0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận hưởng những nội dung giải trí tuyệt vời với tivi LG QNED 75 inch 75QNED91SQA

Ngày Đăng: 00:04 09/10/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Màn hình rộng với công nghệ QNED 4K sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với những nội dung chất lượng khi sử dụng tivi LG QNED 75 inch 75QNED91SQA.

Trải nghiệm những nội dung chất lượng cao trên màn hình lớn

Tận hưởng những nội dung giải trí tuyệt vời với tivi LG QNED 75 inch 75QNED91SQA

Tivi lớn sẽ cho bạn những cho trải nghiệm xem cực đã. Đặc biệt là khi xem những nội dung chất lượng cao với độ phân giải lớn.

Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED91SQA với màn hình 75 inch cùng công nghệ QNED 4K sẽ làm bạn mãn nhãn với những nội dung tuyệt vời có độ sắc nét cao với 8,3 triệu điểm ảnh cùng hàng nghìn đèn nền nhỏ lấp đầy màn hình mang đến hình ảnh sắc nét, tươi sáng với chi tiết đáng kinh ngạc.

Công nghệ QNED là sự phối hợp đầy sáng tạo và thành công của các công nghệ Quantum Dot + NanoCell + Mini LED. Công nghệ này mang đến màn hình chất lượng cao với khung hình được tối ưu cả về độ sáng, màu sắc và tỷ lệ tương phản, tái hiện hình ảnh sống động, chân thực và rực rỡ tựa như không gian sống thực ngay trền màn hình tivi.

Thưởng thức phim chiếu rạp tại nhà với chế độ FilmMaker Mode

Tận hưởng những nội dung giải trí tuyệt vời với tivi LG QNED 75 inch 75QNED91SQA

Giờ đây bạn có thể thưởng thức những bộ phim chiếu rạp tại nhà với chế độ FilmMaker Mode. Những bộ phim khi xem trên Smart Tivi LG 75 Inch 4K QNED 75QNED91SQA trông thật ngoạn mục ở độ phân giải Real 4K kết hợp với màn hình siêu lớn 75 inch; mang đến những trải nghiệm điện ảnh đích thực mà bạn mong đợi.

Với chế độ FILMMAKER MODE, bạn sẽ được thưởng thức phim đúng như mong muốn của nhà sản xuất muốn bạn thấy ý nghĩa từ bộ phim. Khi bạn xem phim ở chế độ này, tivi tắt tính năng làm mịn chuyển động và giữ nguyên tỷ lệ khung hình; màu sắc và tốc độ khung hình ban đầu của bộ phim để trình bày góc nhìn ban đầu của đạo diễn.

Các giải pháp mới nhất của Dolby mang đến cho bạn hình ảnh và âm thanh điện ảnh trên rất nhiều nội dung mà bạn có thể xem trên chiếc tivi LG QNED 4K này. Trong đó Dolby Atmos mang đến âm thanh đa chiều, ngập tràn; còn Dolby Vision IQ tối ưu hóa chất lượng hình ảnh cho phù hợp với thể loại nội dung và môi trường xung quanh bằng việc sử dụng siêu dữ liệu và cảm biến ánh sáng tích hợp của tivi LG.

Chơi game đỉnh cao với LG QNED Gamming làm chủ mọi cuộc chơi

Tận hưởng những nội dung giải trí tuyệt vời với tivi LG QNED 75 inch 75QNED91SQA

Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED91SQA mang đến cho các game thủ những trận game đỉnh cao với thời gian phản hồi nhanh và màn hình Quantum Dot NanoCell ngập tràn và mượt mà thật tuyệt vời. Kết hợp với màn hình 4Ksiêu lớn, đây là trải nghiệm chơi game đỉnh cao.

Công nghệ AMD FreeSync Premium sẽ đồng bộ hóa tốc độ làm mới để giảm đáng kể hiện tượng trộn hình và giật hình, mang đến hình ảnh rõ ràng và mượt mà ngay cả trong những trò chơi HDR có nhịp độ nhanh.

Tivi LG giá rẻ này còn hỗ trợ Dolby Vision HDR ở 4K 120Hz, LG QNED là giấc mơ của các game thủ. ALLM và eARC có thông số kỹ thuật HDMI 2.1 mới nhất làm giảm độ mờ và bóng hình khi chuyển động để bạn có thể thưởng thức lối chơi nhanh, đắm chìm ở độ phân giải cao.

Vậy nên bạn sẽ được tận hưởng những nội dung giải trí tuyệt vời với tivi LG QNED 75 inch 75QNED91SQA này. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua tivi chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook