0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV luôn thu hút nhiều người tiêu dùng

Ngày Đăng: 21:35 24/07/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung thì tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV sở hữu thiết kế 4 cửa và đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Sản phẩm sở hữu thiết kế thời trang, dung tích lớn, nhiều tính năng hiện đại, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.

Thiết kế mặt gương Glam Glass màu Trắng/Be sang trọng

Tại sao tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV luôn thu hút nhiều người tiêu dùng

Một trong những lý do khiến chiếc tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV thu hút người dùng đó là bởi thiết kế vượt trội. Model này gây ấn tượng mạnh với 4 cửa mặt kính BESPOKE cao cấp cùng màu trắng kết hợp với hồng vô cùng độc đáo, mang tới sự mới mẻ và khác biệt. Lớp kính cường lực bóng bẩy, dễ dàng vệ sinh, mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian bếp của bạn.

Một điểm nhấn đặc biệt của tủ lạnh chính là quầy minibar Beverage Center™ nằm ngay bên ngoài cánh cửa tủ. Quầy minibar này được trang bị vòi lấy nước và vòi lấy đá riêng biệt, giúp bạn dễ dàng lấy nước lạnh hoặc đá viên mà không cần mở cả cánh tủ.

Tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV giúp bạn thoải mái lưu trữ

Với dung tích lên đến 599 lít, tủ lạnh Samsung Multidoor RF59CB66F8S/SV có thể đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cho gia đình đông người. Bạn có thể thoải mái bảo quản các loại thực phẩm tươi sống, đồ uống, trái cây, rau củ quả mà không lo thiếu chỗ.

Tại sao tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV luôn thu hút nhiều người tiêu dùng

Đặc biệt bên trong được bố trí gồm nhiều khay kệ chắc chắn và có thể thay đổi vị trí linh hoạt. Ngoài ra thì model này còn được tích hợp sẵn máy làm đá tự động, cung cấp cho bạn nguồn đá viên tinh khiết và dồi dào. Bạn sẽ không còn phải tốn công đổ khuôn và chờ đợi đá đông như trước nữa.

Công nghệ Metal Cooling đảm bảo giữ lạnh lâu hơn

Lý do nữa bởi tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59CB66F8S/SV được trang bị công nghệ Metal Cooling giúp nâng cao hiệu quả giữ nhiệt. Đây là công nghệ độc quyền của Samsung sử dụng tấm làm mát bằng kim loại ở mặt sau tủ lạnh, giúp duy trì nhiệt độ ổn định và ngăn ngừa sự thất thoát nhiệt. Nhờ đó, thực phẩm của bạn sẽ được bảo quản tươi ngon lâu hơn.

Bên cạnh đó thì hệ thống Non-plumbing giúp bạn lắp đặt tủ lạnh dễ dàng và nhanh chóng mà không cần phải kết nối với nguồn nước. Tủ lạnh sẽ tự động tạo đá bằng cách sử dụng nước ngưng tụ trong quá trình hoạt động. Đường ống dẫn nước an toàn có khả năng kháng khuẩn cao, đảm bảo nước sử dụng an toàn.

Tại sao tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV luôn thu hút nhiều người tiêu dùng

Tính năng hiện đại khác ở tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV

Ngoài những tính năng nổi bật trên, tủ lạnh Samsung inverter RF59CB66F8S/SV còn sở hữu nhiều tính năng hiện đại khác như:

  • Công nghệ All-Around Cooling: Làm lạnh và cấp ẩm riêng biệt, kiểm soát nhiệt chặt chẽ đồng thời sẽ đảm bảo độ tươi ngon tối ưu cho thực phẩm.
  • Bộ lọc khử mùi than hoạt tính: Loại bỏ mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh, giữ cho thực phẩm luôn tươi mới.
  • Màn hình hiển thị LED: Dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và các chế độ hoạt động, đèn chiếu sáng giúp người dùng quan sát hiệu quả.
  • Chế độ kỳ nghỉ: Tiết kiệm năng lượng khi bạn đi vắng dài ngày, tuy nhiên sẽ không phù hợp để bảo quản thức ăn.

Với thiết kế sang trọng, dung tích lớn, nhiều tính năng hiện đại, tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59CB66F8S/SV là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh cao cấp, tiện nghi và tiết kiệm điện năng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook