0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tái tạo nguồn nước sạch khỏe cùng máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-2

Ngày Đăng: 21:46 11/10/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn chưa yên tâm về nguồn nước mà gia đình mình đang sử dụng. Vậy hãy tái tạo nguồn nước sạch khỏe cùng máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-2 nhé!

Lọc sạch nước với hệ thống 5 cấp lọc hoạt động mạnh mẽ

Lọc sạch nước với hệ thống 5 cấp lọc hoạt động mạnh mẽ

Để tạo ra nguồn nước đảm bảo thì máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-2 sử dụng hệ thống 5 lõi lọc. Mỗi lõi mang một chức năng riêng. Đặc biệt sử dụng màng lọc RO Side-Stream độc quyền Mỹ.

Lõi số 1-PP 5 micron: Có khả năng loại bỏ bụi bẩn, các chất cặn thô kích cỡ khoảng 5 micron.

Lõi số 2-GAC: Loại bỏ được mùi clo, các chất hữu cơ có trong nước.

Lõi số 3-PP 1 micron: Có khả năng loại bỏ bụi bẩn, chất cặn thô kích cỡ 1 micron.

Lõi số 4: Màng lọc RO Side Stream bản quyền của Mỹ, tuổi thọ lên tới 3 năm, có khả năng loại bỏ đến 99.9 % kim loại nặng như chì, thủy ngân, Asen…, vi khuẩn có hại trong nước, giúp làm tăng thêm 66 % lượng nước tinh khiết, làm giảm 56 % nước thải, cho tỉ lệ thu hồi nước tinh khiết và nước thải là 1:1.

Công suất lọc phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình

Công suất lọc phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình

Với công suất lọc lên tới 11.8l/giờ cùng dung tích bình chứa lên tới 9 lít, máy lọc nước 5 lõi AO Smith AR75-A-S-2 đủ khả năng phục vụ nhu cầu của nhiều thành viên.

Bên cạnh đó bình bình chứa được làm bằng thép không rỉ, có túi hơi cao su chứa nước bên trong, chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo không ảnh hưởng đến độ tinh khiết của nước. Ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập, tránh hoàn toàn hiện tượng tái nhiễm khuẩn trong nước, bảo đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Tích hợp hệ thống kiểm soát điện tử EPM

Tích hợp hệ thống kiểm soát điện tử EPM

Để đảm bảo cho người dùng có thể dễ dàng sử dung, máy lọc nước AO Smith 5 lõi AR75-A-S-2 sử dụng hệ thống kiểm soát điện tử EPM. Hệ thống này sẽ giúp máy hoạt động trơn tru và vô cùng an toàn.

  • Cảnh báo thay thế lõi lọc: Căn cứ vào thực tế sử dụng – tiêu dùng nước tinh khiết, biểu tượng lõi lọc trên màn hình là màu xanh tức là lõi lọc hoạt động tốt, màu vàng là sắp phải thay thế, còn màu đỏ là cần thay thế ngay.
  • Cảnh báo rò rỉ: Khi phát hiện nước rò rỉ, máy sẽ ngừng hoạt động, đóng van nước điện tử và liên tục phát ra tiếng kêu để cảnh báo. Tiếng kêu sẽ ngừng khi ngắt nguồn điện và van nước cấp được khóa lại. 
  • Sục rửa lõi lọc tự độngKhi nước đi qua màng lọc, tạp chất và vi khuẩn được giữ lại trên bề mặt màng, vì vậy việc thường xuyên được sục rửa sẽ đảm bảo rằng hiệu suất màng lọc đạt được kết quả tốt nhất, nguồn nước tinh khiết nhất. 
  • Van điện từ tích hợpKết nối với màn hình cảm ứng để kiểm soát nước tinh khiết đóng hoặc mở, kiểm soát tình hình nước cấp, tốc độ dòng chảy của nước cấp và nước thải, tự động sục rửa màng lọc.
  • Cảnh báo lỗi vận hành: Khi xảy ra lỗi, trên màn hình cảm ứng sẽ hiển thị mã lỗi và phát ra tiếng kêu để thông báo cho người dùng biết.

Chú ý khi sử dụng máy lọc nước

Chú ý khi sử dụng máy lọc nước AO Smith AR75-A-S-2

Máy lọc nước AO SMith AR75-A-S-2 mang thiết kế nhỏ gọn. Bạn có thể lắp đặt thiết bị trên bàn bếp hoặc dưới gầm tủ. Tuy nhiên cũng cần có một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm:

  • Đặt máy lọc nước ở vị trí cân bằng, để tránh bị nghiêng, đổ.
  • Đặt máy gần nguồn cấp nước, đường ống thoát nước thải.
  • Nguồn nước vào không quá 38 độ C để tránh làm hỏng màng RO.
  • Không để máy tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng để tránh làm hư hỏng máy và làm giảm chất lượng nguồn nước.

Một số thông tin trên về máy lọc nước AO Smith 5 lõi AR75-A-S-2 hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn trong quá trình lựa chọn sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook