0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 model tivi sony 55 inch hiện đại tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 19:36 21/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của khách hàng ngày càng cao. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn 3 model tivi sony 55 inch có những tính năng cao cấp nhất, đảm bảo được tiêu chí người dùng.

1.Smart Tivi OLED Sony 55 Inch 4K XR-55A90J

Đứng ở vị trí đầu tiên là Smart Tivi OLED Sony 4K 55 Inch XR-55A90J. Chiếc tivi sở hữu phong cách thiết kế tối giản với viền cạnh mượt mà ôm trọn màn hình trong một tấm kính duy nhất. Ngoài ra, tivi còn hỗ trợ chân đế giúp người dùng có thể linh hoạt trong việc chọn vị trí đẹp nhất, lý tưởng nhất.
Độ phân giải 4K cùng với màn hình oled đưa bạn đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất mà chiếc tivi này có thể đem lại cho bạn.
Các công nghệ hiện đại có trên model này là : bộ xử lý Cognitive Processor XR™ giúp màn hình độc đáo của chúng tôi hiển thị màu sắc đa dạng hơn và tái tạo từng màu với sự khác biệt tinh tế như trong thế giới thực, công nghệ XR 4K Upscaling có khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh lên chuẩn 4K tự động, tiếp cận 1 khối lượng dữ liệu lớn, cải thiện các kết cấu, chi tiết bị mất cho hình ảnh nét hơn, công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO giúp màu sắc và độ bão hòa được mở rộng, dải màu phong phú, tái hiện từng màu với mức độ khác biệt rõ rệt, công nghệ tương phản XR OLED Contrast Pro tăng cường màu sắc, độ tương phản ở khu vực sáng,
Không những vậy, với công suất loa 60W đi kèm với âm thanh vòm chuẩn tiêu chuẩn điện ảnh sẽ đưa bạn đến những thước phim như đang ở trong rạp.
Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bằng giọng nói thông qua remote thông minh, Smart Tivi OLED Sony cao cấp 55 Inch 4K XR-55A90J còn có một kho giải trí khổng lồ dành cho bạn với hơn 5000 ứng dụng cho bạn thỏa trí lựa chọn các chương trình giải trí.

Tham khảo 3 model tivi sony 55 inch hiện đại tại Điện Máy Thiên Phú

2.Smart Tivi OLED Sony 55 Inch 4K XR-55A80K

Smart Tivi Sony 4K 55 Inch XR-55A80K là model thứ 2 mà chúng tôi muốn giới thiệu. Với thiết kế thanh mảnh đi kèm với màn hình siêu mỏng gia tăng sự trải nghiệm thích thú cho người dùng.
Với kích thước 55 inch rộng lớn thì Google tivi Sony XR-55A80K hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp cho các không gian rộng rãi.
Các công nghệ như : XR Triluminos Pro, XR OLED Contrast Pro, XR OLED Motion đi kèm với bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive thật sự đem bạn đến với thế giới với những hình ảnh sắc nét, chân thực đến từng góc cạnh.
Ngoài ra công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio+ kết hợp với Dolby Atmos đi kèm với công suất loa 50W giúp bạn có thể thưởng thức một âm thanh thực sự bùng nổ, sống động như những bộ phim được chiếu ở ngoài rạp.
Hệ điều hành google tv quen thuộc với giao diện trực quan cùng với kho ứng dụng giải trí quen thuộc, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của từng thành viên trong gia đình bạn.
Giờ đây bạn có thể trình chiếu nội dung yêu thích từ điện thoại lên tivi đơn qua AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast.

Tham khảo 3 model tivi sony 55 inch hiện đại tại Điện Máy Thiên Phú

3.Smart Tivi OLED Sony 55 Inch 4K XR-55A80J

Model cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là Smart Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55A80J. Tivi Sony 4K XR-55A80J sở hữu màn hình 55 inch phù hợp để lắp đặt cho phòng khách gia đình, phỏng ngủ hay các phòng họp nhỏ,…

Chất lượng hình ảnh của tivi được gia tăng đáng kể nhờ có độ phân giải 4K cùng với màn hình oled.
Với nhiều công nghệ đáng nhắc đến như : Cognitive Processor XR và XR 4K Upscaling, XR OLED Contrast, HDR10, XR Motion Clarity và Auto Mode, Dolby Vision và Triluminos Pro, sẽ biến tivi của bạn sống động hơn có chiều sâu hơn và mang đậm sức sống mới nhờ các công nghệ hiện đại có trên tivi này.
Trải nghiệm âm thanh như đang ở trong rạp phim với công nghệ Dolby Atmos và DTS, S-Force Front Surround trên công suất loa 30W tạo hiệu ứng âm thanh bùng nổ, cho người xem hòa nhập hoàn toàn vào nội dung, cảm nhận rõ ràng hơn những gì đang thưởng thức.
Giải trí bất tận với hệ điều hành androi 10 với kho ứng dụng khổng lồ.
Tìm kiếm dễ dàng với giọng nói thông qua remote thông minh, điểm đặc biệt là bạn có thể dễ dàng chiếu các nội dung yêu thích từ điện thoại lên tivi với ứng dụng Chromecast và AirPlay 2.

Tham khảo 3 model tivi sony 55 inch hiện đại tại Điện Máy Thiên Phú

Bài viết điểm qua những model đang chiếm được rất nhiều sự yêu thích của người dùng. Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm được những lựa chọn dành cho riêng mình. Truy cập ngay Website : dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook