0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tầm giá gần 10 triệu nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG hay LG LTD37BLM?

Ngày Đăng: 09:09 19/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung thì cả tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG hay LG LTD37BLM đều để lại những ấn tượng, sự độc đáo riêng. Cả hai model này đều có giá thành khoảng gần 10 triệu và sở hữu rất nhiều ưu điểm vậy đâu sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho gia đình bạn?.

Tìm hiểu về tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG

Về thiết kế thì model này mang tới được sự quen thuộc với người dùng khi có ngăn đá phía trên. Đặc biệt bên ngoài được bao phủ bởi gam màu đen cực kỳ khỏe khoắn cùng tay nắm âm gọn gàng. Hơn nữa model này có công nghệ làm lạnh đa chiều giúp luân chuyển khí đều hơn tới các vị trí khác nhau để thức ăn được làm lạnh và bảo quản toàn diện với hiệu quả vượt trội.

Ngoài ra tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG còn trang bị bộ lọc khử mùi than hoạt tính Nano Ag+ sẽ mang lại sự an toàn hơn cho người dùng. Đặc biệt các loại mùi hôi, tanh do thực phẩm gây ra và giúp thức ăn không bị lây nhiễm chéo, lưu giữ hương vị vốn có. Đồng thời mỗi khi mở cửa bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu và được tận hưởng không khí mát mẻ trong lành. Một số tính năng hiện đại khác:

Tầm giá gần 10 triệu nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG hay LG LTD37BLM?
  • Khay lấy nước ngoài giúp tăng hiệu quả giải khát với thao tác đơn giản, không phải mở cửa nhiều và sử dụng tiện nghi.
  • Màn hình điện tử mỏng gọn được thiết kế khá tinh tế giúp người dùng quan sát hiệu quả và điều chỉnh dễ dàng hơn. Hơn nữa bảng điều khiển còn nâng cao vẻ đẹp và tạo sức hút mạnh mẽ.
  • Ngăn Chilling Zone làm lạnh 0 độ C phù hợp với nhiều loại thực phẩm sống khi dự trữ trong ngày sẽ không lo bị đông đá và người dùng sẽ chế biến được ngay mà không phải giã đông trước.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-417WD-DG có khả năng làm lạnh nhanh chóng cho đồ uống và nó cũng sẽ giúp thức ăn của bạn được làm nguội để sử dụng ngay.
  • Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 359 kWh/năm nhờ công nghệ inverter điều chỉnh máy nén linh hoạt, vận hành êm ái và giảm tiếng ồn khi vận hành, nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.

Tìm hiểu về tủ lạnh LG LTD37BLM

Với tủ lạnh LG LTD37BLM thì thiết kế cũng là một điểm mạnh khi model này sở hữu gam màu đen phay xước cùng chất liệu cửa PCM khá bền bỉ, chắc chắn. Điểm nhấn phải kể tới tay nắm chìm Pocket Handle ẩn vào trong sẽ nâng cao sức hút và giúp người dùng đóng mở dễ dàng, hiệu quả, đảm bảo vẻ đẹp vượt trội hơn khi đặt ở mọi không gian nội thất.

Bên cạnh đó thì model này còn sở hữu công nghệ LINEAR Cooling sẽ duy trì hơi lạnh ổn định, giảm biến động nhiệt. Như vậy thực phẩm của bạn sẽ được duy trì ở điều kiện lý tưởng và mang tới chất lượng cao. Thêm vào đó là công nghệ Door Cooling+ giúp hơi lạnh thổi mạnh mẽ tại vị trí xung quanh cửa để khi thường xuyên đóng mở thì thực phẩm sẽ không bị hỏng. Một số tính năng nổi bật:

Tầm giá gần 10 triệu nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG hay LG LTD37BLM?
  • Ngăn đông mềm 0 độ C Fresh 0 zone phù hợp để dự trữ thịt, cá và thực phẩm sống trong ngày. Đồng thời người dùng có thể sử dụng để làm lạnh đồ uống nhanh hơn.
  • Tủ lạnh LG 2 cánh LTD37BLM có tính năng cấp đông nhanh giúp thức ăn được dự trữ lâu dài mà không bị hỏng và đồng thời sẽ đẩy nhanh quá trình làm đá đáng kể.
  • Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 398 kWh/năm nhờ công nghệ Smart Inverter cho máy nén vận hành êm ái, bền bỉ và nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện giúp mọi gia đình yên tâm hơn khi sử dụng.
  • Lấy nước lạnh tiện lợi bên ngoài giúp người dùng giải khát nhanh cùng thao tác đơn giản vô cùng mà không cần phải mở cửa thường xuyên.
  • Khay đá lớn xoay, có thể tháo rời khi người dùng có nhu cầu cấp đông lạnh số lượng lớn trong những dịp lễ, tết. Khi đá đông cứng bạn sẽ xoắn nhẹ để chúng rơi xuống hộp chưa và làm những mẻ tiếp theo khá tiện lợi.

Nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG hay LG LTD37BLM?

Ta có thể thấy thì ở cả tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-417WD-DG hay LG LTD37BLM thì đều có những đặc điểm riêng, sự vượt trội và mang lại nhiều tiện ích. Với tầm giá gần 10 triệu cũng sẽ phù hợp cho nhiều gia đình và hai model này đều được trang bị công nghệ tiết kiệm điện, bộ lọc than hoạt tính, ngăn lấy nước ngoài, khay đá xoay….

Tầm giá gần 10 triệu nên chọn tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG hay LG LTD37BLM?

Để lựa chọn thì nếu gia đình bạn có nhiều người hay nhu cầu dự trữ cao thì hãy tham khảo đến mẫu tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG. Model này có dung tích 417 lít và được nhập khẩu thại Thái Lan, mang thương hiệu Nhật vì thế sẽ cực kỳ bền bỉ, chất lượng.

Ngược trở lại tủ lạnh LG inverter LTD37BLM được trang bị khá nhiều công nghệ và dung tích 374 lít sẽ thích hợp cho các gia đình dưới 4 người. Model này được ra mắt thị trường năm 2024, nhập khẩu tại Indonesia và cũng sẽ mang tới hiệu quả sử dụng khá tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook