0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận hưởng không giải trí thư giãn với chiếc Smart Tivi Samsung QA55Q80CAKXXV

Ngày Đăng: 22:42 04/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung QA55Q80CAKXXV là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi thông minh với chất lượng hình ảnh và âm thanh ấn tượng, cùng nhiều tính năng giải trí hấp dẫn.

Khám phá những điểm mạnh về thiết kế của sản phẩm.

Về thiết kế chiếc smart tivi Samsung 55 inch này mang cho mình kiểu dáng thiết ké đơn giản nhưng lại mang đến khả năng kết hợp hài hòa với mọi không gian nội thất khác nhau. Dưới đây là một số điểm nổi bật về thiết kế của sản phẩm.

  • Smart Tivi Samsung QA55Q80CAKXXV sở hữu thiết kế viền mỏng Infinity Edge, mang đến cảm giác màn hình rộng lớn và đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian nội thất.
  • Tivi có chân đế kim loại chắc chắn, giúp tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng.
  • Hơn nữa, bạn có thể treo tivi lên tường để tiết kiệm diện tích và tạo điểm nhấn cho không gian giải trí của mình.
Tận hưởng không giải trí thư giãn với chiếc Smart Tivi Samsung QA55Q80CAKXXV

Công nghệ hình ảnh vượt trội

Công nghệ Quantum Dot trên smart tivi Samsung QLED QA55Q80CAKXXV mang đến dải màu sắc rộng hơn, cho hình ảnh sống động và chân thực hơn. Độ phân giải 4K Ultra HD cung cấp độ sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD, giúp bạn thưởng thức từng chi tiết của hình ảnh.

Công nghệ HDR10+ tối ưu hóa độ sáng và độ tương phản, cho hình ảnh có độ sâu và chiều sâu ấn tượng. Công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ giảm thiểu độ trễ và hiện tượng nhòe chuyển động, đảm bảo hình ảnh mượt mà ngay cả trong những cảnh hành động nhanh.

Nhờ được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại và tiên tiến giúp người xem có thể thận hưởng trọn vẹn những khung hình sắc nét cùng chất màu sác rực rỡ tươi tắn.

Hệ điều hành Tizen OS thân thiện

Tận hưởng không giải trí thư giãn với chiếc Smart Tivi Samsung QA55Q80CAKXXV

Smart tivi Samsung QA55Q80CAKXXV sử dụng hệ điều hành Tizen OS thân thiện và dễ sử dụng. Giao diện trực quan, cho phép bạn truy cập nhanh chóng vào các ứng dụng và nội dung yêu thích. Kho ứng dụng phong phú với nhiều ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube, Spotify và FPT Play, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của mọi thành viên trong gia đình.

Âm thanh sống động

Công nghệ Dolby Atmos trên smart tivi Samsung giá rẻ QA55Q80CAKXXV tạo ra âm thanh đa chiều, sống động như đang ở trong rạp chiếu phim. Hệ thống loa tích hợp mạnh mẽ mang đến âm thanh rõ ràng và đầy đủ, nâng cao trải nghiệm giải trí của bạn.

Các tính năng thông minh

Smart tivi Samsung 55 inch QA55Q80CAKXXV được tích hợp trợ lý ảo Bixby, cho phép bạn điều khiển tivi bằng giọng nói. Tính năng SmartThings giúp bạn kết nối và điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà từ màn hình tivi.

Tận hưởng không giải trí thư giãn với chiếc Smart Tivi Samsung QA55Q80CAKXXV

Ngoài ra, tivi còn hỗ trợ tính năng AirPlay 2, cho phép bạn truyền phát nội dung từ các thiết bị Apple như iPhone, iPad và Macbook lên màn hình tivi.

Kết luận

Smart tivi Samsung 4k QA55Q80CAKXXV là một sản phẩm công nghệ cao cấp mang đến trải nghiệm giải trí tại gia hoàn hảo. Với thiết kế tinh tế, công nghệ hình ảnh vượt trội, hệ điều hành thân thiện và các tính năng thông minh, chiếc smart tivi này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook