0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 model tủ lạnh LG 2 cánh giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:30 08/12/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua một chiếc tủ lạnh với giá cả phù hơp với ví tiền? Cùng chúng tôi tham khảo 3 model tủ lạnh LG 2 cánh giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Tủ lạnh LG Inverter 2 Cánh 187 Lít GN-L205WB

Model đầu tiên ở trong danh sách này là tủ lạnh LG inverter 2 cánh 187 Lít GN-L205WB. Sở hữu dung tích 187 lít, tủ là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình nhỏ có thành viên từ 2 – 3 người.

Với bộ lọc Nano Carbon, chiếc tủ lạnh Inverter này còn có khả năng tiêu diệt và vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn. Nhờ có ngăn cân bằng độ ẩm, rau củ quả khi được bảo quản trong tủ lạnh LG sẽ trở nên tươi ngon, tránh được tình trạng héo hoặc úng do hơi nước tích tụ quá ít hoặc quá nhiều.

Sản phẩm với hệ thống làm lạnh đa chiều mà luồng khí lạnh được phân bố đều ở tất cả các ngăn bên trong tủ, giúp làm lạnh thực phẩm một cách toàn diện và lâu hơn. Ngoài ra, với công nghệ inverter sử dụng điện hiệu quả hơn và vẫn đảm bảo hơi lạnh bên trong lòng tủ.

Tham khảo 3 model tủ lạnh LG 2 cánh giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú

2.Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 209 Lít GN-B222WB

Tủ lạnh LG inverter 2 cánh 209 Lít GN-B222WB sở hữu công nghệ Moist Balance Crisper giúp cân bằng hơi ẩm thích hợp trong tủ, cho độ ẩm trong tủ luôn ổn định, bảo quản đồ ăn được tươi lâu.

Sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống, thiết kế đơn giản với tông màu xám đậm, tay nắm ẩn hiện đại. Không chỉ có vậy, tủ còn được trang bị đèn LED bên trong tủ giúp người dùng dễ dàng quan sát và lấy đồ và tiết kiệm được điện năng khi sử dụng.

Ngoài ra, tủ lạnh LG inverter GN-B222WB còn đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon và lâu bị hỏng nhờ hệ thống làm lạnh đa chiều. Bạn cũng có thể dễ dàng theo dõi tủ lạnh qua smartphone của mình với tính năng chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis.

Phân tích tính năng mới trên tủ lạnh LG inverter GN-B222WB

3.Tủ Lạnh LG Inverter 2 Cánh 208 Lít GN-M208PS

Ở vị trí cuối cùng là tủ Lạnh LG inverter 2 cánh 208 Lít GN-M208PS. Mang trên mình gam màu đen thời thượng, kết hợp cùng thiết kế tay nắm ẩn tạo sự đồng nhất sang trọng, tạo nên vẻ sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Sản phẩm với công nghệ Nano Carbon sẽ loại bỏ được nỗi ám ảnh về vi khuẩn và mùi môi ở trên tủ lạnh. Bạn có thể nhanh chóng phát hiện lỗi kịp thời và sửa chữa thông qua smartphone với tính năng Smart Diagnosis thông minh.

Tủ lạnh LG GN-M208PS được trang bị công nghệ thổi gió DooCooling+ ở cửa tủ giúp làm lạnh hiệu quả và đồng đều, ngăn chặn tình trạng biến chất của thực phẩm do không đủ độ lạnh. Kết hợp cùng với hệ thống làm lạnh đa chiều, thực phẩm sẽ luôn giữ được độ tươi ngon, đảm bảo về chất lượng khi sử dụng.

Tham khảo 3 model tủ lạnh LG 2 cánh giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú

Đó là 3 model tủ lạnh LG 2 cánh giá rẻ tại Điện Máy Thiên Phú mà chúng tôi muốn chia sẻ. Liên hệ mua hàng tại Thiên Phú để nhận được nhiều ưu đãi bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook