0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Aqua inverter AQR-B379MA(WGB) 324 lít

Ngày Đăng: 11:33 05/12/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Aqua inverter AQR-B379MA(WGB) 324 lít là model đang được rất nhiều người sử dụng săn đón. Vậy sản phẩm này có đặc điểm gì nổi bật? cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu nhé.

Công nghệ làm lạnh 360 độ

Tủ lạnh Aqua giá rẻ inverter AQR-B379MA(WGB) 324 lít được trang bị hệ thống làm lạnh 360 độ đưa các luồng khí lạnh lan tỏa đến mọi vị trí trong tủ lạnh, làm lạnh nhanh chóng hơn và duy trì nhiệt độ ổn định hơn.

Không chỉ vậy, thực phẩm được bảo quản bên trong tủ sẽ được bảo quản một cách tối ưu nhất, giữ nguyên hương vị tươi ngon nhằm đem lại cho người dùng những thực phẩm chất lượng và đúng vị nhất.

Tham khảo công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Aqua inverter AQR-B379MA(WGB) 324 lít

Công nghệ kháng khuẩn DEO Fresh

Công nghệ DEO Fresh tích hợp trên tủ lạnh Aqua ngăn đá trên inverter AQR-B379MA(WGB) với những ion bạc Ag+ giúp ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc gây mùi hôi khó chịu, không khí bên trong tủ lạnh với công nghệ này luôn được bảm đảm trong lành.

Người sử dụng có thể yên tâm bảo quản các thực phẩm bên trong tủ lạnh nhờ công nghệ kháng khuẩn tiên tiến của thương hiệu Aqua, bảo vệ sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình bạn.

Làm lạnh ổn định, tiết kiệm điện với công nghệ Twin inverter

Tủ lạnh Aqua AQR-B379MA(WGB) sử dụng công nghệ Inverter điều chỉnh tốc độ hoạt động của máy nén và quạt dựa trên thời gian hoạt động của tủ. Công nghệ này sẽ ghi nhớ thói quen của người sử dụng, từ đó sẽ đưa ra thông số hoạt động tiết kiệm điện nhất.

Ngoài ra, tủ lạnh còn vận hành êm ái, duy trì làm lạnh bên trong tủ ổn định mang đến không gian yên tĩnh cho người sử dụng những vẫn đảm bảo tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

Tham khảo công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Aqua inverter AQR-B379MA(WGB) 324 lít

Sử dụng linh hoạt với ngăn Magic Room

Ngăn Magic Room là một ngăn chứa có khả năng linh hoạt tùy chỉnh nhiệt độ trong khoảng -18 đến 5 độ C tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng, tuy nằm trong ngăn mát nhưng có tác dụng một ngăn riêng biệt nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Với ngăn chứa này, bạn có thể dùng để tối đa dung tích ngăn đông hoặc ngăn mát hoặc sử dụng như một ngăn cấp đông mềm tiện lợi để bảo quản thực phẩm tươi sống. Ví dụ như cấp đông thịt cá ở khoảng -7 độ C, ướp bia tuyết ở -10 độ C, làm lạnh nhanh nước uống ở 0 độ C,,..

Khay lấy nước ngoài tiện dụng

Giờ đây, bạn có thể lấy các ly nước mát lạnh một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn với khay lấy nước bên ngoài. Ngoài tính năng trên, khay nước còn hạn chế được việc mở tủ quá nhiều lần dẫn đến hao hụt hơi bên trong tủ, nhờ vậy mà tiết kiệm được tối đa lượng điện sử dụng.

Tham khảo công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Aqua inverter AQR-B379MA(WGB) 324 lít

Bài viết là công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Aqua inverter AQR-B379MA(WGB) 324 lít mà chúng tôi đã chia sẻ tới người sử dụng. Liên hệ đặt hàng tại Thiên Phú để nhận được nhiều ưu đãi bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook