0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 model bình nóng lạnh Ariston slim2 có những tính năng cao cấp

Ngày Đăng: 15:11 24/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston slim2 với thiết kế bình ngang sang trong, đang được rất nhiều người sử dụng tìm kiếm. Cùng chúng tôi điểm qua những model có những tính năng cao cấp nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT

Ở vị trí số một đó là bình nóng lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT. Sản phầm được trang bị công nghệ Wifi thông minh và an toàn, giúp bạn có thể kiểm soát bình nóng lạnh trong tầm tay.
Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT còn sử dụng thanh đốt đồng mạ Titan làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi.
Với thương hiệu đã được khẳng định tên tuổi nhiều năm, nên các nhà sản xuất đã đưa vào những công nghệ tiên tiến bậc nhất có thể kể đến như: công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu, có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng & nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện tới 14%, và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng, vi mạch liên tục tự động kiểm tra mọi thông số của máy, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng, bộ ổn định nhiệt điện tử TBST và ELCB, bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nước nóng vượt quá ngưỡng nhiệt độ cao nhất của máy để bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Tính năng hẹn giờ tắt sẽ tự động tắt máy sau khoảng thời gian thiết lập (15′, 30′, 45′), giúp giảm thiểu hao phí điện năng & mang lại tiện nghi cho người dùng.
Cùng với công nghệ ION Bạc, Ariston SL2 30 LUX WIFI có khả năng kháng khuẩn, nhanh chóng ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn E.C Coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác.

Tham khảo 3 model bình nóng lạnh Ariston slim2 có những tính năng cao cấp

2.Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi 30 Lít

Ở vị trí thứ 2 đó là bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi 30 Lít. Sử dụng công nghệ Wifi thông minh giúp cài đặt thời điểm cần nước nóng và nhiệt độ mong muốn dù ở bất cứ đâu, tiết kiệm thêm 25% điện năng tiêu thụ.
Các tính năng an toàn được tích hợp trên chiếc bình nước nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi 30 Lít này bao gồm : hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử với hai nhiệm vụ tương ứng là chống giật và chống bỏng, vỏ chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IPX1 các linh kiện bên trong máy nước nóng sẽ được bảo vệ an toàn, tránh tình trạng gặp nước gây hao mòn, dễ hư hỏng, chập mạch và tệ hơn là cháy nổ, rò rỉ điện ra ngoài, lớp cách nhiệt mật độ cao bằng Polyurethane với khả năng chịu mài mòn, độ bền cao hơn do với chất liệu cao su và chống va đập, co giãn khá tốt, công nghệ ECO EVO giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.
Không những vậy, bình nước nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi 30 Lít còn được trang bị đèn Led giúp bạn có thể nhận biết được mực nước đủ nóng để có thể sử dụng.

Tham khảo 3 model bình nóng lạnh Ariston slim2 có những tính năng cao cấp

3.Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ 30 Lít

Ở vị trí cuối cùng mà chúng tôi muốn đề cập đến đó là bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ 30 Lít. Với thiết kế sang trọng theo phong cách Italy, phù hợp lắp đặt nhiều vị trí như: trong phòng tắm, trên trần, âm trần thạch cao,…
Chức năng an toàn được tích hợp trên bình nước nóng lạnh này là : Hệ thống an toàn đồng bộ TSS đảm bảo tối đa an toàn cho người trong suốt quá trình sử dụng khỏi các vấn đề như : bỏng nước, vỡ nổ bình, giật điện…Vi mạch thông minh kiểm soát an toàn 3D luôn luôn tự động rà soát mọi bộ phận của bình nóng lạnh, nếu có dấu hiệu bất thường sẽ tự động dừng hoạt động của bình và ngắt nguồn điện khi cần thiết, Rơ le nhiệt điện tử TBSE có độ chính xác cao được trang bị trên dòng bình SLIM2 LUX-D, lớp cách nhiệt mật độ cao HDI, giữ nhiệt lên tới 48 giờ, thanh đốt bằng đồng nguyên chất 100% chất lượng cao. Đảm bảo độ bền cao, hạn chế bám cặn, tối đa hiệu quả làm nóng cho bình nóng lạnh.
Cùng với màn hình LED hiển thị chính xác nhiệt độ trong bình tại thời điểm đó và lòng bình được tráng lớp men Titan giúp bình chứa bền bỉ hơn với thời gian, hạn chế được những chất bẩn và bám cặn giảm thiểu sự ăn mòn và rò rỉ điện.

Tham khảo 3 model bình nóng lạnh Ariston slim2 có những tính năng cao cấp

Đó là những sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến khách hàng. Mua hàng ngay tại Website: dienmaythienphu.vn để nhận được nhiều ưu đãi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook