0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) lại giúp thức ăn bảo quản tốt?

Ngày Đăng: 10:37 04/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để bảo quản thức ăn được hiệu quả thì tủ lạnh sẽ là một thiết bị không thể thiếu với mọi gia đình. Một sản phẩm có thể mang lại hiệu quả vượt trội mà bạn nên tham khảo ngay đó là tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X). Để nắm rõ hơn lý do tại sao thì bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) với công nghệ làm lạnh hiện đại

Có thể nói công nghệ làm lạnh sẽ ảnh hưởng rất lớn tới việc bảo quản thức ăn và tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) mang tới hiệu quả vượt trội nhờ tích hợp hệ thống làm lạnh kép. Đảm bảo cho thức ăn giữ được sự tươi ngon khi trữ ở mọi vị trí và nhiệt độ sẽ có được sự khác biệt trong các ngăn, đồng thời hạn chế mùi luân chuyển.

Tại sao tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) lại giúp thức ăn bảo quản tốt?

Đặc biệt hơn sản phẩm còn trang bị công nghệ làm lạnh tái tạo băng, không chỉ đảm bảo nhiệt độ thích hợp mà nó còn góp phần giảm điện hao phí hơn. Lớp băng tuyết trên dàn lạnh sẽ được tái tạo trở thành khí lạnh và được đưa đến các ngăn bên trong tủ, hoạt động hiệu quả ngay cả khi máy nén không vận hành.

Công nghệ VIP giúp giữ lạnh lâu tới 15 giờ khi mất điện

Đây là công nghệ cách nhiệt chân không được thiết kế với các vách bên của tủ lạnh Hitachi 6 cánh R-HW540RV(X), mang lại khả năng giữ nhiệt bên trong tủ được tốt hơn. Bên cạnh đó nó còn ngăn hơi lạnh từ ngoài vào, khi mất điện thì thời gian lưu trữ sẽ được kéo dài tới 15 giờ cực kỳ ấn tượng.

Tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) với công nghệ Delicious Freezing

SỬ dụng cảm biến nhiệt độ tự động chuyển chế độ cài đặt, giúp cho thực phẩm được cấp đông vượt trội và vượt qua giai đoạn hình thành tinh thể băng cực đại. Như vậy thực phẩm khi được đặt trên khay nhôm lớn sẽ hạn chế chả nước và giữ trọng vẹn kết cấu cùng giá trị dưỡng chất thiết yếu.

Tại sao tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) lại giúp thức ăn bảo quản tốt?

Ngăn chân không Vacuum được thiết kế với cấu trúc kín khí

Với khả năng duy trì áp suất ở ngưỡng 0.8 atm nhờ máy bơm hút chân không kết hợp với việc sử dụng chất quang xúc tác và ánh sáng từ đèn Led. Ngăn Vacuum ở tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-HW540RV(X) sẽ giúp thực phẩm tươi sống (như thịt cá) giữ được hương vị, chất dinh dưỡng và giảm thiểu tình trạng oxy hóa.

Bên cạnh đó thì model này còn có ngăn rau quả thông minh Aero-care sử dụng chất xúc tác Platinum giúp tạo ra khí carbon dioxide. Như vậy quá trình hô hấp của rau củ sẽ được kiểm soát tốt hơn, đảm bảo độ tươi vốn có, giảm tình trạng khô héo sau thời gian dài sử dụng.

Thiết kế hiện đại, có làm đá tự động cùng nhiều tính năng khác

Ngoài khả năng bảo quản thức ăn tối ưu thì tủ lạnh Hitachi Multidoor R-HW540RV(X) còn sở hữu nhiều ưu điểm như:

Tại sao tủ lạnh Hitachi R-HW540RV(X) lại giúp thức ăn bảo quản tốt?
  • Thiết kế mặt gương pha lê đẳng cấp cùng 6 cửa mở.
  • Màn hình cảm ứng ẩn tạo sự liền mạch và giúp bạn điều chỉnh dễ dàng.
  • Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power loại bỏ các phần tử gây hại.
  • Làm đá tự động giúp tiết kiệm thời gian và giam thao tác đáng kể.
  • Công nghệ inverter giúp máy nén vận hành êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện.

Tóm lại thì chiếc tủ lạnh này với ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vì thế sẽ giúp thức ăn được bảo quản vượt trội. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn sở hữu những ưu điểm vượt trội, mang lại tiện nghi thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook