0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 tính năng của điều hòa Casper GH-12TL32 giúp bạn ngủ ngon hơn

Ngày Đăng: 21:00 23/02/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Biết sử dụng điều hòa đúng cách không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái mà còn ngủ ngon hơn. Với 3 tính năng của điều hòa Casper GH-12TL32 bạn sẽ bất ngờ vì chất lượng giấc ngủ của mình được cải thiện sau khi sử dụng.

Chế độ sưởi ấm ngủ ngon hơn vào mùa lạnh

Thật khó có thể ngủ ngon trong mùa Đông lạnh của miền Bắc. Dù có đắp chăn hay mặc thêm đồ ấm thì bạn cũng không thể cảm thấy thoải mái khi ngủ.

Lúc này chế độ sưởi ấm của chiếc điều hòa Casper 2 chiều GH-12TL32 sẽ là trợ thủ đặc lực của bạn. Nhờ khả năng tùy chỉnh nhiệt độ và chế độ sử dụng một cách dễ dàng và điều khiển chính xác đến 1 độ C nên bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ cũng như hướng gió của điều hòa sao cho thoải mái nhất.

Cùng với đó là vị trí lắp đặt trên cao sẽ giúp hơi ấm lan tỏa dễ dàng hơn đến mọi vị trí trong phòng.

Tham khảo 3 tính năng của điều hòa Casper GH-12TL32 giúp bạn ngủ ngon hơn

Cách sử dụng chế độ sưởi trên điều hòa Casper GH-12TL32

Sử dụng chế độ sưởi của điều hòa Casper 2 chiều này rất đơn giản; bạn nhấn nút MODE trên remote cho đến khi mũi tên chỉ vào HEAT. Lúc này điều hòa Casper 2 chiều sẽ hoạt động như một thiết bị sưởi chuyên dụng.

Vậy nên không cần thêm máy sưởi, không cần đắp chăn quá dày, cũng không lo lạnh chân tay khi lỡ không được kéo chăn kỹ, bạn vẫn sẽ luôn cảm thấy thoải mái khi đi ngủ.

Cảm biến thân nhiệt iFeel điều chỉnh nhiệt độ chính xác phù hợp với nhiệt độ cơ thể

Tham khảo 3 tính năng của điều hòa Casper GH-12TL32 giúp bạn ngủ ngon hơn

Điều khiển từ xa của điều hòa Casper 2 chiều 12000btu GH-12TL32 được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có khả năng cảm nhận nhiệt độ cơ thể của người dùng. Khi bạn sử dụng tính năng iFeel máy sẽ giúp bạn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu mà không cần phải điều chỉnh nhiệt độ, hướng gió hay tốc độ quạt gió.

Chế độ này còn giúp bạn tránh được tình trạng quá nóng hay quá lạnh khi đi ngủ; dễ dàng đưa bạn vào giấc ngủ sâu, thoải mái hơn.

Cách sử dụng cảm biến thân nhiệt trên điều hòa Casper GH-12TL32

Tính năng này có tên là iFEEL được ký hiệu trên remote. Khi bạn kích hoạt thì điều hòa Casper inverter sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế giúp người dùng cảm thấy thoải mái nhất.

Chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động không cần dậy giữa đêm để tắt điều hòa vì quá lạnh

Chức năng hẹn giờ bật tắt máy tự động được trang bị trên chiếc điều hòa Casper GH-12TL32 Inverter 12000btu 2 chiều thực sự là một giải pháp tiện nghi cho người dùng; đặc biệt với người già, trẻ nhỏ và những người dễ mất ngủ.

Tính năng này không chỉ giúp bạn tiết kiệm điện, kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa tốt hơn mà còn giúp bạn ngủ ngon vì không cần dậy giữa đêm để tắt điều hòa vì quá lạnh.

Tham khảo 3 tính năng của điều hòa Casper GH-12TL32 giúp bạn ngủ ngon hơn

Cách sử dụng chức năng hẹn giờ trên điều hòa Casper GH-12TL32

Để chủ động thời gian sử dụng điều hòa, bạn hẹn giờ tắt máy trước khi đi ngủ. Nhấn TIMER và nhấn nút lên/xuống của nút điều chỉnh nhiệt độ để điều chỉnh thời gian mà bạn muốn.

Lúc này chiếc điều hòa Casper 12000 này sẽ hoạt động theo đúng thời gian được cài đặt sẵn; còn bạn sẽ không cần bận tâm khi đi ngủ.

Với 3 tính năng trên của Điều Hòa Casper 12000Btu 2 Chiều Inverter GH-12TL32 Gas R32. Bạn có thể làm cho giấc ngủ của mình trở nên thoải mái, thư giãn hơn mà không cần đầu tư nhiều thiết bị khác.

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook