0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) lại giúp thực phẩm bảo quản tốt?

Ngày Đăng: 09:36 05/03/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhu cầu sử dụng tủ lạnh để bảo quản thực phẩm là khá cao và chính đáng. Để đạt hiệu quả tối ưu nhất thì bạn có thể tham khảo chiếc tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) bởi model này đang được trang bị rất nhiều công nghệ vượt trội, hỗ trợ tốt cho bạn trong vấn đề này.

Làm lạnh và điều chỉnh nhiệt độ tự động, phù hợp

Một trong những yếu tố quyết định tới hiệu quả bảo quản, đó là công nghệ làm lạnh và tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) đã trang bị công nghệ quạt kép Dual Fan Cooling. Đảm bảo hơi lạnh riêng biệt cho từng ngăn với mức nhiệt khác nhau mà người dùng có thể chinh dễ dàng. Duy trì độ ẩm, độ tươi và ngăn người mùi luân chuyển.

Tại sao tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) lại giúp thực phẩm bảo quản tốt?
Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép

Hơn thế, trước những sự thay đổi của thời tiết, số lượng thực phẩm hay việc bạn mở tủ thường xuyên. Sản phẩm sẽ cảm nhận nhờ cảm biến nhiệt Eco, từ đó điều chỉnh công suất tự động, đảm bảo phù hơp nhất. Chế độ này còn giúp bạn giảm thiểu điện lãng phí không đáng có.

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP tạo sự ổn định

Bảo quả tốt hơn ngay cả khi mất điện, đó là nhờ công nghệ VIP trong tủ lạnh tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GMG). Nó sẽ ngăn cản hơi lạnh thoát ra ngoài, hoạt động hiệu quả trước nhiệt độ môi trường cao mà bên trong không bị ảnh hưởng.

Thời gian giữ lạnh lên đến 15 giờ với hiệu suất cách nhiệt cao nhất ngay cả khi bị mất điện. Bạn sẽ không lo thực phẩm bị tan chảy, biến đổi cấu trúc gây hư hỏng.

Tại sao tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) lại giúp thực phẩm bảo quản tốt?
Công nghệ cách nhiệt chân không

Bảo quản hiệu quả nhờ có ngăn chân không Vocuum

Trang bị ngăn chân không với mát hút tác không khí bên trong, tạo môi trường lý tưởng sẽ hạn chế tình trạng oxy hóa. Thực phẩm được lưu giữ hiệu quả, giữ được cả về hương vị, màu sắc và chất lượng. Kéo dài thời gian tới hàng tuần và vẫn đảm bảo đúng với dưỡng chất vốn có.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) với ngăn chuyển đổi

Trang bị ngăn chuyển đổi đa năng, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GMG) đáp ứng tốt mọi nhu cầu dự trữ. Bạn sẽ dễ dàng thay đổi nhiệt độ cho phù hợp với từng loại thực phẩm với dải nhiệt dài từ 3 tới -20 độ C. Có thể làm mát, làm lạnh, đông mềm hay đông cứng.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 có ngăn rau củ riêng biệt

Tại sao tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) lại giúp thực phẩm bảo quản tốt?
Nội thất đẹp mắt

Trang bị 3 ngăn trữ cho các loại rau, củ, quả giúp bạn phân loại dễ dàng theo từng mục đích. Như vậy sẽ tiện lợi hơn khi lấy để chế biến và khiến chúng không bị dập nát. Công nghệ giữ ẩm sẽ đảm bảo độ tươi, duy trì xuyên suốt trong thời gian dài. Thiết kế kín sẽ tránh mùi lây nhiễm cùng bộ lọc 3 lớp Triple Power sẽ loại bỏ hoàn toàn vấn đề này.

Ngoài việc giúp bảo quản thực phẩm tốt thì chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GMG) còn có khả năng tiết kiệm điện cùng nhiều tiện ích khác. Thiết kế bên ngoài cũng rất đẳng cấp với 4 cửa và mặt gương xám hiện đại, dung tích lớn 569 lít giúp bạn trữ tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook