0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận hưởng những chương trình giải trí trọn vẹn với TOP Smart Tivi Casper giá rẻ

Ngày Đăng: 10:47 30/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thời đại số hóa ngày nay, việc sở hữu một chiếc Smart Tivi Casper giá rẻ không chỉ là việc tiện ích mà còn là trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho mọi gia đình. Với TOP Smart Tivi Casper, bạn có cơ hội tận hưởng những chương trình giải trí trọn vẹn với chi phí hợp lý. Cùng đi khám phá nhé.

Smart Tivi Casper giá rẻ với những đặc điểm hữu ích, vượt trội

Tận hưởng những chương trình giải trí trọn vẹn với TOP Smart Tivi Casper giá rẻ

Dù là sản phẩm ở phân khúc giá rẻ nhưng Tivi Casper giá rẻ không không làm bạn thất vọng bởi những tính năng hữu, hiện đại nhằm giúp bạn dễ dàng sử dụng và tận hưởng trọn vẹn không gian mát lạnh:

Kết nối Internet: Với khả năng kết nối internet tích hợp, các mẫu Smart TV Casper cho phép bạn truy cập vào hàng ngàn ứng dụng giải trí, từ các dịch vụ phim trực tuyến đến các trò chơi và ứng dụng giáo dục.

Độ phân giải cao: Với độ phân giải cao (Full HD hoặc 4K), Casper mang đến hình ảnh sắc nét và chất lượng âm thanh sống động, giúp bạn tận hưởng mọi chi tiết của chương trình yêu thích.

Tích hợp nhiều cổng kết nối: Các mẫu Smart TV Casper được trang bị đa dạng các cổng kết nối như HDMI, USB, cổng Ethernet, giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi như máy tính, điện thoại di động, hoặc loa ngoài.

Khám phá TOP Smart Tivi Casper cao cấp được bán chạy hiện nay

1.Smart Tivi Casper giá rẻ 43FGA610

Tận hưởng những chương trình giải trí trọn vẹn với TOP Smart Tivi Casper

Chỉ với mức giá 4.450.000₫ là bạn đã sở hữu ngay được dòng sản phẩm Smart Tivi Casper giá rẻ 43FGA610. Được thiết kế nhỏ gọn có kích thước 43 inch là lựa chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng khách có diện tích dưới 15 mét vuông.

Công nghệ màn hình của Smart Tivi Casper 43 inch 43FGA610 được người dùng đánh giá ở mức giá tốt với độ phân giải Full HD 1080p, giúp hình ảnh được biểu thị ở độ chi tiết đầy ấn tượng, khoảng cách 4m đổ lại, khung hình vẫn nét căng.

Đồng thời, Tivi Casper Full HD 43FGA610 sở hữu với hệ thống loa kép có tổng công suất 16W cho mức âm lượng đủ nghe trong không gian 10-12m2. Bên cạnh đó, tivi Casper giá rẻ này còn được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Digital và Dolby Digital Plus, cung cấp âm thanh sống động và trung thực, cho phép người dùng thưởng thức những bộ phim, chương trình truyền hình yêu thích một cách tuyệt vời.

Không dừng lại đó, tuy 43FGA610 là chiếc Tivi giá rẻ nhưng không làm bạn thất vọng bởi được tích hợp nhiều tính năng thông minh, như kết nối Wi-Fi và hỗ trợ các ứng dụng trực tuyến như Netflix, Youtube, Zing TV, FPT Play,….

2.Smart Tivi Casper giá rẻ 55QG8000

Tận hưởng những chương trình giải trí trọn vẹn với TOP Smart Tivi Casper

Tiếp theo, là dòng sản phẩm Smart Tivi Casper 55QG8000 được thiết kế với kích thước 55 inch mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn. Không những gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế đẹp mắt mà còn làm bạn ngạc nhiên với những tính năng công nghệ màn hình không làm bạn thất vọng.

Thiết kế màn hình tivi có phong cách tối giản, không quá cầu kỳ. Nhà sản xuất Casper của Thái Lan đã làm cho viền màn hình 3 cạnh bên mỏng nhất có thể làm tăng khung hình hiển thị và nâng tầm thẩm mỹ trong thiết kế tivi, tạo sự sang trọng, hiện đại. Phía cạnh dưới màn hình tivi có 1 logo Casper.

Chắc hẳn khi trải nghiệm dòng sản phẩm Smart Tivi Casper 55 inch 55QG8000 bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với công nghệ tấm nền QLED hiện đại với ưu điểm là tiết kiệm điện năng, màu sắc hiển thị rực rỡ đạt chuẩn 100% NTSC, độ sáng màn hình cao hiển thị tốt dưới ánh sáng gắt.

Đặc biệt, Tivi Casper QLED 55QG8000 kết hợp cùng với màn hinh tivi QLED 4K, Casper còn trang bị thêm các công nghệ xử lý hình ảnh thông minh khác để nâng cao chất lượng xem phim cho người dùng. Trong đó công nghệ Dolby Vision giúp hiển thị dải màu vượt trội, mở rộng độ tương phản động.

3.Smart Tivi Casper giá rẻ 65CGS810

Tận hưởng những chương trình giải trí trọn vẹn với TOP Smart Tivi Casper giá rẻ

Cuối cùng, ở phân khúc cao cấp hơn một chút mà bạn lại muốn tìm Tivi sử dụng cho phòng khách hay lớp học, hội trường thì chiếc Tivi Casper 65 inch 65CGS810 là sản phẩm bạn nên tham khảo.

Sở hữu với các thông số như trên, Smart Tivi Casper 65 inch 65CGS810 này sẽ là lựa chọn phù hợp cho các không gian có diện tích từ 20-25m2. Cùng với độ mỏng ấn tượng và viền màn hình thiết kế cực mảnh, khung viền và chân đế đều bằng kim loại cao cấp giúp bạn yên tâm trải nghiệm sản phẩm.

Tivi Casper 4K 65CGS810 đặc biệt thu hút khi sở hữu công nghệ hình ảnh vượt trội với màn hình OLED Pixel Self-Dimming cùng công nghệ hình ảnh 4K HDR kết hợp với công nghệ bù chuyển động MEMC mới nhất hiện nay giúp người xem có cảm giác của sự liền mạch, dịu nhẹ cho tầm nhìn của người xem khi tận hưởng những khung hình diễn ra ở tốc độ chuyển cảnh nhanh, gấp.

Kết hợp cùng tần số quét màn hình 60Hz, mình thấy mọi dịch chuyển trên Smart Tivi Casper 65 inch 65CGS810 này diễn ra rất vừa ý, thoải mái trong thao tác thường ngày.

Đó là TOP 3 Tivi Casper hiện đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Với sự kết hợp giữa tính năng thông minh, chất lượng hình ảnh và âm thanh, cùng với mức giá phải chăng, TOP Smart Tivi Casper trên là sự lựa chọn hợp lý cho mọi gia đình mong muốn trải nghiệm giải trí trọn vẹn tại nhà. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng những chương trình yêu thích cùng với Casper!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook