọng nói được trang bị trên chiếc smart tivi LG 44 inch này. Đây là một tính năng thông minh, nó cho phép người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm những nội dung mà mình yêu thích một cách dễ dàng hơn.

Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48C3PSA

Cuối cùng trong danh sách này mà bạn cũng có thể tham khảo đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48C3PSA. Màn hình siêu mỏng, viền bezel siêu hẹp, tạo cảm giác sang trọng và hiện đại. Chân đế Gallery Stand độc đáo, có thể xoay trái/phải, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh góc nhìn. Lựa chọn treo tường, giúp tiết kiệm diện tích và tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Tham khảo ngay một số mẫu smart tivi LG chất lượng cho bạn tham khảo

Về chất lượng hình ảnh thì chiếc smart tivi LG giá rẻ này được rang bị nhiều công nghệ hiện đại. Công nghệ màn hình OLED evo cho độ sáng cao hơn, màu sắc sống động và độ tương phản ấn tượng. Độ phân giải 4K Ultra HD mang đến hình ảnh sắc nét và chi tiết. Bộ xử lý AI α9 Gen 4 4K Processor giúp nâng cấp hình ảnh, tối ưu hóa nội dung hiển thị. Bên cạnh đó thì sản phẩm smart tivi LG oled này còn được hỗ trợ các công nghệ hình ảnh tiên tiến như Dolby Vision IQ, HDR10 Pro, HLG Pro và AI Brightness Control.

Trên đây là một số model smart tivi Lg tốt và chất lượng cho bạn có thể tham khảo để biết thêm chi tiết bạn xin vui lòng hãy liên hệ 0918969699 để đặt hàng và tham khảo ngay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook