0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 3 chiếc smart tivi LG có thiết kế thẩm mĩ cao phù hợp cho căn phòng khách

Ngày Đăng: 23:44 27/10/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc smart tivi LG luôn đóng vai trò quan trọng trong mỗi gia đình hiện nay. Nó là công cụ giải trí cho căn phòng bạn. Cũng góp phần làm không gian sống bạn trở nên sang trọng và hiện đại hơn. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 chiếc smart tivi LG có thiết kế đẹp thẩm mĩ cao.

Thương hiệu LG của nước nào có chất lượng không

Thương hiệu LG của nước nào có nên lựa chọn hay không? Đó là câu hỏi vẫn còn nhiều người thắc mắc. Thương hiệu tivi LG (Lucky Goldstar) xuất phát từ Hàn Quốc. LG Electronics là một trong những tập đoàn công nghệ lớn và đa quốc gia của Hàn Quốc,.

Tham khảo 3 chiếc smart tivi LG có thiết kế thẩm mĩ cao phù hợp cho căn phòng khách

Họ sản xuất và phân phối một loạt sản phẩm điện tử tiêu dùng, trong đó có tivi. LG đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng và uy tín trong ngành công nghiệp sản xuất tivi và điện tử tiêu dùng trên toàn thế giới.

Với lịch sử phát triển lâu đời nhưng sản phẩm đến từ thương hiệu này mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cả về công nghệ được trang bị cũng như là độ bền của sản phẩm và mẫu mã đa dạng phù hợp với từng nhu cầu khách hàng. LG sản xuất nhiều dòng sản phẩm tivi khác nhau, từ dòng tivi OLED cao cấp đến dòng tivi LED tiêu chuẩn. Các dòng sản phẩm cao cấp thường có chất lượng cao hơn và độ bền tốt hơn so với các dòng tivi giá rẻ.

Những sản phẩm tivi của thương hiệu này thường có chính sách bảo hành chính hãng lên đến 2 năm nên người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo lỗi hay hỏng hóc vặt trong quá trình sử dụng.

Tham khảo 3 chiếc tivi LG cho căn phòng khách nhà bạn

Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA Mới 2023

Smart Tivi LG OLED 65 Inch 4K OLED65C3PSA là một trong những model mới 2023 được trang bị công nghệ màn hình Oled. Công nghệ màn hình này mang tới cho bạn một sản phẩm có độ mỏng ấn tượng chưa từng có chỉ dày 4.51 cm.

Tham khảo 3 chiếc smart tivi LG có thiết kế thẩm mĩ cao phù hợp cho căn phòng khách

Với độ mỏng này khi bạn treo nó lên tường nó như trở thành một bức tranh trang trí làm nổi bật không gian căn phòng bạn. Với phần chân đế được thiết kế bằng kim loại tạo được điểm tựa vững chắc giúp cho nó có thể đứng vững trên mọi bề mặt khác nhau.

Được trang bị công nghệ màn hình Oled không chỉ giúp mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội mà còn có tuổi thọ cao hơn những tấm màn hình LED thông thường. Với độ phân giải 4K giúp cho chiéc smart tivi LG Oled OLED65C3PSA này có chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội hơn nhiều so với những chiếc smart vivi LG thông thường chỉ được trang bị công nghệ màn hình HD.

Chiếc smart tivi LG 65 inch này mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh đẳng cấp nhờ AI Sound Pro nâng cấp âm thanh lên chuẩn 5.2.1 kênh mạnh mẽ và cuốn hút hơn, đồng thời tối ưu theo nội dung đang phát. Bạn cũng có thể dùng LG Sound Sync liên kết hoàn hảo Smart tivi LG với dàn âm thanh qua kết nối Bluetooth.

Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA Mới 2023

Tiếp đến là chiếc Smart Tivi LG QNED 65 Inch 4K 65QNED86SRA Mới 2023. Với giá bán tại diện máy thiên phú là 38.650.000₫ mang đến cho người xem một sản phẩm có màn hình lên đến 65 inch. Với màn hình này chắc chắn nó sẽ giúp người xem có những trải nghiệm giải trí cực đỉnh giúp người xem có thể khám phá thế giới một cách chân thật đỉnh cao.

Tham khảo 3 chiếc smart tivi LG có thiết kế thẩm mĩ cao phù hợp cho căn phòng khách

Với thiết kế tinh tế cùn với khung viền mỏng chiếc smart tivi LG 4K này chắc chắn sẽ mang đến cho không gian bạn một sản phẩm có tính thẩm mĩ cao. Được trang bị công nghệ màn hình QNED, có khả năng cung cấp độ tương phản tốt hơn, với khả năng hiển thị chi tiết tối và sáng vượt trội.

Điều này tạo ra hình ảnh sâu hơn và tạo cảm giác hình ảnh sống động. Bên cạnh đó nó cũng tạo điều kiện cho thiết kế mỏng và hiện đại, làm cho tivi trở thành một phần trang trí nội thất.

Bộ vi xử lý α7 AI Processor 4K Gen6 trên chiếc smart tivi LG này sẽ có nghiệm vụ là sử lý hình ảnh và nâng cấp những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp và nhiều nâng cấp mạnh mẽ khác sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm giải trí hiện đại và tiện nghi.

Hệ điều hành webOS mang đến sự tiện lợi với các tùy chỉnh cá nhân hóa phù hợp với bạn. Các tính năng như All New Home được trang bị giúp bạn có một cái nhìn trực quan hơn và nhanh chóng thực hiện cáo thao tác trên tivi.

Smart Tivi LG OLED LX1 55 Inch 4K 55LX1QPSA

Đứng ở vị trí cuối cùng trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED LX1 55 Inch 4K 55LX1QPSA. Chiếc smart tivi LG 55LX1QPSA này sở hữu thiết kế hiện đại và độc đáo. Với điểm nhấn là khung viền cực mỏng và tong màu be mới mẻ mang tới cho không gian căn phòng bạn sự yên bình, êm dịu cho gia chủ.

Tham khảo 3 chiếc smart tivi LG có thiết kế thẩm mĩ cao phù hợp cho căn phòng khách

Điểm độc đáo nhất trên chiếc tivi này có lẽ là thiết kế Milan với điểm nhấn là những đường cong mềm mại biến chiếc tivi này trở thành một tác phẩm nghệ thuật thay vì chỉ là một công cụ giải trí bình thường.

Độc đáo về thiết kế như vậy nhưng chiếc smart tivi LG này vẫn mang đến cho người dùng chất lượng hình ảnh sắc nét nhờ tấm màn hình có độ phân giải 4K có khả năng hiển thị lên tới 8 triệu điểm ảnh. Công nghệ màn hình Oled cùng với Bộ xử lý α9 Gen5 AI 4K chắc chắn sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí thật mãn nhãn.

Không chỉ về hình ảnh chất lượng âm thanh mà chiếc smart tivi LG 4k này mang lại cũng vô cùng vượt trội với công nghệ Dolby Atmos mang đến âm thanh vòm 3D. AI Sound Pro, công nghệ nâng cấp âm thanh lên tiêu chuẩn 5.2.1 cho bạn trải nghiệm âm thanh trung thực, sống động.

Với những chia sẻ vô cùng hữu ích trên chúng tôi mong bạn sẽ tìm được cho mình sự lựa chọn ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình của mình. Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm hữu ích khác nữa bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn để biết thêm thông tin bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook