0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN 525 lít là lựa chọn tuyệt vời bạn nên mua?

Ngày Đăng: 22:09 18/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu hiện tại bạn đang muốn tìm kiếm một thiết bị bảo quản thức ăn hiện đại, tiện nghi và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu mà người dùng đặt ra thì hãy tham khảo tới chiếc tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN. Model này có dung tích 525 lít, sử hữu nhiều ưu điểm khác nhau và giá bán chỉ khoảng 14.650.000₫.

Công nghệ làm lạnh vòng cung giúp tăng hiệu quả lưu giữ

Một trong các lý do khiến bạn nên mua tủ lạnh đó là bởi hiệu quả lưu giữ, bảo quản thức ăn khá hữu hiệu. Công nghệ vòng cung sẽ giúp hơi lạnh được luân chuyển hiệu quả tới các vị trí khác nhau, tránh thổi trực diện gây khô héo và giảm tình trạng biến đổi chất lượng. Khí lạnh sẽ lan tỏa từ nhiều phía của vách ngăn đằng sau rồi len lỏi và bao phủ toàn bộ bề mặt thực phẩm ở các kệ.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN còn giúp thực phẩm được cấp đông khá nhanh giúp giảm thiểu chảy nước, lưu giữ hương vị cùng kết cấu ban đầu hiệu quả. Đặc biệt vi khuẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn và thích hợp khi bạn dự trữ lâu dài. Sau khoảng 26 giờ máy nén sẽ giảm công suất, duy trì làm lạnh phù hợp để tiết kiệm điện, đảm bảo giá trị thiết yếu.

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN có dung tích 525 lít

Người dùng sẽ có được một không gian chứa khá rộng rãi khi chiếc tủ này dung tích lên tới 525 lít. Đây cũng sẽ là một lý do nữa bạn nên mua khi nó giúp giảm thiểu thời gian mua sắm, đặc biệt thích hợp cho các gia định thường xuyên bận rộng với công việc. Với 2 cửa mở song song, bạn sẽ bố trí thực phẩm trong tầm mắt để dễ quan sát và sử dụng mà không phải cúi người quá nhiều.

Tại sao tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN 525 lít là lựa chọn tuyệt vời bạn nên mua?

Dung tích năng đá 192 lít

Ngăn đá tủ lạnh Hitachi inverter HRSN9552DDXVN nằm ở bên trái có dung tích 192 lít và bên trong được bố trí gồm 3 kệ chắc chắn trên cánh cửa giúp bạn dự trữ đông lạnh nhiều thực phẩm phù hợp. Đặc biệt phía dưới có tới 3 hộc chứa riêng biệt, thiết kế kín giúp bạn dự trữ đông lạnh mà không lo nhiễm mùi và đồng thời sẽ ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn.

Ngoài ra thì sản phẩm còn trang bị khay đá xoay di động cực kỳ tiện lợi, dễ sử dụng. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và thao tác rắc rối để cạy đá mà thay vì thế sẽ xoắn nhẹ là đá sẽ rơi xuống hộp trữ để làm những mẻ tiếp theo. Như vậy bạn sẽ làm được nhiều mẻ liệc tục đáp ứng cho nhiều người sử dụng và khi cần có thể tháo rời khá dễ dàng.

Dung tích năng mát 333 lít

Ngăn mát là nơi sử dụng chính giúp người dùng dự trữ được nhiều loại thực phẩm khác nhau dùng hàng ngày. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ HRSN9552DDXVN có ngăn mát rộng 333 lít và bên trong có 3 ngăn chưa rau, củ, quả cực kỳ tiện ích giúp người dùng phân loại dễ dàng, hiệu quả. Đặc biệt khả năng giữ ẩm cao giúp giảm khô héo đáng kể và duy trì độ tươi cần thiết.

Giảm thiểu hao phí điện nhở có cảm biến nhiệt Eco

Tại sao tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN 525 lít là lựa chọn tuyệt vời bạn nên mua?

Người dùng sẽ không phải quá lo lắng tới vấn đề điện năng tiêu thụ nhờ cảm biến Eco được trang bị độc lập trong hai ngăn. Cảm biến có khả năng phát hiện sự thay đổi tại các vị trí khác nhau trong từng ngăn để điều chỉnh và duy trì nhiệt độ lý tưởng hơn. Như vậy thức ăn sẽ được lưu giữ ở điều kiện tốt nhất và đồng thời sẽ ngăn ngừa hao phí điện lên tới 16%.

Tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN với thiết kế ấn tượng

Bạn nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRSN9552DDXVN bởi model này sở hữu vẻ ngoài khá sang trọng, hiện đại và bắt mắt. Với phong cách Side By Side sẽ nâng tầm đẳng cấp cho không gian bếp, đảm bảo sự tiện nghi và dễ sử dụng. Bên ngoài là chất liệu cửa thép khá bền bỉ cùng với gam màu đen nhám khỏe khoắn, thích hợp để bố trí ở nhiều không gian nội thất.

Chưa dừng lại ở đó, tủ lạnh còn có màn hình điện tử gọn gàng được bố trí tại chính giữa gần tay nắm. Đặc biệt khả năng cảm biến linh hoạt sẽ giúp bạn thay đổi được ngay chỉ bằng một cái chạm nhẹ. Không phải đợi lâu hay mở cửa tủ quá nhiều, bạn sẽ đến với nhu cầu ngay tức khắc với thao tác đơn giản, gọn lẹ và nhanh chóng vô cùng.

Tại sao tủ lạnh Hitachi HRSN9552DDXVN 525 lít là lựa chọn tuyệt vời bạn nên mua?

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi Side By Side HRSN9552DDXVN sẽ là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên mua bởi model này có khả năng bảo quản cực kỳ hữu hiệu nhờ công nghệ làm lạnh thông minh. Bên cạnh đó là khả năng chứa cao nhờ dung tích lớn, công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến, thiết kế hiện đại và nhiều tiện ích khác.

Thông Số Kỹ Thuật
Model: HRSN9552DDXVN
Màu sắc: Đen Inox
Kiểu tủ: Tủ lạnh 2 cánh, Side By Side
Dung tích sử dụng: 525 lít
Dung tích năng đá: 192 lít
Dung tích năng mát: 333 lít
Công nghệ inverter: Có
Lấy nước bên ngoài: Không
Chất liệu cửa tủ: Mặt thép
Công nghệ làm lạnh: Làm lạnh vòng cung
Công nghệ khử mùi: Có
Nguồn điện: 220-240V, 50-60Hz
Kích thước tủ: R912 x C1762 x S642 mm
Trọng lượng: 82 kg
Sản xuất tại: Trung Quốc
Hãng sản xuất: Hitachi
Dòng sản phẩm: 2024.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook