0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tầm giá 20 – 25 triệu thì nên chọn mua mẫu tivi Sony nào chất lượng?

Ngày Đăng: 15:49 21/01/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhận được nhiều câu hỏi trong thời gian gần đây, tầm giá 20 – 25 triệu thì chọn được mẫu tivi Sony nào chất lượng hiện nay? Ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho bạn một số model tivi tầm giá 20 – 25 triệu chất lượng nhất của Sony trong tầm giá này, cùng tham khảo ngay một số model ngay dưới đây để có sự lựa chọn cho riêng mình nhé.

1. Google tivi Sony 65 inch 4K KD-65X85L

Giá bán: 21.250.000₫

Tầm giá 20 - 25 triệu thì nên chọn mua mẫu tivi Sony nào chất lượng?

Vị trí đầu tiên là chiếc tivi Sony 65 inch KD-65X85L, đây là một model nằm ở phân khúc tivi tầm trung đang được bán cực kì chạy ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm này nổi bật có phần thiết kế sang trọng với cạnh viền màu đen, độ mỏng tối ưu mang đến sự sang trọng để mở rộng nội dung giải trí cho bạn thưởng thức hình ảnh không bị ảnh hưởng bởi các cạnh viền bên ngoài.

Màn hình chiếc tivi Sony giá rẻ KD-65X85L này được sử dụng độ phân giải 4K cùng công nghệ Full Array LED có thể tái tạo độ tương phản cực tốt ở các vùng sáng hay tối, nhờ đó mà các khung cảnh hiển thị vô cùng chi tiết. Thêm vào đó, cùng với sự kết hợp của công nghệ HDR10 giúp nâng cao độ tương phản để hình ảnh trở lên vô cùng chân thực, sống động hơn.

Bên cạnh đó, một trong những công nghệ đáng chú ý khác của chiếc tivi Sony 4K KD-65X85L này đó là công nghệ 4K X-Reality PRO có thể nâng cấp mọi điểm ảnh đều có độ chi tiết cao, độ rõ nét vượt trội đảm bảo hình ảnh hiển thị chi tiết chân thực. Thêm nữa, công nghệ Triluminos Pro sẽ còn giúp cải thiện các sắc màu để mang đến trải nghiệm xem hình ảnh trở lên phong phú hơn, cân bằng màu sắc đa dạng cực tự nhiên.

Bên cạnh phần hình ảnh chất lượng, phần âm thanh của chiếc tivi Sony 4K 65 inch KD-65X85L cũng cực kì đẳng cấp khi sở hữu bộ đôi công nghệ Dolby Atmos cùng với S-Force Front Surround. Sự kết hợp của hai công nghệ này có thể giả lập môi trường âm thanh ba chiều mang đến âm thanh cực kì sống động, thưởng thức âm thanh lôi cuốn hơn.

2. Google tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90L

Giá bán: 23.650.000₫

Tầm giá 20 - 25 triệu thì nên chọn mua mẫu tivi Sony nào chất lượng?

Lựa chọn thứ hai là chiếc tivi Sony 55 inch XR-55X90L đang có mức giá hơn 23 triệu đồng. Đây là một trong những dòng tivi cao cấp của Sony có số lượng người mua cực nhiều vào cuối năm 2023, thiết kế đẳng cấp, viền mỏng tối giản mang đến trải nghiệm xem tràn viền để tập trung trọn vẹn vào nội dung hiển thị trên màn hảnh.

Đặc điểm nổi bật của chiếc tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90L này là bộ xử lý XR Cognitive có thể tái tạo nội dung theo cách nhìn của con người, hình ảnh được truyển tải lên màn hình có độ tương phản ấn tượng, phân tích chéo nhiều yếu tố mang đến hình ảnh có chiều sâu cực lớn và màu sắc sống động cực kì.

Ngoải ra, chiếc tivi 4K 55 inch Sony XR-55X90L này còn sở hữu thêm cả công nghệ XR Contrast Booster 10 giúp tăng độ chi tiết cho hình ảnh nhờ vào khả năng tăng cường độ tương phản, điều này giúp loại bỏ được hoàn toàn các chi tiết bị mất ở những vùng tối hay lóa sáng, mang đến trải nghiệm thưởng thức hình ảnh trở lên đầy đủ và chi tiết vô cùng.

Cùng với đó, những hình ảnh của tivi XR-55X90L còn hiển thị vô cùng sống động bởi công nghệ tái tạo màu sắc XR Triluminos Pro. Bảng màu rộng mang đến hàng tỷ màu sắc được tái tạo tự nhiên, hình ảnh hiển thị cực sâu và có các sắc thái tự nhiên, chi tiết ngay cả những khung hình có bóng tối.

3. Google tivi Sony 75 inch 4K KD-75X80L

Giá bán: 24.650.000₫

Tầm giá 20 - 25 triệu thì nên chọn mua mẫu tivi Sony nào chất lượng?

Nếu bạn yêu thích một chiếc tivi màn hình to thì tivi Sony 75 inch KD-75X80L chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Màn hình lớn vượt trội cùng kiểu dáng đơn giản, viền được làm tinh giản có thể mở rộng nội dung giải trí mang đến tầm nhìn được mở rộng hơn, tập trung hoàn toàn được vào những gì đang được trình chiếu trên màn hình tivi.

Tivi Sony 75 inch giá rẻ KD-75X80L này sở hữu màn hình độ phân giải 4K cho hình ảnh siêu sắc nét. Thêm vào đó là sự hỗ trợ của công nghệ 4K X-Reality PRO có thể nâng cao chất lượng hiển thị hình ảnh, ngay cả đối với những hình ảnh nội dung đầu vào có chất lượng kém như HD hay Full HD thì cũng đều được xử lý và nâng cao sự thiếu hụt về độ chi tiết, mang đến hình ảnh đạt gần chuẩn chất lượng 4K.

Về phần âm thanh của Sony KD-75X80L, chiếc tivi này sở hữu công suất 20W khá mạnh mẽ tái tạo chất âm chân thật. Cùng với sự kết hợp của công nghệ X-Balanced có thiết kế dạng loa độc đáo có thể bổ sung chất lượng âm thanh tivi và độ mỏng của thiết bị tạo nên âm trầm phong phú, âm thanh to nhưng cực rõ ràng để xem phim hành động hay nghe nhạc trở lên cực cuốn hút.

Đặc biệt, chiếc tivi giá rẻ Sony KD-75X80L này còn có tính năng chia sẻ hình ảnh từ nội dung điện thoại lên màn hình tivi qua AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast. Những lúc muốn thưởng thức hình ảnh trên màn hình lớn hay khi học online sẽ được xem những hình ảnh lớn hơn, rõ ràng và chi tiết cao.

Đó là ba model tivi Sony tốt nhất trong tầm giá 20 – 25 triệu đồng mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn tham khảo. Hi vọng qua phần giới thiệu trên đây sẽ giúp bạn có thể chọn mua được cho riêng mình một chiếc tivi phù hợp với nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook