0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tầm giá 4tr500 mua máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B liệu có xứng đáng?

Ngày Đăng: 11:57 12/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay,việc sử dụng máy lọc không khí đang rất phổ biến và được quan tâm về chất lượng sản phẩm.Với tầm giá 4tr500 thì máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B liệu có xứng đáng? Cùng mình tìm lời giải đáp tại bài viết này nhé.

1.Thiết kế hiện đại đẳng cấp

Tầm giá 4tr500 mua máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B liệu có xứng đáng?

Ấn tượng đối với máy lọc không khí Sharp FP-GM50E-B phải kể đến là kiểu dáng vô cùng hiện đại bắt mắt kết hợ với tone màu đen bóng vô cùng sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nâng tầm đẳng cấp cho không gian nội thất nhà bạn.Một điểm cộng cho sản hẩm này là thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích cho không gian sống,thích hợp với không gian phòng có diện tích lên đến 30m2.

2.Chức năng hiện đại

Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao với những chức năng vô cùng hiện đại tân tiến. Hoạt động dựa trên nguyên tắc đối lưu không khí trong phòng kín nhờ quạt hút tạo luồng không khí chuyển động qua hệ thống các màng lọc với các chức năng bao gồm: Màng lọc thô ngăn các loại bụi có kích thước lớn như sợi bông, lông tóc; Màng lọc than hoạt tính có tác dụng thẩm thấu các hợp chất hữu cơ gây mùi như khói thuốc lá, mùi thức ăn, mùi ẩm mốc; Màng lọc Hepa giữ các hạt bụi phấn có kích thước nhỏ mà mắt thường khó nhìn thấy.Mang lại hiệu quả lọc không khí sạch đáng kinh ngạc.

3.Công nghệ Inverter

Tầm giá 4tr500 mua máy lọc không khí Sharp bắt muỗi FP-GM50E-B liệu có xứng đáng?

Đặc biệt, máy lọc không khí Sharp giá rẻ FP-GM50E-B được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng đồng thời giúp cho máy chạy êm ái,độ bền cao.

4.Chế độ Haze tự động điều chỉnh tốc độ quạt

Bên cạnh đó, máy lọc không khí Sharp giá rẻ FP-GM50E-B còn được tích hợp chế độ Haze hiện đại giúp cho máy tự động vận hành với tốc độ cao trong 60 phút đầu tiên, sau đó hoạt động luân phiên giữa hai cấp độ thấp và cao trong vòng 20 phút,linh hoạt chế độ gió làm tăng cường khả năng lọc bụi bẩn và vi khuẩn khử mùi một cách tối đa.

5.Tích hợp chế độ bắt muỗi

Tiện ích hơn cả ở model này hải kể đến công nghệ bắt muỗi an toàn không sử dụng hóa chất. Máy sẽ thu hút muỗi bằng vỏ ngoài màu đen và đèn UV,kết hợp các khe hẹp hoàn hảo và dòng khí hút mạnh sẽ hút muỗi giữ lại bên trong tấm keo nhờ đó mà có thể yên tâm cho giấc ngủ ngon mà không lo bị muỗi đốt hay những căn bệnh do muỗi gây nên bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

6.Cấu tạo sản phẩm

Tầm giá 4tr500 mua máy lọc không khí Sharp bắt muỗi FP-GM50E-B liệu có xứng đáng?

Máy lọc không khí Sharp bắt muỗi FP-GM50E-B có cấu tạo chính từ quạt hút, hệ thống màng lọc, bộ phát Plasma cluster ion, bộ điện nguồn và điện điều khiển, cảm biến mùi và đèn báo chất lượng không khí, màng lọc, tấm keo, vỏ và khung máy đều được làm bằng chất liệu cao cấp, có độ bền cao. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao hiện đại và cải tiến bảo đảm chất lượng cho sản phẩm.

Mong rằng 6 điểm nổi bật trên của máy lọc không khí Sharp bắt muỗi FP-GM50E-B cho bạn thêm kiến thức để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.Hãy sở hữu ngay máy lọc không khí để bảo vệ cho sức khỏe của bạn và gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook