0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo ngay 4 chiếc smart tivi LG dưới đây nếu chưa biết chọn model nào

Ngày Đăng: 20:45 15/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG được coi là một trong những thương hiệu smart tivi LG được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn cho mình chiếc model tivi nào thì trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho bạn 4 model tivi chất lượng cho bạn có thể tham khảo.

Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch Full HD 43LM5750PTC. Chiếc smart tivi LG này mang những đặc điểm thiết kế đơn giản nhưng lại thu hút được nhiều người lựa chọn bởi những đường nét thiết kế được hoàn thiện vô cùng chau chuốt và tỉ mỉ.

Tham khảo ngay 4 chiếc smart tivi LG dưới đây nếu chưa biết chọn model nào

Model smart tivi LG 43 inch này có màn hình có kích thước chỉ 43 inch nên bạn có thể láp đặt nó ở bất kì không gian nội thất nào. Với màn hình có độ phân giải HD nhưng vẫn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của bạn và cho ra chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 2 lần so với màn hình 4K.

Chiếc smart tivi LG giá rẻ này được trang bị tính năng Dynamic Color. Với tính năng này nó sẽ giúp nâng cao hiệu quả sử lý hình ảnh đồng thời nó cũng giúp cho những nội dung xem của bạn được hiển thị sống động và màu sắc phong phú hơn. Giúp bạn có thể tận hưởng một cách trọn vẹn những nội dung xem của của mình với màu sắc tự nhiên và trung thực.

Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SRA

Tiếp đến trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED80SRA. Chiếc smart tivi LG này được trang bị màn hình có kích thước lên đến 50 inch với màn hình này nó sẽ giúp cho bạn có thể thưởng thức bất kì những nội dung giải trí nào mà bạn yêu thích. Kết hợp với đó là độ phân giải lên đến 4K nên chất lượng hình ảnh được hiển thí sắc nét và chân thật hơn gấp 4 lần.

Tham khảo ngay 4 chiếc smart tivi LG dưới đây nếu chưa biết chọn model nào

Ngoài ra thì chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn có thiết kế cạnh không viền đã tăng thêm điểm nhấn cho sản phẩm đồng thời cũng giúp mang tới những nội dung hình ảnh tràn viền sống động hơn rất nhiều. Sự thành công của sản phẩm smart tivi LG 4K này là sự kết hợp hài hòa giữ công nghệ Quantum Dot kết hợp NanoCell để cho ra chất lượng hình ảnh trong trẻo, thuần khiết.

Ngoài ra đối với nững nội dung hình ảnh có chất lượng thấp sẽ được nâng cấp lên chất lượng gần chuẩn 4K nhờ vào Bộ vi xử lý α7 AI Processor 4K Gen6. Những nội dung hình ảnh chất lượng thấp sẽ được nâng cấp để đem đến chất lượng cao hơn gần chuẩn 4K.

Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED7SSQA

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED7SSQA. Chiếc smart tivi LG này có chất lượng hình ảnh sắc nét cùng với bộ sử lý hình ảnh tiên tiến sẽ giúp người dùng có thể tận hưởng một cách trọn vẹn những nội dung giải trí đỉnh cao, bao trùm và bùng nổ.

Tham khảo ngay 4 chiếc smart tivi LG dưới đây nếu chưa biết chọn model nào

Công nghệ HDR trên chiếc smart tivi LG 55 inch này sẽ mang tới khả năng tái tạo màu sắc một cách chân thật. Mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game sống động chưa từng có. Ngoài khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét ra thì model này còn giúp mang đến chất lượng âm thanh bùng nổ đỉnh cao với hệ thống loa có công suất lớn và công nghệ âm thanh vòm sống động.

Ngoài ra thì chiếc smart tivi LG này còn có thiết kế mỏng và hiện đại cũng là một trong những điểm mạnh khiến nó được nhiều người dùng ưa chuộng.

Smart Tivi LG OLED 42 Inch 4K OLED42C3PSA

Tiếp đến trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 42 Inch 4K OLED42C3PSA. Chiếc smart tivi LG này cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội hơn những model khác bởi công nghệ màn hình OLED. Công nghệ màn hình này sẽ cho phép hiển thị hình ảnh chân thật và sống động. Tái hiện chi tiết và rõ nét từng chuển động phim. Với màn hình này mà hình ảnh cũng có chiều sâu hơn và độ tương phản cao.

Tham khảo ngay 4 chiếc smart tivi LG dưới đây nếu chưa biết chọn model nào

Chân đế của chiếc smart tivi LG oled này được thiết kế hết sức là tinh tế và thanh thoát làm tăng điểm nhấn cho sản phẩm và khiến cho nó trở nên độc đáo và ấn tượng hơn trong mắt người nhìn. Để tiết kiệm diện tích thì bạn có thể treo nó lên tường bằng giá đỡ.

Bạn cũng sẽ được tận hưởng những bản giao hưởng không khác gì ngồi trong rạp hát nhờ công nghệ Âm thanh AI Pro. Chất lượng âm thanh sẽ được tối ưu để cho ra chất lượng âm thanh vòm 3 chiều bạn như đang được hoà mình vào trong từng phân cảnh.

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cho phép người xem có thể dễ dàng và thuận tiện hơn trong viền tìm kiếm và lựa chọn co mình nội dung xem một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Trên đây là những model smart tivi LG mà bạn có thể tham khảo. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn không biết lựa chọn model nào thì bạ có thể tham khảo một trong những model trên chắc chắn nó sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook