0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo ngay 4 chiếc điều hòa Casper giá rẻ dưới đây.

Ngày Đăng: 22:25 04/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những thương hiệu đang được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Với ưu điểm là giá thành rẻ hiện tại những chiếc điều hòa Casper đang được rất nhiều người ưa chuộng và chọn mua. Nếu như bạn cũng đang muốn lựa chọn một chiếc điều hòa không khí có giá thành rẻ thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt rất đáng để cho bạn có thể chọn mua.

Trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay 4 sự lựa chọn về điều hòa casper mà bạn có thể lựa chọn và tham khảo ngay cho gia đình mình bạn nhé.

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33

Đầu tiên trong danh sách này là một sự lựa chọn rất đáng để cho bạn có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS33. Chiếc điều hòa Casper này được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh turbo. Ch với một thao tác trên điều khiển từ xa là tính năng này được kích hoạt. tính năng này sẽ đem lại cho bạn hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, xua tan đi cái nắng nóng mệt mỏi của mùa hè.

Với ưu điểm là công suất làm lạnh nhỏ chỉ 9000btu nên nó sẽ giúp tiết kiệm kiệm điện tối đa hơn so với những chiếc điều hòa có công suất lớn hơn. Nếu như bạn đang có ý định muốn lựa chọn một chiếc điều hòa không khí giá rẻ cho không gian nhỏ thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt và tối ưu cho gia đình bạn.

Chiếc điều hòa Casper này mặc dù không được trang bị công nghệ tiết kiệm điện nhưng với tính năng tiết kiện ECO được tích hợp nó sẽ giảm công suất của máy nén và quạt gió từ đó phần nào mang đến hiệu quả tiết kiệm điện hợn.

Ngoài ra thì tiết kế trên chiếc điều hòa casper này cũng là một điểm mạnh. Nhờ những điểm nhấn về thiết kế tạo bởi hững đường cong mềm mại và uyển chuyển sẽ giúp cho chiếc điều hòa này trở nên nổi bật và thẩm mĩ hơn. Bên cạnh đó thì gam màu trắng trang nhã sẽ giúp cho chiếc điều hòa này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS33

Đứng ở vị trí tiếp theo trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS33. Hiện tại chiếc điều hòa này đang được bán tại điện máy thiên phú với giá là 5.250.000₫.

Sản phẩm điều hòa Casper này được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter. Với công nghệ làm lạnh tiết kiệm điện inverter trên chiếc điều hòa này sẽ mang đến cho máy điều hòa của bạn khả năng tiết kiệm điện hiệu quả đến hơn 40% so với những chiếc điều hòa không được trang bị công nghệ này.

Chiếc điều hòa Casper 9000btu này còn được trang bị công nghệ iFeel. Công nghệ này dựa vào các cảm biến. Cảm biến IFeel giúp điều chỉnh nhiệt độ phòng theo vị trí của người dùng, đảm bảo họ luôn cảm thấy thoải mái dù ở bất kỳ đâu trong phòng. Khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác giúp tránh tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh, mang lại trải nghiệm sử dụng điều hòa dễ chịu hơn.

Cảm biến IFeel giúp duy trì nhiệt độ phòng ổn định, tránh tình trạng thay đổi nhiệt độ đột ngột ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là trẻ em và người lớn tuổi. Khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác giúp hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp do sử dụng điều hòa quá lạnh.

Điều Hòa Casper 12000Btu 2 Chiều Inverter GH-12IS33

Tham khảo ở vị trí thứ 3 trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 12000Btu 2 Chiều Inverter GH-12IS33. Chiếc điều hòa Casper này có khả năng hoạt động 2 chiều. Chiếc điều hòa Casper này có công suất làm lạnh là 12000btu. Công suất này lớn hơn chiếc điều hòa ở trên nên nó có thể được lắp đặt cho những căn phòng có diện tích hơn từ 15-20m2.

Tất tần tật lý do điều hòa casper 12000btu GH-12IS33 bán chạy nhất thị trường

Chiếc điều hòa Casper này có điểm mạnh là khả năng hoạt động lên đến 2 chiều. Với khả năng vừa làm lạnh vào mùa hè và vừa làm nóng vào mùa đông sẽ giúp cho bạn có thể thoải mái và dễ chịu ở bất kì thời gian nào trong năm. Bên cạnh đó sản phẩm điều hòa Casper 12000btu này còn sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh turbo nên chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa là bạn đã có thể nhanh chóng có thể cảm nhận được cảm giác mát lạnh thoải mái và dễ chịu.

Ngoài ra thì trên chiếc điều hòa Casper 2 chiều này còn được trang bị công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh i-Clean. Chỉ với một thao tác trên trên điều khiển từ xa bạn đã có thể tiết kiệm được đáng kể chi phí vệ sinh hàng tháng của gia đình bạn.

Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều Inverter GC-24IS32

Cuối cùng à chiéc Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều Inverter GC-24IS32 Sản phẩm điều hòa này còn được trang bị Tấm lọc đa năng 3 trong 1. Với Dàn tản nhiệt mạ vàng được trang bị trên điều hòa Casper 24000btu này nó sẽ giúp cho máy điều hòa có khả năng hoạt động bền bỉ, chống chịu lại mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Ngoài ra thì chiếc điều hòa Casper này còn có Tấm lọc đa năng 3 trong 1 nhờ vậy mà loại bỏ hoàn toàn formaldehyde và các khí có hại, đồng thời cung cấp một lượng vitamin C vào bầu không khí, giúp thư giãn và bảo vệ làn da người dùng.

Chiếc điều hòa Casper này được trang bị đầy đủ các công nghệ từ công nghệ tiết kiệm điện inverter, công nghệ làm lạnh nhanh, công nghệ lọc không khí, tính năng hẹn giờ.

Mong rằng với những sự lựa chọn mà chúng tôi giới thiệu trên sẽ giúp cho bạn có thể tìm kiếm được sản phẩm tốt và phù hợp nhất với gia đình của mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook