0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 mẫu tủ lạnh toshiba ngăn đá dưới tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:15 19/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh toshiba ngăn đá dưới không còn quá xa lạ đối với người sử dụng. Cùng chúng tôi tham khảo 3 model giá rẻ này nhé.

1.Tủ Lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh GR-RB405WE-PMV(06)-MG 322 Lít

Chiếc tủ lạnh đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là GR-RB405WE-PMV(06)-MG 322 Lít. Với thiết kế kiểu dáng thanh lịch, kết hợp với tông màu đen trang nhã cho không gian bếp của bạn thêm phần hiện đại.
Tủ Lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh GR-RB405WE-PMV(06)-MG 322 Lít còn được thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài, bạn sẽ không còn phải mở chiếc tủ ra để lấy nước mát như các dòng tủ truyền thống, tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình bạn.
Các công nghệ được tích hợp trên tủ lạnh này bao gồm : Công nghệ Origin Inverter là công nghệ máy nén biến tần kết hợp vận hành đồng bộ cùng hệ thống quạt gió giúp duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định, Công nghệ PureBio sẽ tạo ra các ion âm cùng tia plasma cực mạnh giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại từ đó hạn chế được mùi hôi khó chịu giúp tủ lạnh luôn thơm mát, sạch sẽ, công nghệ hiện đại với hệ thống làm lạnh vòng cung Multi Air Flow, luồng khí lạnh được thổi đều khắp không gian tủ giúp thực phẩm được làm lạnh tối ưu.
Cùng với ngăn đông mềm Flex-Zone -1 độ C, người dùng sẽ không phải chờ đợi rã đông.

Tham khảo 3 mẫu tủ lạnh toshiba ngăn đá dưới tại Điện Máy Thiên Phú

2.Tủ Lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh GR-RB410WE-PMV(37)-SG 325 Lít

Tủ Lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh GR-RB410WE-PMV(37)-SG 325 Lít khoác lên mình gam màu xám Satin sang trọng và đẹp mắt, kết hợp với kiểu dáng tủ lạnh 2 cánh vuông vức, nhỏ gọn, làm tăng thêm vẻ tinh tế và hiện đại.
Với dung tích 325 lít, bạn có thể đưa ra rất nhiều lựa chọn thực phẩm vào trong các ngăn tủ.
Tủ có khả năng tiết kiệm điện tối đa nhờ công nghệ Origin Inverter, không chỉ tiết kiệm điện mà công nghệ này còn giúp tủ hoạt động một cách êm ái, ổn định và vô cùng bền bỉ.
Được trang bị một bộ lọc PureBio bằng ceramic nên Tủ Lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh GR-RB410WE-PMV(37)-SG 325 Lít ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn và tiêu diệt các tác nhân gây hại, đảm bảo sức khoẻ của mọi thành viên trong gia đình bạn.
Hộp đựng đá di động Mega Ice tiện dụng, kích thước đá viên lớn, ngăn kệ gấp tiện dụng, tăng không gian chứa các loại thực phẩm cồng kềnh. Ngoài ra tủ còn được trang bị thêm một ngăn đựng mỹ phẩm rất an toàn và hợp vệ sinh.

Tham khảo 3 mẫu tủ lạnh toshiba ngăn đá dưới tại Điện Máy Thiên Phú

3.Tủ Lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh GR-RB410WE-PMV(06)-MG 322 Lít

Tủ lạnh cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến đó là tủ lạnh Toshiba Inverter 2 Cánh GR-RB410WE-PMV(06)-MG 322 Lít. Điểm nổi bật đầu tiên khi nhìn vào chiếc tủ lạnh này là khay lấy nước tự động nằm ở bên ngoài cửa tủ, chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có ngay ly nước mát lạnh tức thì.
Sử dụng tủ lạnh linh hoạt với các ngăn phân chia rõ ràng : Ngăn kệ gấp tăng không gian chứa các loại thực phẩm cồng kềnh, hộp đựng đá di động Mega Ice trên tủ lạnh Toshiba có thể đặt ở bất kì vị trí nào trong tủ lạnh một cách linh hoạt, đồng thời hộp còn có nắp đậy kín đáo, tránh bám mùi thực phẩm, khay kệ linh hoạt tránh rơi vỡ khi sử dụng người dùng hoàn toàn có thể thay đổi khay kệ theo mục đích sử dụng để đem lại hiệu quả tối ưu nhất.
Cùng với các công nghệ hiện đại như : công nghệ Origin tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ của tủ, góp phần giảm thiểu chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn, bộ lọc PureBio bằng ceramic nhúng với tinh thể Bạc (Ag+) nhằm ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn và các tác nhân có hại, công nghệ luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow với các luồng gió lạnh thổi theo nhiều hướng khác nhau, làm cho mọi vị trí, mọi ngăn trong tủ lạnh được làm lạnh đồng đều.

Tham khảo 3 mẫu tủ lạnh toshiba ngăn đá dưới tại Điện Máy Thiên Phú

Đó là những sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Truy cập ngay Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook