0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS 600 lít sẽ là sản phẩm mà bạn nên mua?

Ngày Đăng: 10:19 30/08/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một trong những lựa chọn rất đáng cân nhắc cho bạn ở thời điểm này đó là tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS. Sản phẩm có dung tích cực lớn và gây được ấn tượng mạnh mẽ ở thiết kế, mang lại sức hút cao cho không gian bếp, đi cùng là nhiều công nghệ tiên tiến, hứa hẹn tiện nghi bất ngờ.

Thiết kế Side By Side cùng màn hình điện tử thông minh

Một trong những lý do mà bạn nên mau sản phẩm đó là thiết kế vượt trội ở bên ngoài và có thể giúp không gian bếp trở nên sang trọng, có sức hút mạnh mẽ trước mọi ánh nhìn. Tủ lạnh sở hữu gam màu xám khỏe khoắn cùng tay nắm âm chạy dọc giúp bạn dễ dàng đặt tay đóng mở hiệu quả.

Không những vậy ở tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS còn sở hữu phong các vô cùng hiện đại với 2 cửa mở song song giúp nâng cao tính thẩm mỹ và đảm bảo tiện nghi vượt trội. Người dùng sẽ không cần phải cúi người nhiều mà vẫn bao quát được toàn bộ bên trong, lưu trữ hiệu quả, giảm cúi gấp người.

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS 600 lít sẽ là sản phẩm mà bạn nên mua?

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS giúp tiết kiệm điện cao

Công nghệ inverter

Để giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả hơn thì model này đã trang bị công nghệ inverter với hiệu suất có thể đạt từ 30 tới 36%. Với cơ chế vận hành thông minh, công nghệ này sẽ điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt, tùy theo nhu cầu tải, duy trì làm lạnh lý tưởng và phù hợp nhất đồng thời sẽ giảm tiếng ồn khi hoạt động.

Chế độ Extra Eco

Ngoài công nghệ inverter thì chế độ Extra Eco cũng sẽ góp phần giảm hao phí điện đáng kể. Khi bạn kích hoạt tính năng này nhiệt độ sẽ tăng lên, duy trì công suât hoạt động thấp nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh. Là một thiết bị thường xuyên hoạt động ở cường độ cao vì thế điện năng tiêu thụ sẽ rất lớn và nhờ có tính năng này mà người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Chế độ Express Freezing giúp cấp đông chỉ sau 1 giờ

Nhờ khả năng cấp đông nhanh mà thực phẩm của bạn sẽ không bị hư hỏng, giảm biến đổi chất và ngăn vi khuẩn. Khi kích hoạt, tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-DS sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt xuống -24 độ C giúp hạn chế chảy nước và thực phẩm được cấp đông chỉ sau khoảng 1 giờ. Đặc biệt khi bạn muốn có đá sử dụng ngay thì cũng có thể sử dụng và thời gian sẽ được rút ngắn khoảng 15%.

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS 600 lít sẽ là sản phẩm mà bạn nên mua?

Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có thể làm lạnh tăng cường giúp nhiệt độ trong ngăn mát giảm thấp, đáp ứng tốt như cầu của bạn. Đặc biệt trong những ngày nóng bức khi cần nước lạnh để sử dụng thì có thể sử dụng tính năng này. Hay khi gia đình có tiệc bạn sẽ sử dụng để ướp lạnh bia và nước ngọt khá hiệu quả.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-DS còn sử dụng hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ luân chuyển hơi lạnh đều bên trong. Đảm bảo cho thức ăn có thể lưu giữ được ở bất cứ vị trí nào mà không lo bị hỏng, hạn chế đóng tuyết cục bộ, đảm bảo độ tươi cần thiết với thời gian dài khoảng 1 tuần. Bạn sẽ luôn có những món ăn ngon lành và chất lượng trong bữa cơm hàng ngày.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS có sức chứa ấn tượng

Lý do tiếp theo mà bạn nên mua tủ lạnh đó là khả năng chứa ấn tượng, đảm bảo lưu giữ thức ăn số lượng lớn. Dung tích lên tới 600 lít sẽ tạo một không gian vô cùng rộng rãi để cho bạn dự trữ bất cứ một loại thực phẩm yêu thích nào mà không phải đi mua sắm thường xuyên, đáp ứng cho khoảng 5 tới 7 người dùng.

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS 600 lít sẽ là sản phẩm mà bạn nên mua?

Ở bên trong tủ lạnh được bố trí gồm nhiều khay kính, các kệ trên cánh cửa và hộc chứa riêng biệt. Hơn nữa ta phải kể tới hai ngăn rau củ được thiết kế dạng kéo giúp bạn sử dụng dễ dàng và có thể điều chỉnh độ ẩm giúp rau, củ, quả luôn được căng mọng, tránh mất nước và lưu giữ các giá trị dinh dưỡng thiết yếu.

Đặc biệt tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-DS còn trang bị đèn chiếu sáng tiết kiệm điện, sử dụng an toàn và giúp bạn quan sát tốt hơn. Chất liệu kính cường lực có khả năng chịu tải cao giúp bạn chứa nhiều thực phẩm nặng mà không lo vỡ. Đồng thời nó thể nhìn thấu dễ dàng để quan sát thực phẩm hiệu quả. Thêm vào đó là khay đá xoay di động giúp bạn thao tác dễ dàng là sẽ có đá sử dụng ngay mà không phải chờ đợi.

Chuông cảnh báo khi cửa mở giúp giảm nhiệt thoát ra

Trong khi sử dụng thì việc đóng cửa chưa kính hoặc bỏ quên là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Như vậy nó sẽ khiến một lượng nhiệt cực lớn thoát ra gây tốn điện, ảnh hưởng tới việc bảo quản. Tính năng chuông báo cửa mở sẽ khắc phục được vấn đề này và âm thanh sẽ phát ra sau khoảng 1 phút cửa mở. Đảm bảo cho bạn nhận biết để đưa ra điều chỉnh kịp thời, chính xác hơn.

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-DS 600 lít sẽ là sản phẩm mà bạn nên mua?

Tóm lại thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-DS sẽ là lựa chọn khá tốt mà bạn nên mua bởi model này có thể giúp không gian bếp trở nên sang trọng hơn. Đồng thời mang lại không gian lưu trữ tốt hơn cùng nhiều tiện nghi vượt bậc. Đặc biệt với mức giá chỉ hơn 14 triệu thì thế đây cũng sẽ không phải vấn đề quá lớn với nhiều hộ gia đình Việt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook