0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 4 chiếc smart tivi LG 65 inch có chất lượng hình ảnh tốt

Ngày Đăng: 23:44 30/10/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những sản phảm tivi đến từ thương hiệu smart tivi LG được thiết kế thẩm mĩ, thiết kế hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn. Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào hãy tham khảo ngay 4 chiếc smart tivi LG 65 inch mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

1. Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA Mới 2023

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sác này đó chính là chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA Mới 2023. Chiếc smart tivi LG này sở hữu cho mình nhiều đặc điểm không chỉ về thiết kế mà còn cả về khả năng hiển thị hình ảnh.

Tham khảo 4 chiếc smart tivi LG 65 inch có chất lượng hình ảnh tốt

Sản phẩm được trang bị màn hình độ phân giải 4K kết hợp với tấm màn hình có kích thước 65 inch chắc chắn sẽ đem đến cho người xem những trải nghiệm giải trí chân thật và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Kết hợp với công nghệ QNED hình ảnh khi được hiển thị lên sẽ trở nên trong trẻo và độ tương phản cao.

Độ phân giải 4K trên chiếc smart tivi LG này cũng đem lại cho người xem những trải nghiệm giải trí sắc nét hơn gấp 4 lần so với màn hình HD.

Smart tivi LG 4K 65QNED86SRA sử dụng thuật toán học sâu mạnh mẽ để cải tiến tỷ lệ tương phản và tăng cường độ sáng. Bộ vi xử lý α7 AI Processor 4K Gen6 tối ưu những nội dung chất lượng thấp cùng khả năng nâng cấp đem đến những nội dung hình ảnh chất lượng cao hơn.

2. Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA Mới 2023

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA Mới 2023. Với giá đang bán tại điện máy thiên phú là 46.150.000₫ thì sản phẩm này nằm trong phân khúc tivi cao cấp. Với chất lượng hình ảnh vượt trội mà nó mang lại chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm giải trí thập hấp dẫn và thú vị.

Tham khảo 4 chiếc smart tivi LG 65 inch có chất lượng hình ảnh tốt

Cũng là tấm màn hình 65 inch chiếc tivi này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian căn phòng khách nhà bạn. Với những đường nét thiết kế tinh tế, khung viền siêu mỏng cùng khả năng hòa hợp với mọi không gian nội thất nhờ vỏ ngoài có màu đen lịch lãm tạo nên điểm nhấn cho căn phòng.

Điểm đặc biệt phải nói đến trên chiếc smart tivi LG 65 inch OLED65C3PSA này đó chính là nó được trang bị công nghệ hiển thị hình ảnh Oled. Công nghệ này giúp đem đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét và chân thật nhờ độ tương phản cao và dài màu săc rộng mà nó đem lại. Bên cạnh đó theo như nhà sản suất thì những sản phẩm được trang bị công nghệ này cũng tiết kiệm điện hơn màn hình LED thông thường.

Không chỉ hình ảnh mà chất lượng âm thanh trên chiếc tivi này chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng. Với công nghệ âm thanh Dolby Atmos, bạn như bị cuốn vào trong không gian âm thanh 3 chiều.

3. Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR9050PSK

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi LG giá rẻ thì Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR9050PSK sẽ là một lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo. Với giá bán chỉ 16.350.000₫ nhưng chiếc smart tivi LG giá rẻ này mang tới cho người dùng chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội với độ phân giải lên đến 4K. Cho khả năng hiển thị điểm ảnh theo chiều ngang là 3840 và chiều rộng là 2160.

Tham khảo 4 chiếc smart tivi LG 65 inch có chất lượng hình ảnh tốt

Được trang bị Bộ xử lý AI α5 4K Gen6 giúp cải thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh giúp người xem đắm chìm trong từng khung hình giải trí. Bên cạnh đó với chế độ FilmMaker Mode sẽ giúp bạn thưởng thức được những bộ phim điện ảnh chất lượng gốc dưới góc nhìn của một người đạo diễn.

Công nghệ AI Sound Pro nhận biết và nâng cấp âm thanh nhờ trí tuệ nhân tạo, tứ đó các thuật toán sẽ sử lý và tối ưu theo tường nội dung xem.

4. Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR7550PSC

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG giá rẻ 4K 65UR7550PSC. Chiếc smart tivi LG này được thiết kế các cạnh bo tròn giúp tăng điểm nhấn cho sản phẩm. Chân đế chữ V úp ngược theo kiểu cổ điển tạo được điểm tựa vững chắc.

Tham khảo 4 chiếc smart tivi LG 65 inch có chất lượng hình ảnh tốt

Bộ xử lý α5 Gen6 AI 4K tự động điều chỉnh hình ảnh rõ nét, giảm nhòe, mờ cho hình ảnh hiển thị được rõ nét, bắt mắt. Độ phân giải hiển thị 4K cho ra chất lượng hìn hảnh sắc nét gấp 4 lần so với màn hình HD thông thường. Công nghệ AI Sound điều chỉnh âm thanh tương thích với nội dung đang trình chiếu. Hệ điều hành WebOS 23 với kho ứng dụng vô cùng phú với đầy đủ các ứng dụng như: FPT Play, VieON, YouTube, Galaxy Play…

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cùng nhiều tính năng thông minh khác nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm sản phẩm hiện đại và tiện nghi.

Với những sản phẩm chúng tôi vừa giới thiệu trên đều mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí thật thú vị. Những giá tiền của mỗi sản phẩm và khả năng hiển thị hình ảnh cũng khác nhau. Vậy nên tùy vào điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng để bạn lưa chọn chiếc tivi phù hợp với mình nhất bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook