0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO77TPA lại được nhiều người lựa chọn

Ngày Đăng: 18:04 01/04/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang thắc mắc không biết lý do tại sao mà chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO77TPA lại được nhiều người lựa chọn đến như vậy. Giải đáp vấn đề này bạn hãy tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Được nhiều người dùng lựa chọn do thiết kế

Khác với những chiếc tivi khác thì chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO77TPA lại có màu sơn trắng vô cùng trang nhã, đây là một điều mà rất ít gặp trên những chiếc tivi. Chính nhờ màu sơn này đã tạo lên vẻ riêng biệt của chiếc Smart Tivi này giúp mang đến cho căn phòng bạn một sản phẩm có tính thẩm mĩ cao.

Tại sao Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO77TPA lại được nhiều người lựa chọn

Với những chiếc tivi khác phần giá đỡ đơn thuần chỉ là bộ phận để nâng đỡ chiếc tivi, giúp chiếc tivi đứng vững. Nhưng với Smart Tivi LG này phần chân đế không chỉ giúp chiếc tivi đứng vững mà nó còn mang vẻ đẹp thẩm mĩ cao tạo điểm nhấn cho chiếc tivi.

Tiếp đến không thể không kể đến là phần viền ủa chiếc tivi được thiết kế siêu mỏng tạo lên một chiếc tivi với vẻ đẹp đậm nét nghệ thuật.

Khả năng hiển thị hình ảnh tốt

Một trong những lý do khiến chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K này được nhiều người lựa chọn đó chính là khả năng hiển thị hình ảnh của nó. Trong bài viết dưới đây bạn hãy cùng điểm qua những công nghệ mà chiếc tivi này sở hữu nhé.

Tìm hiểu Smart tivi LG 65 inch 65UP7550PTC

Được trang bị cho mình công nghệ hiển thị hình ảnh NanoCell giúp cho chiếc tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét. Đây là một công nghệ mới chỉ xuất hiện trên những dòng tivi cao cấp của hãng nhưng nay đã xuất hiện trên mẫu tivi giá rẻ này. Công nghệ này cho phép tinh chỉnh màu sắc, loại bỏ tín hiệu gây nhiễu khỏi các bước sóng RGB.

Tiếp đến là công nghệ FILMMAKER MODE™ giúp tắt bỏ chế độ làm minh nhưn vẫn giữ giữ nguyên được tỉ lệ khung hình. Kết hợp với Công nghệ HDR 10 Pro giúp tăng cường nội dung HDR thông thường.

Bộ xử lý lõi tứ 4K cũng được trang bị trên chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell này giúp các hình ảnh với độ phân giải thấp sẽ được nâng cấp và tái tạo lại để đạt chất lượng tiệm cận 4K nhất có thể.

Trải nhiệm chất lượng âm thanh đỉnh cao

Tại sao Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO77TPA lại được nhiều người lựa chọn

Với sự cải tiến không ngừng hãng đã trang bị cho chiếc tivi này công nghệ âm thanh vô cùng thông minh. Nó giúp tối ưu hóa âm thanh của mình từ đó cho ra chất lượng âm thanh sống động và chân thực nhất.

Ngoài ra, bằng việc kết nối vưới loa LG Bluetooth để có trải nghiệm âm thanh vòm không dây thực sự. Tất cả các trải nghiệm âm thanh của bạn sẽ trở nên phong phú và bùng nổ hơn.

Như vậy ở bài viết này chúng tôi đã chia sẽ cho các bạn biết những thông tin về chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO77TPA. Bạn có thể tham khảo và sớm tìm cho mình được chiếc tivi phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook