0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận hưởng giải trí đỉnh cao với những chiếc smart tivi samsung chất lượng dưới đây

Ngày Đăng: 23:29 11/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi samsung là thương hiệu tivi luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và phát triển ra những công nghệ và model mới. Nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng. Bài viết này điện máy thiên phú sẽ giới thiệu cho bạn Top 4 chiếc smart tivi samsung được nhiều người dùng đánh giá cao.

Smart Tivi Samsung OLED 77 Inch 4K QA77S90CAKXXV

Nếu như nói về thiết kế thì chiếc Smart Tivi Samsung OLED 77 Inch 4K QA77S90CAKXXV được đánh giá rất cao khí nó sở hữu cho mình thiết kế hiện đại và sang trọng. Nổi bật lên với phần khung viền được thiết kế mỏng chắc chắn sẽ giúp tăng điểm nhấn cho chiếc tivi này hơn.

Tận hưởng giải trí đỉnh cao với những chiếc smart tivi samsung chất lượng dưới đây

Tiếp đến một trong những điểm ấn tượng trên chiếc smart tivi samsung 4K này đó chính là nó được trang bị tấm màn hình có kích thước lên đến 77 inch. Với tấm màn hình này người dùng trải nghiệm những bộ phim giải trí đỉnh cao cùng những trận bóng thể thao đầy cuốn hút.

Độ sắc nét của chiếc tivi này được thể hiện rõ nét thông qua tấm màn hình hiển thị có độ phân giải 4K cho phép chiếc tivi này có khả năng hiển thị rõ nét đến 8 triệu điểm ảnh gấp 4 lần so với tivi HD thông thường.

Chưa dừng ở đó sản phẩm smart tivi samsung OLED này sử dụng công nghệ hiển thị là màn hình OLED. Cho phép người xem có thể thưởng thức trọn vẹn những nội dung yêu thích với dải màu sắc chân thật.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 50 Inch 4K QA50QN90DAKXXV

Tiếp theo ở vị trí thứ 2 trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung Neo QLED 50 Inch 4K QA50QN90DAKXXV. Chiếc smart tivi samsung 50 inch này mang thiết kế NEOSlim trang nhã. Thiết kế với màn hình mỏng cùng với kiểu dáng mỏng và gọn góp phần nâng cao thẩm mĩ cho không gian sống nhà bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Dòng sản phẩm này sử dụng công nghệ QLED  vì thế đối với những nội dung hình ảnh có chất lượng thấp thì hinh ảnh sẽ được tối ưu để hỉh ảnh được hiển thị lên sẽ trở nên trong trẻo với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết.

Tận hưởng giải trí đỉnh cao với những chiếc smart tivi samsung chất lượng dưới đây

Tiếp đến một trong những điểm đặc biệt trên chiếc smart tivi samsung này đó chính là nó có màn hình có tần số quét lên đến 144Hz. Giảm tối đa tình trạng delay hình ảnh đồng thời nâng cao trải nghiệm chơi game trên model này.

Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q95TDKXXV Mới 2023

Đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách này mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung QLED 55 Inch 4K QA55Q95TDKXXV Mới 2023. Đây là một dòng tivi chỉ vừa ra mắt năm 2023 . Nên nó được nhiều người lựa chọn nhờ tính năng và công nghệ mà nó được trang bị.

Công nghệ đèn nền Direct Full Array 120 Blocks mang đến những khung hình chân thật nhờ khả năng điều chỉnh độ sáng của đèn nền phía sau giúp cho những phân cảnh tối trở nên chân thật, sau thảm và làm nổi bật chủ thể đang hiếu.

Bên cạnh đó thì chiếc tivi samsung này cũng được trang bị Vi xử lý Quantum 4K và Công nghệ Quantum HDR mang đến độ sáng cao và tối ưu hóa hình ảnh trở nên đẹp và sắc nét hơn.

Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80DAKXXV

Ở vị trí cuối cùng trong danh sách này mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó chính là chiếc Smart Tivi Samsung QLED 65 Inch 4K QA65Q80DAKXXV. Với thiết kế độc đáo và ấn tượng cùng khả năng treo lên tường đây sẽ là sự lựa chọn tốt để gia đinhf bạn giảii trí và quây quần bên nhau vào mỗi tối.

Tận hưởng giải trí đỉnh cao với những chiếc smart tivi samsung chất lượng dưới đây

Dòng sản phẩm smart tivi samsung này sử dụng hệ điều hành Tizen. Đây là ột trong những điểm mạnh nổi bật của Tizen là giao diện người dùng đơn giản và trực quan. Màn hình chính được thiết kế gọn gàng, với các biểu tượng lớn và dễ đọc, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy các ứng dụng và cài đặt cần thiết.

Chất lượng hình ảnhh trên chiếc smart tivi samsung oled này được đánh giá cao khi nó được trang bị Công nghệ Real Depth Enhancer, Công nghệ Quantum HDR+, Công nghệ HDR Brightness Optimizer

Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn khác bạn có thể ttruy cập dienmaythienphu.vn để tham khảo thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook