0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV thu hút nhiều người tiêu dùng?

Ngày Đăng: 21:17 04/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm của người dùng.

Thiết kế gọn gàng với đường nét vuông vắn hiện đại

Lý do đầu tiên khiến tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV thu hút người dùng đó là thiết kế vượt trội. Model này với 2 cửa mở, có đường nét vuông vắn cùng gam màu sang trọng dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất. Điểm nhấn là tay nắm cửa ẩn tích hợp tạo nên sự liền mạch và tinh tế cho sản phẩm.

Bên cạnh đó thì model này còn tích hợp khay lấy nước ngoài tiện gọn sẽ giúp bạn giải khát nhanh chóng, hiệu quả mà không cần mở cửa nhiều. Trong những ngày thời tiết nắng nóng với nhu cầu sử dụng nước lạnh cao thì bạn sẽ thất rõ sự hữu ích mà tính năng này mang lại.

Tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV dung tích 345 lít

Với dung tích 345 lít, tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CG5544B1/SV có khả năng lưu trữ thực phẩm thoải mái cho gia đình từ 3-5 người. Đặc biệt các ngăn kệ được thiết kế linh hoạt, có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với nhu cầu sử dụng và model này sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn một cách vô cùng hiệu quả.

Đặc biệt với ngăn đông mềm Optimal Fresh+ bên trong sẽ giúp bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ -1 độ C, vừa đủ để giữ thực phẩm đông lạnh mà vẫn giữ được độ mềm, không bị đóng đá. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng chế biến thực phẩm mà không cần rã đông lâu. Ngoài ra thì bạn còn có thể thay đổi ở 3 chế độ khác vô cùng tiện ích, đảm bảo phù hợp với thực phẩm dự trữ.

Công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling

Có thể nói thì công nghệ làm lạnh sẽ ảnh hưởng tương đối lớn tới việc bảo quản. Đối tới tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35CG5544B1/SV sử dụng công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling. Hệ thống luồng khí lạnh đa chiều thổi đều khắp các ngóc ngách trong tủ, đảm bảo nhiệt độ đồng đều, duy trì độ tươi ngon của thực phẩm lâu hơn.

Công nghệ SpaceMax™ giúp tăng cường không gian trữ

Để giúp nâng cao hiệu quả lưu trữ thì công nghệ SpaceMax™ đã được ứng dụng giúp tối ưu hóa không gian bên trong. Tủ lạnh có thiết kế mỏng hơn nhưng vẫn đảm bảo dung tích lớn, giúp tiết kiệm diện tích và phù hợp với mọi không gian bếp. So với những sản phẩm cùng kích cỡ thì model này sẽ chứa tốt hơn khoảng 20 lít.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Samsung inverter RT35CG5544B1/SV được trang bị khay đá xoay giúp bạn dễ dàng có đá lạnh bất cứ lúc nào. Khay đựng đá lớn có thể chứa nhiều viên đá, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Bạn chỉ cần đợi đá trên khay đông sau đó xoắn để chúng rơi xuống hộp là có thể làm được những vẻ tiếp theo.

Tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV với máy nén Digital Inverter

Với việc sử dụng máy nén Digital Inverter, sản phẩm sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Máy nén có thể điều chỉnh tốc độ hoạt động dựa trên nhu cầu làm lạnh, giúp giảm thiểu hao phí năng lượng và tiết kiệm chi phí tiền điện. Bên cạnh đó nó có thể nâng cao độ bền, đảm bảo tuổi thọ vượt trội và giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.

Với mức giá khoảng 9 triệu đồng, tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT35CG5544B1/SV là một lựa chọn hợp lý cho những gia đình có nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn, muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh hiện đại và tiết kiệm điện.

Nhìn chung thì sản phẩm này nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Khách hàng đánh giá cao thiết kế sang trọng, dung tích lớn, khả năng làm lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện vượt trội. Đây sẽ là lựa chọn khá hiệu quả cho nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook