0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo một số chiếc tủ lạnh 2 cánh cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 14:02 17/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như gia đình bạn có đông thành viên và mong muốn lựa chọn một chiếc tủ lạnh 2 cánh thì đừng bỏ lỡ 3 sản phẩm mà chúng tôi sắp giới thiệu ngay sau đây. Chúng không chỉ phù hợp ở dung tích mà còn ở nhiều điểm khác.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter RT46K6885BS/SV 2 Cánh 464 Lít

Có dung tích 464 lít, thích hợp với các gia đình đông người hay có nhu cầu trữ cao, đó là tủ lạnh Samsung RT46K6885BS/SV. Đây là một chiếc tủ lạnh 2 cánh với gam màu xám lịch lãm, bề mặt phay xước tinh tế, có sức cuốn khá mãnh liệt.

Tham khảo một số chiếc tủ lạnh 2 cánh cho gia đình đông người
Khay lấy nước bên ngoài

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Samsung RT46K6885BS/SV

Làm đá tự động: Với hộp chứa nước bên trong, người dùng chỉ việc châm mỗi khi hao hụt. Nước sẽ tự động bơm lên ngăn đông, làm đá hoàn toàn tự động, bạn sẽ thưởng thức tại mọi thời điểm.

Lấy nước ngoài: Đây cũng là một tính năng khá hiện đại ở tủ lạnh Samsung giá rẻ RT46K6885BS/SV. Người dùng chỉ cần đưa cốc sau đó gạt cần là có ngay nước lạnh sử dụng, không cần mở tủ.

Khay kéo Easy Slide: Cho phép người dùng dự trữ thực phẩm có sức nặng cao, kéo đẩy hết sức nhẹ nhàng, mượt mà. Khay kéo trợ lực bền bỉ, phù hợp với mọi nhu cầu dự trữ.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 450 Lít R-FG560PGV8X(GBK) 2 Cánh

Sản phẩm tiếp theo bạn có thể tham khảo, đó là mẫu tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK). Khá phù hợp nếu gia đình bạn có đông người, model này ấn tượng với tay cầm mạ bạc khá lớn, tạo được sự khác biệt, tạo được điểm nhấn mạnh mẽ trước người dùng.

Tham khảo một số chiếc tủ lạnh 2 cánh cho gia đình đông người
Bảng điều khiển cảm ứng

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi R-FG560PGV8X(GBK)

Chuông báo cửa mở: Đây là tính năng thông minh giúp người dùng dễ dàng phát hiện mỗi khi cửa tủ đóng chưa kín hay khi mở quá lâu. Âm thanh cảnh báo sẽ phát ra giúp bạn phát hiện để điều chỉnh.

Ngăn trữ chuyển đổi: Tủ lạnh Hitachi inverter R-FG560PGV8X(GBK) sẽ cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng 1 – 5 độ C sao cho phù hợp với thực phẩm dự trữ, nâng cao hiệu quả sử dụng.

Hệ thống quạt kép: Trang bị hai hệ thống làm lạnh độc lập với khả năng làm lạnh cực kỳ nhanh và chính xác. Thực phẩm sẽ được làm lạnh ngay khi cho vào bên trong, đảm bảo sự đồng đều giữa các ngăn.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 604 Lít SJ-XP660PG-MR 2 Cánh

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR sẽ là lựa chọn khá thích hợp và không bao giờ làm bạn thất vọng. Bạn nên tham khảo chiếc tủ lạnh 2 cánh này bởi khả năng dự trữ sản phẩm cực tốt, với thiết kế khá đẹp, gam màu mạnh mẽ, bề mặt gương hiện đại.

Tham khảo một số chiếc tủ lạnh 2 cánh cho gia đình đông người
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR

Làm đông nhanh: Có khả năng hạ nhiệt độ ngăn đông xuống – 24 độ C chỉ sau tích tắc. Thực phẩm sẽ được cấp đông nhanh hơn, bạn sẽ có đá sử dụng nhanh hơn, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Ngăn Extra Cool Fresh Room: Ngăn này giúp tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-MR bảo quản các loại thực phẩm có nguồn gốc động vật được hiệu quả hơn. Bên trong thớ không bị khô và khi chế biến sẽ nhanh chóng.

Công nghệ Plasmacluster Ion: Sản sinh các ion âm và ion dương với khả năng tiêu diệt vi khuẩn mạnh mẽ. Đảm bảo không gian bên trong luôn được sạch sẽ, người vi khuẩn gây hại, giúp thực phẩm ngon hơn.

Bạn có thể tham khảo 3 chiêc tủ lạnh 2 cánh này nếu gia đình bạn có đông thành viên. Chúng đều khá thích hợp và sở hữu rất nhiều ưu điểm, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook