0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tham khảo 2 mã sản phầm nồi cơm điện Casper được sử dụng hiện nay

Ngày Đăng: 16:52 19/07/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nồi cơm điện là vật dụng không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn. Với mẫu mã hiện đại bắt mắt nồi cơm điện Casper ra mắt mã sản phẩm nồi cơm điện 1.8 Lít CD-18RC01 và nồi cơm điện cao tần 1.5 Lít CD-15RC01. Qua bài viết dưới đây các bạn có thể chọn được sản phẩm thích hợp.

1. Nồi Cơm Điện Casper 1.8 Lít CD-18RC01

  • Sở hữu bảng điều khiển cảm ứng dễ sử dụng cùng nhiều chế độ nấu linh hoạt. Với nồi cơm điện Casper 1.8 Lít các món ăn đều được chế biến trong thời gian nhất định. Công suất 760W và công nghệ nấu 1D với mâm nhiệt ở đáy, giúp cơm chín nhanh, tiết kiệm tối đa thời gian và điện năng. Tạo cho món ăn vừa đủ độ tươi ngon và nhiều dưỡng chất.
  • Dung tích 1.8 lít nồi cơm điện Casper CD-18RC01 phù hợp với gia đình từ 4 đến 6 thành viên. Nồi có lớp hợp kim nhôm phủ chống dính giúp dẫn nhiệt nhanh chóng.
  • Để có món ăn luôn tươi ngon và giàu dinh dưỡng. Nồi cơm điện Casper được cài đặt sẵn 11 chương trình nấu, đáp ứng nhu cầu sức khỏe cho thành viên trong gia đình. Có các chương trình nấu sẵn chỉ cần 1 thao tác, nồi sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian phù hợp. Đặc biệt, nồi có khả năng nấu cơm nhanh trong vòng 25 phút. Tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ. Ngoài ra, nồi cơm điện Casper 1.8 Lít CD-18RC01 có thể giữ ấm lên đến 24 tiếng mà không bị mất đi chất dinh dưỡng trong đó.
Tham khảo 2 mã sản phầm nồi cơm điện Casper được sử dụng hiện nay

2. Nồi Cơm Điện Cao Tần Casper 1.5 Lít CI-15RC01

  • Nồi cơm điện Casper cao tần 1.5 lít thiết kế mẫu mã hiện đại, nhỏ gọn. Tạo nên sự sang trọng cho không gian bếp của bạn. Kết hợp với bảng điều khiển cảm ứng, tùy chỉnh các chức năng một cách chính xác nhất. Công nghệ nấu cao tần sử dụng cảm ứng từ làm nóng nồi trực tiếp, cung cấp nhiệt năng tỏa đều xung quanh lòng nồi. Với công suất 1300W gạo được đảo đều 360 độ trong lúc đun, giúp cơm chín đều và ngọt tự nhiên.
Tham khảo 2 mã sản phầm nồi cơm điện Casper được sử dụng hiện nay
  • Tuy nồi có dung tích 1.5 lít nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu của gia đình 3 đến 5 thành viên. Lòng nồi có lớp phủ chống dính dày và xốp, hỗ trợ truyền nhiệt hồng ngoại xa. Chất liệu hợp kim nhôm giữ ấm được lâu hơn. Lòng nồi dày giúp hạn chế méo móp do va chạm.
  • Ngoài chức năng nấu cơm, nồi cơm điện cao tần 1.5 lít còn có nhiều chức năng khác như: nấu súp, hầm thịt, nấu cháo… Nồi cơm điện Casper được thiết kế thêm van vi áp. Giúp tăng áp suất hơi bên trong lòng nồi khiến hạt gạo được thơm hơn. Chỉ cần 1 thao tác điều chỉnh chọn chế độ mong muốn, bạn có thể yên tâm có một món ăn hoàn thiện, không tốn quá nhiều thời gian. Nồi cơm điện cao tần cũng có thời gian giữ ấm lên đến 24h giống nồi cơm điện điện tử. Đảm bảo tối đa chất dinh dưỡng.
Tham khảo 2 mã sản phầm nồi cơm điện Casper được sử dụng hiện nay

Nồi cơm điện 1.8 Lít và nồi cơm điện cao tần 1.5 lít của Casper có đa dạng chức năng nấu, cấp nhiệt mạnh mẽ. Không tốn thời gian cho việc nấu nướng hàng ngày. Nồi cơm điện Casper giá rẻ với mẫu mã hiện đại, giá cả phải chăng. Nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sẽ khiến các bạn thấy hài lòng. Đến với Điện Máy Thiên Phú để có được sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook