0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo một số chiếc tủ lạnh 2 cách chất lượng cho phòng bếp

Ngày Đăng: 09:57 14/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với khí hậu khá nắng nóng, nền nhiệt cao thì thế sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả bảo quản thức ăn. Chính vì thế những chiếc tủ lạnh sẽ là lựa chọn gần như không thể thiếu và bạn có thể tham khảo 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh dưới đây khi chúng khá thích hợp dành cho phòng bếp mà nhất định không nên bỏ qua.

Tủ Lạnh LG Inverter 374 Lít LTD37BLM

Đầu tiên bạn có thể tham khảo chiếc tủ lạnh LG LTD37BLM với giá thành khoảng hơn 9 triệu. Model này sở hữu vẻ ngoài khá đẹp mắt và đặc biệt phải kể tới tay nắm chìm Pocket Handle giúp nâng cao sự hiện đại và giúp người dùng đóng mở hiệu quả hơn.

Tham khảo một số chiếc tủ lạnh 2 cách chất lượng cho phòng bếp

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh LG 2 cánh LTD37BLM

Làm đông nhanh: Tính năng làm đông nhanh sẽ phù hợp với mục đích dự trữ thực phẩm lâu dài, giảm thiểu hư hỏng và ngăn vi khuẩn sinh sôi. Với khả năng tăng cường công suất mạnh mẽ vì thế khả năng dẫn nhiệt sẽ được tăng cường, đáp ứng khá tốt nhu cầu của bạn và có thể rút ngắn thời gian làm đá đáng kể.

Ngăn Fresh 0 Zone: Phù hợp để lưu trữ thịt cá ở mức 0℃, tủ lạnh LG giá rẻ LTD37BLM sẽ tạo cho bạn một không gian lý tưởng để làm lạnh đồ uống nhanh và đảm bảo cho thức ăn không bị đông cứng, hạn chế biến đổi chất lượng mà khi chế biến sẽ vô cùng dễ dàng. Bạn sẽ không phải giã đông trước và hạn chế mất thời gian.

Công nghệ LINEAR Cooling: Với khả năng kiểm soát nhiệt độ, duy trì làm lạnh ổn định và chính xác hơn so với mức cài đặt. Như vậy thức ăn của bạn sẽ được lưu giữ ở cùng một mức, không có sự biến động quá nhiều từ đó sẽ đảm bảo được các giá trị thiết yếu, kéo dài thời gian sử dụng lên tới hàng tuần.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter Side by Side 525 Lít HRSN9552DDXVN

Một lựa chọn cũng khá chất lượng nữa dành cho phòng bếp đó là tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN. Model này sở hữu 2 cửa mở song song cùng gam màu khỏe khoắn hứa hẹn sự tiện ích và có thể giúp không gian nội thất của bạn trở nên nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Tham khảo một số chiếc tủ lạnh 2 cách chất lượng cho phòng bếp

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN

Ngăn lưu trữ 3 lớp: Trên cả ngăn mát lẫn ngăn đông thì chiếc tủ này đều được trang bị ngăn lưu trữ 3 lớp và điều này sẽ giúp người dùng phân loại một cách khá dễ dàng, hiệu quả. Từ đó sẽ lấy nhanh chóng hơn, không lo mùi xâm nhập và hạn chế lây nhiễm chéo. Đặc biệt khả năng giữ ẩm tối ưu cho rau, củ, quả luôn tươi xanh, căng mọng.

Chế độ Holiday: Khi kích hoạt tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN sẽ giảm thiểu công suất hoạt động, duy trì làm mát và không thích hợp để bảo quản. Tính năng này sẽ phù hợp khi bạn không sử dụng lâu dài, đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu, ngăn chặn được vi khuẩn và nấm mốc đáng kể.

Màn hình điện tử: Được thiết kế khá gọn gàng với các chức năng hiển thị sắc nét sẽ giúp bạn điều chỉnh nhanh chóng, dễ dàng hơn chỉ bằng một cái chạm nhẹ. Như vậy sẽ không phải mở cửa nhiều hay chờ đợi lâu, bạn sẽ đến với nhu cầu nhanh chóng, sử dụng cực kỳ đơn giản, thao tác linh hoạt bởi khả năng cảm biến nhanh nhậy.

Tủ Lạnh Sharp Side By Sdie Inverter 529 Lít SJ-SBX530WD-DG

Sản phẩm thứ 3 phải kể tới tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG 529 lít và đây hứa hẹn cũng sẽ là một lựa chọn vô cùng chất lượng dành cho gia đình bạn. Model này sở hữu gam màu đen sang trọng, hiện đại và khỏe khoắn sẽ tô điểm mạnh mẽ cho không gian nội thất của bạn.

Tham khảo một số chiếc tủ lạnh 2 cách chất lượng cho phòng bếp

Tính năng nổi bật ở tủ lạnh Sharp SJ-SBX530WD-DG

Lấy nước phía ngoài: Khay lấy nước khá tiện lợi trên mặt cánh cửa sẽ giúp người dùng giải khát nhanh chỉ sau vài giây. Để sử dụng bạn sẽ châm nước vào bình trữ nằm trong ngăn mát, khi có nhu cầu chỉ việc đưa cốc tới vị trí bên ngoài sau đó ấn giữ khoảng vài giây để được tận hưởng những ly nước mát lạnh.

Bộ lọc AG+ CU: Với khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc và tạo được một không gian chứa an toàn hơn cho mọi loại thực phẩm khác nhau. Đặc biệt người dùng sẽ không còn cảm thấy quá khó chịu mỗi khi mở cửa. Đồng thời bạn sẽ bảo quản khá tốt mọi loại thực phẩm bên trong, duy trì ở điều kiện lý tưởng nhất.

Chuông báo cửa mở: Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBX530WD-DG sẽ phát ra âm thanh cảnh báo khi cửa mở quá lâu hoặc chưa được đóng kín. Như vậy bạn có thể phát hiện kịp thời để điều chỉnh ngay giúp duy trì nhiệt ổn định, giảm thiểu thất thoát từ đó sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện đáng kể.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh vô cùng chất lượng, chúng đến từ các thương hiệu nổi tiếng và mang tới nhiều giá trị tuyệt vời cho người dùng. Hy vọng với 3 gợi ý trên thì bạn có thể đưa ra được một lựa chọn thích hợp hơn dành cho không gian bếp của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook