0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo ngay 3 sự lựa chọn smart tivi Lg tốt và chất lượng dưới đây

Ngày Đăng: 23:56 28/06/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Lg là thương hiệu tivi lg có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, chất lượng âm thanh vượt trội cùng với thiết kế đẹp mắt nên được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu 3 chiếc smart tivi Lg tốt và chất lượng bạn nhé.

1. Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO80SQA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chinh là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K NanoCell 65NANO80SQA. Chiếc smart tivi Lg này sở hữu hco mình những ưu điểm về thiết kế. Gam màu đen lịch lãm giúp cho chiếc smart tivi Lg này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Tham khảo ngay 3 sự lựa chọn smart tivi Lg tốt và chất lượng dưới đây

Chiếc smart tivi Lg này mang cho mình những đặc điểm thiết kế viền siêu mỏng kết hợp với độ phân giải 4K sẽ giúp cho bạn có thể tận hưởng được những khung hình sắc nét và chân thật như ngoài đời thực.

Chiếc smart tivi LG 65 inch này sử dụng công nghệ NanoCell. Đây là công nghệ màn hình hiện đại và tiên tiến có khả năng lọc và tinh chỉnh màu sắc giúp cho bạn có thể tận hưởng được những nội dung giải trí đỉnh cao.

2. Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA Mới 2023

Ở vị trí thư 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA Mới 2023. Chiếc smart tivi Lg Oled này sở hữu tấm màn hình có kích thước 65 Inch nên bạn có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh không khác gì bạn đang ngồi xem trong rạp chiếu phim.

Tham khảo ngay 3 sự lựa chọn smart tivi Lg tốt và chất lượng dưới đây

Chiếc smart tivi Lg này mang cho mình những tin hoa về công nghệ với nhiều công nghệ hiện đại như Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6, độ phân giải 4k, công nghệ HDR, công nghệ OLED giúp mang đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét với độ chi tiết cao.

Chiếc smart tivi Lg 65 inch này còn mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh bùng nổ nhờ vào công nghệ âm thanh AI Pro. Chính vì vậy mà bạn có thể trải nghiệm chất lượng âm thanh vòm bùng nổ, bao trùm mọi giác quan.

3. Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED7SSQA

Cuối cùng trong danh sách này không thể bỏ qua chiếc Smart Tivi LG QNED 50 Inch 4K 50QNED7SSQA. Chiếc smart tivi Lg này mang cho mình những đường nét thiết kế thanh mảnh và nhỏ gọn sẽ giúp tiết kiệm diẹn tích cho không gian sống nhà bạn.

Tham khảo ngay 3 sự lựa chọn smart tivi Lg tốt và chất lượng dưới đây

Bộ sử lý trung tâm trên chiếc smart tivi Lg giá rẻ này có khả năng nâng cấp và tối ưu hóa hình ảnh để giúp những nội dung có chất lượng thấp sẽ trở nên sắc nét hơn lên chất lượng gần chuẩn 4K. Bên cạnh đó Công nghệ Dimming Pro sẽ sử dụng các thuật toán chuyên sâu để sử lý và mang đến những nội dung hình ảnh có độ tương phản cao.

Sản phẩm smart tivi Lg này còn được hỗ trợ bởi công nghệ trí tuệ nhân tạo giúp cho bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung bằng giọng nói của mình một cách dễ dàng hơn.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sản phẩm smart tivi Lg hãy tham khảo ngay 3 sự lựa chọn mà chúng tôi vừa kể trên nhé. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác nữa bằng cách truy cập dienmaythienphu.vn để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook