0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tầm giá 30 triệu mua được tivi Sony loại nào dùng tốt và chất lượng nhất?

Ngày Đăng: 10:54 25/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ở thời điểm hiện tại, với tài chính khoảng 30 triệu không quá khó để có được một chiếc tivi; tuy nhiên bạn đang băn khoăn nên chọn chiếc tivi nào tốt và chất lượng? Mời bạn đọc bài viết dưới đây; Thiên Phú giới thiệu bạn mẫu tivi Sony tốt nhất với tầm giá 30 triệu nên mua nhé.

1.Tivi Sony OLED XR-55A80J – giá bán 32.850.000₫.

Tầm giá 30 triệu mua được tivi Sony loại nào dùng tốt và chất lượng nhất?

Với tầm giá 30 triệu thì tivi Sony XR-55A80J chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn; đây là một mẫu tivi có mức giá khá phù hợp với chất lượng sản phẩm. Nó được thiết kế trực tiếp từ Nhật Bản và nhập khaari về Việt Nam; có thời hạn bảo hành nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

2.Đánh giá tổng quan về tivi Sony OLED XR-55A80J.

Thiết kế cực tinh tế tạo điểm nhấn cho không gian mà bạn lắp đặt

Thiết kế tinh tế với viền cạnh sắc xảo, ôm trọn vẹn màn hình cực kì bắt mắt; lôi cuốn mọi ánh nhìn từ những cái nhìn đầu tiên. Thiết kế độc đáo này cho bạn có thể tận hưởng hoàn hảo hơn với mọi khung hình hiển thị; mà không bị xao lãng bởi những tác động bên ngoài.

Ngoài ra, đi kèm chân đế thanh lịch cực linh hoạt; bạn kê trên kệ, bàn cực vững chắc. Cũng có thể thảo rời treo tường, cực tuyệt vời giống như một bức tranh nghệ thuật đặc sắc.

Hình ảnh rõ nét, tuyệt đẹp đến từng chi tiết.

Tầm giá 30 triệu mua được tivi Sony loại nào dùng tốt và chất lượng nhất?

Công nghệ màn hình OLED tạo nên những điểm sang riêng biệt độc lập; và chiếc tivi Sony giá rẻ XR-55A80J không hề sử dụng những đèn nên như các dòng tivi LED thông thường. Điểm đặc biệt nhất, với công nghệ màn hình OLED sẽ không có điểm sáng xanh như những dòng tivi đời thường; bảo vệ mắt cho người xem cực tốt. Tạo cho hình ảnh có chiều sâu để cho hình ảnh trở lên chân thực hơn.

Ngoài ra, có nhiều công nghệ hình ảnh nổi bật như:

-Bộ xử lý Cognitive Processor XR hình ảnh và âm thanh được tái tạo trọn vẹn; mang tới những khung hình mượt mà, âm thanh chất lượng.

-Công nghệ XR 4K Upscaling từng hình ảnh có độ phân giải thấp; sẽ nâng cấp lên chuẩn 4K, đem đến hình ảnh sắc nét rõ rệt.

-Công nghệ XR Triluminos PRO dải màu sắc tái tạo rộng lên tới 1 tỷ màu sắc khác nhau. Ngay cả những màu sắc khó tái tạo nhất như màu đỏ, màu xanh lục, màu xah lam… đều tái tạo hiện lên rất tự nhiên và chân thực.

-Công nghệ XR Motion Clarity và tần số quét 100Hz/120Hz cho bạn thưởng thức những bộ phim bom tấn cực mượt mà.

Âm thanh chất lượng, rõ ràng.

Tầm giá 30 triệu mua được tivi Sony loại nào dùng tốt và chất lượng nhất?

Bạn sẽ đắm chìm trong những âm thanh vòm cực kì sống động khi được tái hiện qua công nghệ Dolby Atmos và DTS; mang tới những âm thanh bùng nổ như đang hòa mình tại rạp hát.

Không những vậy, còn có công nghệ S-Master Digital Amplifier giúp tivi Sony giá rẻ loại bỏ những độ ồn hiệu quả; cùng công nghệ AcousticSurface Audio+ là một làn âm thanh phát ra từ màn hình. Cho những âm thanh phát ra theo chuyển động cực kì lôi cuốn.

Tính năng tiện ích, cực thông minh.

Giờ đây việc giải trí tìm kiếm những gì mà bạn yêu thích cực kì dễ dàng; bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói thông qua remote và Google Assistant.

Cùngvới đó là chức năng chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi qua ứng dụng Chromecast và AirPlay. Cả gia đình sẽ được tận hưởng những bức ảnh tuyệt đẹp, video hay cùng những phút giây giải trí chơi game thích thú.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook