0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 5 chiếc smart tivi LG tốt được nhiều người đánh giá cao

Ngày Đăng: 00:47 26/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc smart tivi LG là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ hình ảnh và thiết kế. Nếu như bạn đang quan tâm đến những sản phẩm đến từ thương hiệu này nhưng bạn vân còn băn khoăn và không biết nên lựa chọn model nào. Vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho bạn 5 chiếc tivi LG tốt từ giá rẻ đến cao cấp cho bạn có thể tham khảo.

Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UQ7050PSA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UQ7050PSA. Chiếc smart tivi LG này sở hữu cho mình những đặc điểm thết kế độc đáo. Viền mỏng cùng với gam màu đen chắc chắn sẽ giúp cho căn phòng bạn trở nên độc đáo và thẩm mĩ hơn.

Tham khảo 5 chiếc smart tivi LG tốt được nhiều người đánh giá cao

Sở hữu màn hình có kích thước chỉ 55 inch. Với màn hình này nó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn phòng khách hoặc phòng ngủ nhà bạn. Với trải nghiệm hình ảnh 4K cùng khả năng hiển thị hình ảnh chi tiết kế đến 8 triệu điểm ảnh. Chất lượng hình ảnh sẽ trở nên sắc nét gấp 4 lần so với màn hình thông thường.

Đối với những nội dung hình ảnh có chất lượng thấp thì bạn cũng không cần phải lo lắng vì với Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 6 hình ảnh sẽ được nâng cấp và tối ưu để giúp bạn có thể trải nghiệm một cách trọn vẹn và sắc nét.

Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO76SQA

Tiếp đến trong danh sách này mà bạn không thể bỏ qua đó chính là chiếc Smart Tivi LG 50 Inch 4K NanoCell 50NANO76SQA. Với kiểu dáng thiết kế đơn giản. Chân đế của chiếc smart tivi LG này mang kiểu dáng hình bán nguyệt vô cùng độc đáo nó sẽ là điểm nhấn làm nổi bật chiếc tivi của bạn. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể treo nó lên tường để tiết kiệm điện tích không gian căn phòng.

Tham khảo 5 chiếc smart tivi LG tốt được nhiều người đánh giá cao

Với công nghệ màn hình NanoCell hình ảnh hiển thị trên chiếc smart tivi LG giá rẻ này sẽ trở nên trong trẻo và sống động hơn. Kết hợp với đó là công nghệ Pure Colors sẽ mang lại hình ảnh và âm thanh được tối ưu hóa để có những trải nhiệm ngoạn mục như ngoài đời thực. Giờ đây bạn sẽ được tận hưởng rạp phim thực sự tại gia với tivi LG 50NANO76SQA, mở ra một thế giới giải trí không giới hạn.

Ngoài chất lượng hình ảnh thì chất lượng âm thanh trên chiếc smart tivi LG này cũng được đánh giá cao. Với hệ thống loa có công suất lớn kết hợp với AI Sound Pro cũng điều chỉnh cài đặt âm thanh dựa trên loại nội dung bạn đang thưởng thức để có được trải nghiệm nghe nhìn đặc biệt cho mọi loại nội dung.

Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8150PSB

Đứng ở vị tri thứ 3 trong danh sách này mà bạn không thể bỏ lỡ là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8150PSB. Đây là dòng smart tivi LG giá rẻ đang được bán chạy tại điện máy thiên phú với giá là Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8150PSB. Chiếc smart tivi LG có phần khung viền được thiết kế mỏng giúp tăng điểm nhấn cho chiếc smart tivi LG này.

Tham khảo 5 chiếc smart tivi LG tốt được nhiều người đánh giá cao

Màn mình có kích thước lên đến 65 inch nên chiếc smart tivi LG chắc chắn sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm giải trí thú vị và hấp dẫn thu hút mọi ánh nhìn đến với căn phòng bạn. Bên cạnh đó thì với webOS 23 New Home sẽ mở ra một vũ trụ giải trí thú vị và độc bản của riêng bạn nhờ kho ứng dụng đa dạng và phong phú.

Smart Tivi LG 75 Inch 4K 75UR9050PSK

Với giá bán đang được bán niêm yết tại điện máy thiên phú với mức giá là 19.150.000₫. Với mức giá này bạn có nhiều sự lựa chọn nhưng chắc chắn Smart Tivi LG 75 Inch 4K 75UR9050PSK sẽ là sự lựa chọn tốt và tối ưu mà bạn không nên bỏ qua. Công nghệ hình ảnh 4k cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét đỉnh cao cấ 4 lần so với những màn hình HD thông thường. Người xem sẽ được đắm chìm vào trong từng cảnh phim.

Tham khảo 5 chiếc smart tivi LG tốt được nhiều người đánh giá cao

Với hơn 8 triệu điểm ảnh mà chiếc smart tivi LG này mang lại sẽ giúp người xem có thể thưởng thức một cách trọn vẹn những nội dung mà bạn muốn xem. Cùng với đó là khả năng tái tạo 100% dải màu sắc người xem có thể khám phá thế giới muôn ngàn màu sắc ngay trong chính ngôi nhà thân yêu của mình.

Hơn nữa với công nghệ trí tuệ nhân tao sẽ giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm nội dung xem của mình. Không chỉ thuận tiện trong việc tìm kiếm mà nó còn đem đến khả năng điều khiển các thiết bị thông minh khác trong ngôi nhà.

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA

Cuối cùng không thể bỏ qua đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA. Nằm trong phân khúc những chiếc smart tivi LG cao cấp của hãng. Có giá bán tại điện máy thiên phú là 33.650.000₫. Nếu bạn là người có yêu cầu cao về chất lượng hình ản thì đây sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn có thể tham khảo.

Tham khảo 5 chiếc smart tivi LG tốt được nhiều người đánh giá cao

Công nghệ màn hình Qned đem đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Sản phẩm sở hữu độ phân giải 4K mang lại cho người dùng trải nghiệm những hình ảnh chân thật và sống động hơn. Từ những cảnh quan thiên nhiên rực rỡ cho đến những phân cảnh hành động dượt đuổi tất cả đều được tái hiện một cách chân thực nhất.

Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức cũng như là nhiều sự lựa chọn và tìm kiếm được cho mình sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất cho gia đình của mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook