0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo ngay 3 chiếc smart tivi LG 4K được lựa chọn nhiều nhất.

Ngày Đăng: 22:19 28/10/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi LG là thương hiệu tivi được nhiều người tiêu dùng việt lựa chọn. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này có chất lượng hình ảnh sắc nét, thiết kế đẹp mắt. Những sản phẩm Smart tivi LG có nhiều mẫu mã nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào vậy hãy cùng điện máy thiên phú khám phá 3 mẫu smart tivi LG mà chúng tôi sắp giới thiệu dưới đây bạn nhé.

Là một trong những vật dụng sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng mà mệt mỏi. Ngoài ra nó còn là vật dụng trang trí giúp tô điểm cho diện tích không gian sống nhà bạn.

Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED80SRA Mới 2023

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 55 Inch 4K 55QNED80SRA Mới 2023. Chiếc smart tivi LG này sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng với điểm nhấn là khung viền được thiết kế mỏng giúp tăng điểm nhấn và tính thẩm mĩ cho căn phòng khách nhà bạn. Chân đế sản phẩm cũng được thiết kế vô cùng thanh thoát nhưng vẫn giúp nó đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Tham khảo ngay 3 chiếc smart tivi LG 4K được lựa chọn nhiều nhất.

Được trang bị tấm màn hình có kích thước lên tới 55 inch và độ phân giải 4K giúp hình ảnh hiển thị sắc nét. Với khả năng hiển thị lên tới 8 triệu điểm ảnh mang đến chất lượng hình nảnh sắc nét và chân thật gấp 4 lần so với những công nghệ màn hình HD hoặc FULL HD trước đây.

Bên cạnh đó chiếc smart tivi LG 4K này còn được trang bị công nghệ QNED có khả năng hiển thị lên tới 100% dải màu sắc. Độ tương phản cũng nhờ thế mà được cải thiện rõ rệt. Kết hợp với đó là công nghệ HDR sẽ giúp điều chỉnh lại ánh sáng và đem đến những nội dung có độ sáng vượt trội và chất lượng hình ảnh cao.

Không chỉ vậy, Bộ vi xử lý α7 AI Processor 4K Gen6 trên chiếc smart tivi LG giá rẻ này sẽ có nghiệm vụ là nâng cấp và tối ưu những nội dung hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Cùng với đó là khả năng khử nhiễu và tăng cường tốc độ sử lý hình ảnh giúp hình ảnh được trở nên mượt mà hơn.

Smart Tivi LG 43 Inch 4K 43UQ7050PSA

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K 43UQ7050PSA. Chiếc smart tivi LG này với kích thước nhỏ gọn chỉ 43 inch và hiện đang được bán tại điện máy thiên phú là 7.650.000₫ và được tích hợp màn hình 4K. Có thể nói đây là một trong những chiếc tivi nằm trong phan khúc giá rẻ tốt nhất mà người dùng có thể lựa chọn.

Tham khảo ngay 3 chiếc smart tivi LG 4K được lựa chọn nhiều nhất.

Thiết kế nhỏ gọn và đơn giản cùng với gam màu đen mang tới cho chiếc tivi này khả năng kết hợp một cách hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau. Ngoài việc đặt chiếc tivi này lên phần giá đỡ thì bạn cũng có thể treo nó lên tường để tiết kiệm diện tích. Đối với những không gian căn phòng có diện tích nhỏ thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hòa mà bạn không thể bỏ qua cho không gian sống nhà bạn.

Công nghệ HDR 10 Pro trên chiếc tivi LG này sẽ có nghiệm vụ điều chỉnh các thông số ánh sáng bằng công nghệ HDR cho độ tương phản và màu sác cũng được nâng lên đáng kể. Những điểm đen trên màn hình tivi trở nên sâu thảm, thì những điểm trắng sẽ được tăng lên vượt trội, mang đến độ sâu và sự tự nhiên giúp bạn có thể khám phá thế giới một cách chân thật.

Không chỉ về hình ảnh mà chiếc smart tivi LG 43 inch 43UQ7050PSA này còn mang đến cho người xem chất lượng âm thanh bùng nổ cùng với hệ thống âm thanh vòm sống động. Chắc chắn sẽ mamg đến cho bạn những trải nghiệm giải trí vượt trội.

Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55A3PSA Mới 2023

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 55 Inch 4K OLED55A3PSA Mới 2023. Là một trong những model mới 2023 chiếc smart tivi LG giá rẻ này được trang bị rất nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến giúp người xem có thể trải nghiệm giải trí một cách trực quan.

Tham khảo ngay 3 chiếc smart tivi LG 4K được lựa chọn nhiều nhất.

Với mức giá đang bán tại điện máy thiên phú lên tới 29.150.000₫ chiếc tivi này được tích hợp công nhệ màn hình Oled sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm giải trí vượt trội nhờ độ tương phản cao và màu sắc sống động mà nó mang lại. Kết hợp với đó là công nghệ màn hình 4K cho độ sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD.

Dolby Vision cải thiện chất lượng của điểm ảnh cho video khi được hiển thị trên smart tivi LG oled OLED55A3PSA trở nên đẹp, chi tiết, cùng chất lượng mượt mà hơn. Chưa dừng ở đó chiếc smart tivi LG 4K này còn mang đến cho người xem những trải nghiệm phim chiếu rạp ngay tại nhà nhờ chế độ Filmmaker Mode tự động tắt các tính năng bổ trợ, giữ nguyên những sắc màu, và các cài đặt gốc của video giúp bạn thưởng thức những bộ phim điện ảnh chuẩn chất lượng gốc.

Ngoài ra sản phẩm còn được hỗ trợ rất nhiều tính năng hiện đại như: tính năng tìm kiếm bàng giọng nói, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung. Chia sẻ nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi dễ dàng thông qua các tính năng AirPlay 2.

Như vậy với 3 chiếc smart tivi LG trên mà chúng tôi giới thiệu thì bạn có thể lựa chọn nó hoặc tham khảo nhiều sản phẩm hấp dẫn khác tại dienmaythienphu.vn bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook