0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tận hưởng 3 mức nhiệt khác nhau với máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A6S

Ngày Đăng: 00:25 21/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sự tiện lợi và công nghệ lọc hiện đại sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất với 3 mức nhiệt khác nhau khi sử dụng chiếc máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A6S.

Trải nghiệm với khả năng lọc nước tinh khiết

Tận hưởng 3 mức nhiệt khác nhau với máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A6S

Máy lọc nước KG10A6S luôn là sự yêu tiên của người dùng trong việc lựa chọn nguồn nước tinh khiết nhất để sử dụng. Đặc biệt là khi bạn sử dụng thường xuyên và cho toàn bộ các thành viên trong gia đình mình.

KG10A6S với sự trang bị của 7 lõi lọc vừa đảm bảo hiệu quả lọc sạch của nước diễn ra một cách tốt nhất, Nhờ vậy bạn có thẻ thỏa mãn nhu cầu sử dụng nước sạch tinh khiết một cách hiệu quả nhất với hiệu quả lọc sạch lên tới 99.99%; đồng thời còn có khả năng bổ sung thêm các chất dinh dưỡng và có lợi đối với sức khỏe người dùng.

Tính năng lấy nước đầu tiên mà chiếc máy lọc nước Kangaroo nóng lạnh KG10A6S là chế độ lấy nước tinh khiết. Với nhiệt độ khoảng 20-30 độ C đây là một trong những mức nhiệt đông đảo người dùng yêu thích và phù hợp với người thành viên.

Tận hưởng ly nước mát lạnh nhất cho ngày hè sảng khoái

Tận hưởng 3 mức nhiệt khác nhau với máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A6S

Giờ đây bạn có thể thỏa sức tận hưởng những ly nước mát lạnh ngay trên chiếc máy lọc nước Kangaroo 7 lõi KG10A6S. Bạn sẽ có thể cạm nhận được sự tuyệt vời và tuyệt diệu của tính năng này mang lại. Một sự lựa chọn phù hợp nhất cho người dùng khi sử dụng trong mùa hè, nhất là thời điểm giữa trưa nắng nóng.

Với chế độ nước lạnh này nhiệt độ nước sẽ dao động từ 10-15 độ C; một mức nhiệt độ khá hợp lý giúp bạn có thể giải tỏa cơn khát nhanh chóng và bù nước kịp thời cho cơ thể.

Tất nhiên để giúp người dùng có được những trải nghiệm tiện lợi nhất, Kangaroo đã thiết kế cho chiếc máy lọc nước nóng lạnh KG10A6S bảng điều khiển cảm ứng. Giúp cho thao tác của người dùng thuận tiện và dễ dàng nhất.

Cảm nhận cốc nước ấm nóng trong mùa đông hoặc sáng sớm

Tận hưởng 3 mức nhiệt khác nhau với máy lọc nước nóng lạnh Kangaroo KG10A6S

Việc thường xuyên phải đun sôi nước trước khi sử dụng và giữ nhiệt độ cho nước là vấn đề mà nhiều khách hàng khá là đau đầu. Nhưng giờ đây với chiếc máy lọc nước 7 lõi Kangaroo KG10A6S bạn sẽ không cần phải đun sôi hay thậm chí bảo quản làm sao để giữ lại nhiệt độ cho nước.

Máy lọc nước giá rẻ Kangaroo KG10A6S với tính năng tự động làm nóng kết hợp thêm lớp bảo vệ có tinh chất giữ nhiệt sẽ giúp nước bên trong tủ có thể bảo quản trong mức nhiệt độ tốt nhất. Nước nóng của máy lọc KG10A6S có thể đạt được lên tới 90 độ C và giữ trong thời gian dài. Đáp ứng nhu cầu sự dụng bất kể thời gian nào trong ngày hay thậm chí là buổi sáng sớm để thưởng thức cốc cafe nóng hổi.

Vậy nên chỉ với 1 thiết bị máy lọc nước Kangaroo giá rẻ KG10A6S là bạn đã có thể tận hưởng được 3 chế độ lấy nước và mức nhiệt độ khác nhau tùy thuộc vào người dùng và nhu cầu sử dụng. Để biết thêm những thông tin bổ ích về dòng máy này hãy tham khảo các bài viết tại trang web của chúng tôi dienmaythienphu.vn để có thêm thật nhiều kiến thức mới nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook