0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 máy giặt Samsung Inverter giải pháp lý tưởng cho mọi gia đình

Ngày Đăng: 16:56 09/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một sản phẩm máy giặt tốt chắc chắn sẽ hỗ trợ cho việc giặt giũ của gia đình bạn nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng, giặt sạch hiệu quả. Cùng dienmaythienphu.vn tham khảo ngay top 3 máy giặt Samsung Inverter đáng mua hiện nay qua bài viết bên dưới đây nhé!

1. Máy Giặt Samsung Bespoke Inverter 11Kg WW11CGP44DSH/SV

Cái tên đầu tiên trong danh sách là máy giặt Samsung cửa trước WW11CGP44DSHSV sở hữu gam màu trắng, theo phong cách Bespoke hiện đại nên dễ dàng phối hợp với các nội thất khác bên trong khu vực giặt giũ của gia đình bạn. Sản phẩm còn được thiết kế theo kiểu máy giặt lồng ngang, có thể đặt trên hoặc dưới máy sấy, nhằm tiết kiệm không gian lắp đặt.

máy giặt Samsung inverter WW11CGP44DSH/SV 11kg

Samsung inverter WW11CGP44DSH/SV khối lượng giặt 11 kg, chiếc máy giặt Samsung này có thể đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của các hộ gia đình trên 7 người. Máy trang bị 21 chương trình hoạt động, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ bong bóng siêu mịn AI EcoBubble+. Cảm biến được chất liệu vải để tạo ra lượng bong bóng siêu mịn tối ưu, giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí bảo vệ sợi vải.

Chiếc máy giặt Samsung 11kg sở hữu công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Dùng hơi nước có nhiệt độ cao đi sâu vào bên trong sợi vải, giúp đánh bật vết bẩn, loại bỏ hầu hết các tác nhân dị ứng và diệt khuẩn đến 99.9%. Qua đó bảo vệ sức khỏe làn da cho người dùng khi sử dụng quần áo sau khi giặt.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean+. Hỗ trợ loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây mùi hôi và cặn bẩn bám bên trong lồng giặt, nâng cao độ bền máy giặt và đảm bảo hiệu quả giặt sạch quần áo. Người dùng có thể điều khiển các chức năng máy, kiểm soát điện năng tiêu thụ và tình trạng máy giặt qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh.

2. Máy Giặt Sấy Samsung Inverter Bespoke AI Giặt 12Kg Sấy 7Kg WD12DB7B85GBSV

Cái tên tiếp theo là máy giặt sấy Samsung WD12DB7B85GBSV thuộc dòng máy giặt sấy lồng ngang – cửa trước. Đây là máy giặt thế hệ mới của Samsung sở hữu thiết kế tinh tế, hiện đại, mang màu đen chủ đạo cùng đường nét tối giản phù hợp với nhiều không gian nội thất. WD12DB7B85GBSV khối lượng giặt 12 kg, khối lượng sấy 7 kg. Khối lượng này thích hợp với gia đình có từ 7 thành viên trở lên.

máy giặt Samsung WD12DB7B85GBSV

Bên cạnh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AI Wash thông minh. Có thể tối ưu lượng nước giặt xả, lượng nước và thời gian giặt. Cơ chế hoạt động của công nghệ dựa vào 5 cảm ứng để cảm biến khối lượng giặt cùng với trạng thái quần áo, chất liệu. Công nghệ AI Dispenser tự động cân chỉnh lượng nước giặt, nước xả để phù hợp với lượng quần áo mỗi lần giặt. Mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Model máy giặt Samsung cửa trước WD12DB7B85GBSV gây ấn tượng nhờ hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát khi vận hành, giúp tiết kiệm điện năng hơn, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường. Cùng với đó, công nghệ VRT Plus ™ giúp chống rung và giảm ồn hiệu quả lên đến 30%. Nhờ khung máy giặt được thiết kế mới có tính ổn định cao hơn và cảm biến rung ồn.

Không chỉ vậy, máy giặt còn có tnh năng SmartCheck giúp người dùng có thể tự kiểm tra trạng thái hoạt động của máy thông qua điện thoại di động. Kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings bạn sẽ chủ động thời gian giặt – sấy cùng các chương trình hoạt động dù đang ở bất cứ nơi đâu.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95TA046AX/SV

Cái tên cuối cùng là máy giặt Samsung Inverter WW95TA046AX/SV sở hữu khối lượng giặt lên đến 9.5 kg, sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những hộ gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Bảng điều khiển trên máy giặt được thiết kế dạng núm xoay, có màn hình hiển thị rõ ràng hỗ trợ cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt giúp người dùng dễ thao tác, sử dụng. WW95TA046AX/SV với 14 chương trình hoạt động khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu giặt giũ.

Máy giặt Samsung inverter WW95TA046AX/SV 9,5kg

Máy giặt được trang bị động cơ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu, giảm tối đa ma sát khi máy giặt vận hành. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường sử dụng chổi than.

Samsung WW95TA046AX/SV sử dụng công nghệ Hygiene Steam giúp loại bỏ cặn bẩn và diệt 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cả gia đình. WW95TA046AX/SV với công nghệ EcoBubble sẽ đánh tan chất giặt tẩy với sự kết hợp giữa khí và nước, tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải, đánh bật các vết bẩn hiệu quả tốt hơn 24% và hạn chế cặn bám.

Máy giặt Samsung giá rẻ WW95TA046AX/SV sẽ tự động thông báo khi cần vệ sinh khi chọn chế độ Drum clean. Vòi xịt nước mạnh mẽ sẽ dễ dàng loại bỏ cặn bám và mùi hôi trong lồng giặt. Mang đến chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy giặt.

Trên đây là 3 máy giặt Samsung Inverter đáng mua cho mọi gia đình mà mọi người không thể bỏ lỡ. Mong rằng từ thông tin chia sẻ bên trên bài viết, bạn sẽ lựa chọn được cho gia đình thiết bị phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook