0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi nhàn nhã với máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E

Ngày Đăng: 10:55 13/05/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì thời gian trở nên quý giá hơn bao giờ hết. Do đó những giải pháp tiết kiệm thời gian và giảm bớt công việc hằng ngày luôn được chúng ta tìm kiếm. Giờ đây bạn có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và nhàn nhã hơn bao giờ hết với máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E – một trợ thủ đắc lực giúp bạn giải quyết đống bát đĩa bẩn sau mỗi bữa ăn.

1. Máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E thiết kế độc lập gọn gàng, hiện đại

SMS4HAW48E là model thuộc dòng máy rửa bát Bosch serie 4 với thiết kế kiểu độc lập chắc chắn, gọn gàng. Kích thước sản phẩm là 845 x 600 x 600mm, dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí như đặt cạnh bồn rửa, cạnh tủ bát hoặc lắp âm vào tủ bếp cho gọn gàng. Dù lắp độc lập hay lắp âm thì đều không làm mất tính thẩm mỹ, nhìn bên ngoài không khác gì một chiếc tủ mini.

Bảng điều khiển của máy nằm ở ngay phía trước nên thuận tiện trong quá trình sử dụng. Toàn bộ phần thân được làm từ kim loại cao cấp không gỉ, có khả năng chống bám vân tay và được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Sản phẩm có màu trắng trang nhã, hiện đại nên phù hợp với nhiều không gian bếp. 

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi nhàn nhã với máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E

2. Có Bosch SMS4HAW48E cuộc sống nhàn hơn bao giờ hết

Trước đây sau mỗi bữa ăn bạn chưa được nghỉ ngơi mà lại phải tất bật dọn rửa, kỹ tính nên rửa bát xong lại phải lau khô từng cái rồi xếp vào tủ mới yên tâm. Hiện tại đã có máy rửa bát Bosch độc lập SMS4HAW48E làm hết tất cả từ A đến Z. Những gì bạn cần làm chỉ là xếp hết bát đĩa bẩn vào máy rồi nhấn nút là xong.

Máy rửa bát SMS4HAW48E có cả một quá trình rửa chuyên nghiệp: từ rửa bằng nước nóng với chất tẩy rửa, tráng lại và cuối cùng là sấy khô. Máy có 2 cánh tay phun nước áp lực cao khiến nước len lỏi vào từng ngóc ngách và đánh bay mọi loại vụn thức ăn thừa, vết bẩn cứng đầu của tinh bột hay dầu mỡ bám trên vật dụng. Nước nóng có khả năng làm sạch tốt hơn nước ở nhiệt độ thông thường. 

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi nhàn nhã với máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E

Sau khi được rửa sạch, đồ dùng được sấy khô ở nhiệt độ cao giúp bát đĩa khô hoàn toàn ngay sau khi kết thúc chu trình, vừa tiện lợi vừa diệt các loại vi khuẩn, nấm mốc, khiến chúng không có điều kiện phát triển. Bạn có thể sử dụng, cất vào tủ hoặc để luôn trong máy mà không lo nước đọng.’

3. Máy rửa bát SMS4HAW48E có nhiều tính năng tiện nghi

Sau đây là một số tính năng nổi bật của máy rửa bát 13 bộ SMS4HAW48E giúp cuộc sống của bạn tiện nghi hơn.

3.1. Điều khiển máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E từ xa

Đang bận làm việc, đang thư giãn với tivi điện thoại mà không muốn đứng dậy bấm nút cho máy hoạt động thì cứ việc lấy điện thoại ra rồi chạm vài cái là xong. Với tính năng kết nối Wifi, model máy này có thể kết nối với smartphone hoặc ipad qua ứng dụng Home Connect và bạn hoàn toàn có thể điều khiển máy từ xa. Trên ứng dụng này bạn chỉ việc chọn những thông tin cần thiết và SMS4HAW48E sẽ tự động lựa chọn chương trình phù hợp và tự động chạy mà không cần phải có mặt bên cạnh bếp. 

3.2. Hẹn giờ cho máy rửa bát SMS4HAW48E

Với tính năng hẹn giờ thông minh, bạn cứ yên tâm làm việc, giải trí và đến giờ máy sẽ tự động chạy. Sau khi kết thúc chu trình rửa máy cũng sẽ tự động tắt.

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi nhàn nhã với máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E

3.3. Máy rửa bát Bosch SMS4HAW48E tiết kiệm thời gian rửa

Trong trường hợp nhà có khách đột xuất mà bát đĩa chưa rửa hoặc một số trường hợp cần thiết khác bạn có thể sử dụng tính năng Speed Perfect+. Tính năng này giúp Bosch serie 6 SMS4HAW48E rửa nhanh hơn, tiết kiệm thời gian rửa đến 75% mà không lo ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch cuối cùng.

4. Kết luận

Máy rửa bát SMS4HAW48E serie 4 sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho mọi gia đình, đặc biệt là món quà thiết thực tặng vợ và mẹ. Hãy đến Điện máy Thiên Phú hoặc đến hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá rẻ!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook