0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9 lại thu hút nhiều người tiêu dùng

Ngày Đăng: 08:23 22/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh đang đóng góp một vai trò quan trọng trong cuộc sống. Một trong những mẫu sản phẩm đang khá thu hút người tiêu dùng, đó là tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK). Vậy lý do tại sao thì những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn rõ hơn.

Tiết kiệm điện tới hơ 35% mỗi tháng

Đúng vậy, chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(GBK) thu hút nhiều người dùng bởi sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện cực kỳ tốt. Đó là nhờ vào công nghệ inverter và cảm biến kép Eco. Chúng sẽ tạo ra một cơ chế hoạt động tương đối khoa học và đầy hiệu quả. Nhiệt độ, cũng như công suất sẽ được tối ưu ở mức phù hợp nhất, tạo môi trường bảo quản tốt và giảm thiểu điện năng tối đa.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Tủ lạnh Hitachi trang bị đệm cửa chống mốc

Một sự trang bị nữa cũng hướng tới sự an toàn đến người tiêu dùng, đó là đệm cửa chống khuẩn, chống nấm mốc. Bởi hiệu quả tuyệt đối thế nên tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) khá thu hút người dùng. Với công nghệ hiện đại thì sau một thời gian dài, bộ phận nào sẽ luôn sạch sẽ như mới. Bạn sẽ khá dễ dàng trong việc vệ sinh và cũng đảm bảo được một sự an toàn tuyệt đối.

Chứa được nhiều thực phẩm hơn

Khả năng chứa cũng là một vấn đề rất đáng quan tâm bởi nó sẽ giúp người dùng rút ngắn thời gian, có thêm thời gian rảnh khi không phải đi chợ mua sắm quá nhiều lần. Chiếc tủ này có thể đảm bảo tốt điều đó, bởi vậy nên cũng khá thu hút. Sản phẩm có hai ngăn chứa được sắp xếp hợp lý với tổng dung tích là 443 lít. Bên trong khá rộng rãi giúp bạn có thể chứa ở toàn bộ không gian, ngay cả tại cánh tủ.

Khả năng chứa tốt với dung tích 406 lít

Bảo quản tối ưu với ngăn đông mềm đa năng

Ngăn đông mềm cũng là một điểm sáng rất được quan tâm khi người dùng lựa chọn những chiếc tủ. Nó sẽ giúp thực phẩm tươi sống có môi trường bảo quản tốt nhất, đảm bảo sự tươi ngon vượt thời gian. Với tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX510PGV9(GBK) cũng có tính năng cấp đông mềm khá hiệu quả. Bạn có thể có thêm không gian bảo quản lạnh ở chế độ làm mát 3 độ C. Giữ sữa, thịt và thực phẩm tươi ngon ở nhiệt độ lý tưởng của chế độ trữ lạnh.

Tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9 với Triple Power

Khi chúng ta bảo quản thực phẩm quá nhiều và trong một khoảng thời gian nhất định sẽ tạo khá nhiều mùi cùng vi khuẩn tồn tại. Bởi vậy sẽ cần có biện pháp loại bỏ hoàn toàn và an toàn. Sản phẩm này với công nghệ Triple Power gồm 3 lớp lọc sẽ khử mùi mạnh mẽ và loại tới 99% vi khuẩn. Từ đó sẽ tạo môi trường sạch sẽ, không gian thoáng mát, trong lành hơn. Người dùng sẽ không mất công tìm cách khử mùi tủ với mọi biện phát.

Bộ lọc khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả

Trên đây là một số lý do khiến tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) tương đối thu hút người dùng. Đây cũng đều là những ưu điểm khá vượt trội sẽ mang tới cho bạn giá trị tuyệt đối. R-FVX510PGV9(GBK) cũng là một model năm 2020 được cải tiến khá nhiều về mẫu mã cho tới tính năng, bạn có thể tham khảo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook