0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 4 chiếc điều hòa Panasonic dưới đây nếu chưa biết lựa chọn model nào

Ngày Đăng: 00:21 26/12/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic với nhiều công nghệ và tính năng được trang bị trở thành một trong những sự lựa chọn được nhiều người dùng lựa chọn. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn và không biết nên lựa chọn cho mình model nào thì trong bài viết này bạn có thể tham khảo 4 model điều hòa Panasonic chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng.

Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều CU/CS-N12ZKH-8

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Panasonic 12000Btu 1 Chiều CU/CS-N12ZKH-8. Chiếc điều hòa Panasonic này sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội về thiết kế cũng như là khả năng làm lạnh. Mang cho mình kiểu dáng thiết kế tinh tế và sang trọng cùng gam màu trắng trang nhã chắc chắn sẽ giúp không gian căn phòng bạn trở nên nổi bật và thu hút ánh nhìn.

TOP 1 điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12ZKH-8 bán chạy nhất năm 2023

Chiếc điều hòa panasonic 1 chiều này đã đáp ứng được hững nhu cầu làm mát của gia đình bạn nhanh chóng chỉ với một nút bấm nhờ vào tính năng làm lạnh nhanh Powerful được tích hợp trên điều khiển từ xa. Tính năng này có hiệu suất làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả khiến nhiệt độ căn phòng bạn hạ xuống một cách nanh chóng chỉ chưa đến 30 giây.

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh thì chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này còn được tích hợp màng lọc bụi mịn PM2.5. Với màng lọc khí này mọi loại bụi bẩn từ bụi mịn cho đến các hạt bụi có kích thước lớn đền sẽ được lọc sạch trả lại cho căn phòng bạn là bầu không khí mát mẻ và trong lành đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B

ĐỨng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Điều Hòa Panasonic 18000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B. Chiếc điều hòa Panasonic 18000btu này được trang bị công nghệ inverter. Với công nghệ inverter trên chiếc điều hòa này sẽ đem lại cho bạn hiệu quả tiết kiệm tới 60% so với máy điều hào thông thường. Chính vì thế mà giờ đây bạn có thể tiết kiệm được tới 500 ngàn đồng hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Những lý do nên dùng điều hòa panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8B cho phòng 30 m2

Công nghệ inverter trên chiếc điều hòa này không những giải quyết được vấn đề về điện năng tiêu thụ mà nó còn đem lại cho máy hiệu quả hoạt động êm ái và mượt mà cùng độ ồn thấp chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt mà bạn không thể bỏ qua. Hơn nữa máy còn mang đến cho bạn bầu không khí trong lành nhờ hệ thống lọc khí tiên tiến và hiệu quả.

Ngoài ra với tính năng làm lạnh ngay tức thì sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh sảng khoái ngay tức thì chỉ ngay sau khi bật máy.

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8

Đứng ở vị trí tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua đó chính là chiếc Điều Hòa Panasonic 9000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ9WKH-8. Chiếc điều hòa này có khả năng hoạt động đến 2 chiều. Không chỉ có thể làm lạnh vào mùa hè mà khi mùa đông đến chiếc điều hòa panasonic inverter này đóng vai trò như một máy sưởi nhở vào tính năng sưởi ấm.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8- TOP 1 sản phẩm bán chạy của Panasonic

Máy điều hòa này có khả năng kháng khuẩn và khử khuẩn mạnh mẽ nhờ được trang bị màng lọc Nano G sẽ loại bỏ lên tới 99% vi rút, vi khuẩn, nấm mốc trong không khí mang đến cho bạn không gian trong lành. Ngoài ra màng lọc kháng khuẩn loại bỏ bụi bẩn, giúp mang đến không gian tươi mát cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng và tiện ích vô cùng hấp dẫn như: Chế độ gió dễ chịu, chế độ ngủ ban đêm, chế độ hoạt động êm. chức năng hẹn giờ, chức năng hút ẩm. Tất cả những tính nang trên sẽ giúp cho bạn có thể trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Điều Hòa Panasonic Inverter 24000Btu 1 Chiều CU/CS-U24ZKH-8

Cuối cùng trong danh sách này mà bạn có thể tham khảo đó chính là chiếc Điều Hòa Panasonic Inverter 24000Btu 1 Chiều CU/CS-U24ZKH-8. Chiếc điều hòa Panasonic này có công suất làm lạnh lớn. Với khả năng làm lạnh nhanh chóng. bên cạnh đó thì với công suất làm lạnh lớn lên đến 24000BTU. Với công suất này thì bạn có thẻ lắp đặt nó cho những căn phòng có diện tích rộng từ 30-35m2.

Tiết lộ ưu điểm khiến điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U24ZKH-8 đáng mua nhất

Công nghệ làm lạnh nhanh kết hợp với Cánh quạt đảo gió kép Aerowings sẽ tạo hiệu quả làm lạnh nhanh và lý tưởng. Ngoài ra thì chiếc điều hòa này còn được trang bị công nghệ P-Tech. Công nghệ này sẽ đảm bảo bạn thoải mái và dễ chịu trong bầu không khí mát mẻ trong thời gian ngắn nhất.

Công nghệ lọc không khí Nanoe™ X bảo vệ 24 giờ giúp khử khuẩn, lọc bụi bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân gây hại như vi khuẩn và bụi bẩn.

Ngoài ra thì với kết nối thông minh bạn có thể dễ dàng điều khiển chiếc điều hòa này thông qua chiếc smart phone của bạn bằng ứng dụng đã được cài đặt sẵn.

Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình chiếc điều hòa tốt và phù hợp nhất cho gia đình của mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook