0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận hưởng không gian thoáng mát nhờ quạt trần Vinawind 5 cánh QT-1500X điều khiển xa

Ngày Đăng: 10:37 12/06/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chào mừng bạn đến với bài viết tổng quan về quạt trần 5 cánh Vinawind QT-1500X có điều khiển từ xa. Trang bị một chiếc quạt trần là cách tuyệt vời để tạo không khí mát mẻ và thoải mái trong căn phòng của bạn. Với thương hiệu Vinawind, bạn có thể yên tâm về chất lượng và tính năng của sản phẩm. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu và khám phá những tính năng đặc biệt của quạt trần 5 cánh Vinawind QT-1500X trong bài viết dưới đây.

1.Thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung

Tận hưởng không gian thoáng mát nhờ quạt trần Vinawind 5 cánh QT-1500X điều khiển xa

Quạt Vinawind QT-1500X 5 cánh có thiết kế hiện đại, đường nét thể thao kết hợp cùng màu sắc trẻ trung tạo nên tổng thể nhìn sang trọng, có thể kết hợp được với nhiều không gian nội thất khác nhau. Thế nhưng trái ngược với kiểu dáng thiết kế sang trọng lại là mức giá vô cùng ” bình dân ” phù hợp với kinh tế của mọi gia đình. Có lẽ đây chính là ưu điểm của chiếc quạt trần đến từ thương hiệu Vinawind – thương hiệu quạt điện nổi tiếng của nước ta.

Nếu các bạn nghĩ ” của rẻ là của ôi ” thì bạn đã nhầm to. Vinawind QT-1500X xứng dáng với ba chữ ngon – bổ – rẻ. Cánh quạt được làm từ nhôm – chất liệu cao cấp rất bền bỉ và nhẹ, màu xám trang nhã mang đến sự dịu mát và hài hòa hơn. Sãi cánh 1,5m rộng lớn có khả năng làm mát trên diện rộng, hoạt động hiệu quả, làm thoáng mát ngôi nhà của bạn.

2.Công suất lớn

Tận hưởng không gian thoáng mát nhờ quạt trần Vinawind 5 cánh QT-1500X điều khiển xa

Quạt trần màu xám Vinawind QT-1500X có công suất lớn lên tới 75W cùng sải cánh quạt dài 1,5m nên rất phù hợp với những không gian rộng rãi. Điểm sáng của sản phẩm là quạt làm mát nhanh, tốt nhưng có độ ồn cực thấp, vận hành êm ái- giúp cho không gian nhà bạn yên tĩnh, thoải mái, thích hợp dùng cả vào những buổi đêm mà không lo giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bị ảnh hưởng..

Quạt có năm cánh và cũng có năm tốc độ gió giúp cho người dùng có thể lựa chọn mức hoạt động phù hợp với nhu cầu dử dụng của bạn. Sử dụng phù hợp cho các hộ gia đình trang trí phòng khách, phòng ăn…

3.Sử dụng tuyệt đối an toàn

Tận hưởng không gian thoáng mát nhờ quạt trần Vinawind 5 cánh QT-1500X điều khiển xa

Quạt trần giá “bình dân” Vinawind QT-1500X sử dụng cực kì an toàn do nó được đảm bảo với tiêu chí an toàn vê điện. Mô tơ của quạt có hệ thống cầu chì chống cháy sẽ tự ngắt điện khi có sự cố đột ngôt, bảo đảm an toàn cho toàn bộ thiết bị lẫn người dùng.

Đồng thời, quạt có trang bị dây an toàn bảo vệ kết cấu quạt chắc chắn, tiết kiệm điện năng. Cánh quạt được phủ lớp sơn chống gỉ đặc biệt, mang lại giá trị sử dụng lâu dài.

4.Trang bị điều khiển từ xa tiện dụng

Tận hưởng không gian thoáng mát nhờ quạt trần Vinawind 5 cánh QT-1500X điều khiển xa

Khác với những sản phẩm quạt trần thông thường, chiếc quạt trần Vinawind 5 Cánh giá rẻ QT-1500X này còn được trang bị với một chiếc điều khiển từ xa thông minh. Bạn có thể dễ dàng điều khiển tiện lợi, điều chỉnh tốc độ quạt mong muốn hay hẹn giờ tắt vào ban đêm vô cùng tiện ích.

Nhìn chung, quạt điện 5 cánh Vinawind QT-1500X có chất lượng quá tốt so với giá tiền. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng chính hãng giá rẻ ngay tại Điện máy Thiên Phú nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook