0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tầm giá 6 triệu sẽ mua được những mẫu điều hòa Casper tốt hiện nay?

Ngày Đăng: 16:57 19/02/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tầm giá 6 triệu để mua một chiếc điều hòa chúng ta có thể hoàn toàn lựa chọn được những mẫu phù hợp với nhu cầu. Tham khảo ngay một số mẫu điều hòa Casper sau đây mà chúng tôi giới thiệu để lựa chọn cho riêng mình nhé.

1.Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS32 Gas R32

Tầm giá 6 triệu sẽ mua được những mẫu điều hòa Casper tốt hiện nay?

Điều hòa Casper SC-12FS32 là một trong những sản phẩm tốt cho bạn lựa chọn trong tầm giá 6 triệu. Đây là điều hòa thuộc dòng sản phẩm mới được sử dụng gas R32 môi chất lạnh mới tiên tiến mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như: Làm lạnh sâu, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ, thân thiện với môi trường.

Làm lạnh nhanh là một trong những ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa Casper 1 chiều SC-12FS32 này. Sản phẩm được trang bị máy nén chất lượng cao mang đến hiệu quả làm mát rất nhanh. Bên cạnh đó điều hòa còn vận hành khá êm ái khi độ ồn tiêu chuẩn chỉ ở mức 20 dB, không quá ồn ào khi hoạt động.

Một trong những điểm đáng chú ý của chiếc máy lạnh Casper SC-12FS32 này là được thiết kế với cánh đảo gió hình vây mềm mại; từ đó làm giảm sức cản trở để phân bổ luồng gió đều và điều hòa làm lạnh cũng cực kì êm ái. Hiệu quả phân phối không khí vượt trội tới 10% so với các cánh đảo gió thông thường.

2.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS32 R32

Tầm giá 6 triệu sẽ mua được những mẫu điều hòa Casper tốt hiện nay?

Với 6 triệu cũng có thể tham khảo điều hòa Casper GC-09IS32 khi muốn lựa chọn cho phòng có diện tích nhỏ hơn là dưới 15m2. Sản phẩm này khá phù hợp cho những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều từ 6 – 8 tiếng. Lý do là bởi sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện hơn khi sử dụng trong thời gian dài. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng điều hòa ít thì sản phẩm sẽ không thật sự tiết kiệm điện tối ưu.

Ngoài việc tiết kiệm điện thì điều hòa Casper Inverter GC-09IS32 còn giúp duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định cho căn phòng để tạo không gian mát lạnh thoải mái hơn. Cùng với đó là khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ thông qua cảm biến iFeel cho không gian mát lạnh vô cùng dễ chịu; bộ cảm biến sẽ phát hiện nhiệt độ môi trường xung quanh vị trí đặt remote để điều chỉnh sao cho nhiệt độ phù hợp nhất.

Tuy là hàng giá rẻ nhưng với máy lạnh Casper GC-09IS32 sẽ có cái nhìn hoàn toàn khác với mọi người rằng hàng rẻ nhưng lại chất lượng khi máy có tuổi thọ khá cao. Dàn tản nhiệt bằng đồng cùng cánh tản nhiệt được xử lý mạ vàng giúp ngăn ngừa sự bào mòn từ hơi muối biển, nước mưa. Nhờ đó mà điều hòa có thể vận hành cực ổn định cho dù có ở mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

3.Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều KC-12FC32 Gas R32

Tầm giá 6 triệu sẽ mua được những mẫu điều hòa Casper tốt hiện nay?

Điều hòa Casper KC-12FC32 khá đặc biệt khi không phải là dòng máy inverter nhưng lại có chế độ Eco giúp hạn chế điện năng tiêu hao. Bên cạnh đó thì chế độ Follow me sẽ tự động điều chỉnh luồng gió mát đến với vị trí cạnh người dùng; đem lại cho không gian được làm lạnh dễ chịu và thoải mái nhất.

Điều hòa Casper giá rẻ KC-12FC32 có tấm lọc hóa chất Cold Calatlyst có thể phá hủy các cấu trúc formal-dehyde; những hạt phân tử bay lơ lửng trong không khí cũng được tóm gọn vào bên trong màng lọc để giữ chúng ở lại. Chế độ vệ sinh tự động sẽ giúp máy lạnh được làm sạch hoàn toàn mà bạn không cần phải động tay.

Tính năng tự khởi động lại sau khi có điện giúp điều hòa có thể tự vận hành lại khi nguồn điện bị ngắt đột ngột và phục hồi. Máy còn có cơ chế bảo vệ kép an toàn thông minh khi phát hiện chất rò rỉ ra không khí; ngắt hệ thống của điều hòa và cảnh báo tới người dùng để bảo đảm an toàn cho cả thiết bị lẫn con người.

Chỉ với 6 triệu đồng thì 3 sản phẩm ở trên hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt mà bạn nên tham khảo ở trong năm 2022 này. Mong rằng bài viết sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn khi muốn mua điều hòa ở thời điểm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook