0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK giúp thực phẩm bảo quản tốt?

Ngày Đăng: 12:53 21/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói thì nhu cầu bảo quản thức ăn luôn là thiết thực, đặc biệt ở Việt Nam khí hậu phần lớn là nắng nóng vì thế sẽ khiến thức ăn dễ hư. Để giúp bảo quản tốt hơn thì bạn hãy tham khảo ngay mẫu tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK.

Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp lưu giữ hiệu quả

Công nghệ làm lạnh sẽ đóng góp vai trò quan trọng trong việc bảo quản thức ăn và sản phẩm này đã tích hợp hệ thống làm lạnh đa chiều cũng sẽ mang lại hiệu quả khá vượt trội. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển đều bên trong, len lỏi mọi góc và hiệu quả ngay cả khi bạn chất đầy thực phẩm.

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK giúp thực phẩm bảo quản tốt?

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK còn trang bị hai ngăn chứa rau củ chuyên biệt giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp. Khi lấy ra sẽ không gây dập nát hay như hỏng hơn nữa thì độ ẩm sẽ được duy trì xuyên suốt giúp giữ tươi lâu dài, ngăn ngừa biến đổi chất và hạn chế việc phá vỡ cấu trúc tế bào.

Không những vậy thì sản phẩm còn có chế độ Express Freezing, ngay khi kích hoạt máy nén sẽ tăng cường tốc độ quay và giảm nhiệt cực sâu tới -24 độ C sau vài giây. Như vậy thực phẩm sẽ không bị chảy nước nhiều, lưu giữ tốt các giá trị dinh dưỡng và giảm tình trạng biến đổi chất.

Một vài điểm nổi bật khác ở tủ lạnh

Thiết kế mặt gương đen cùng phong cách Side By Side

Một điểm khá nổi bật ở tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-BK đó là thiết kế bên ngoài. Model này sở hữu mặt kính sáng bóng giúp hạn chế bụi bẩm, đảm bảo tính thẩm mỹ cao với vẻ đẹp vượt trội. Hơn nữa bạn sẽ sử dụng hai cửa mở song sóng cực kỳ tiện ích kho không cần cúi hay gấp người nhiều khi sử dụng.

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK giúp thực phẩm bảo quản tốt?

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK với công nghệ J-Tech inverter

Có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, tủ lạnh đã trang bị công nghệ J-Tech inverter giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Công nghệ này sẽ điều chỉnh máy nén vận hành êm ái, bền bỉ hơn và nâng cao tuổi thọ vượt thời gian. Hàng tháng bạn sẽ tiết kiệm được từ 20 tới 34% điện năng cực kỳ hiệu quả.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-BK còn có chế độ Eco khi kích hoạt sẽ giúp công suất được giảm đáng kể. Nhiệt độ lúc này sẽ tăng nhẹ, đảm bảo làm lạnh phù hợp, vừa góp phần giảm điện hao phí hơn. Chế độ này sẽ phù hợp khi nhiệt độ môi trường không quá cao hay lượng thức ăn bên trong không nhiều.

Màn hình điện từ bên ngoài tiện lợi giúp điều chỉnh dễ

Với tích hợp màn hình điện tử bên ngoài, bạn sẽ quan sát một các dễ dàng, hiệu quả và khi cần thay đổi chỉ việc chạm tay nhẹ. Các thông số bên trên có khả năng hiển thị cực sắc nét, độ mượt của các phím cao sẽ giúp bạn đến với nhu cầu nhanh chóng nhất.

Tại sao tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK giúp thực phẩm bảo quản tốt?

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-BK với bộ lọc than hoạt tính

Được trang bị bộ lọc than hoạt tính, tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-BK sẽ giúp tăng khả năng khử mùi, diệt sạch vi khuẩn đáng kinh ngạc. Đảm bảo cho bạn có một không gian sạch sẽ, an toàn và mỗi khi mở cửa, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu với bầu không khí thoáng mát.

Tóm lại thì chiếc tủ này có khả năng bảo quản, lưu giữ thực phẩm tối ưu nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại. Đi cùng là thiết kế nổi bật, tiết kiệm điện vượt trội, khử mùi tố ưu…. Chính vì thế SJ-SBXP600V-BK sẽ là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook