0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua tủ lạnh panasonic có ngăn cấp đông mềm?

Ngày Đăng: 11:28 24/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Công nghệ cấp đồng mềm là gì?

– Ở tủ lạnh giá rẻ, với mức nhiệt độ thấp -3 độ C, thực phẩm của bạn sẽ được làm đông 1 lớp nhẹ trên bề mặt. Nhờ vậy, thực phẩm sẽ không bị mất nước hay biến chất, cho món ăn luôn trọn vẹn hương vị thơm ngon lên đến tận 7 ngày bảo quản cho người sử dụng. Công nghệ cấp đông mềm PrimeFresh có khả năng đông lạnh thực phẩm tươi sống như thịt, cá,… ở nhiệt độ thấp nhưng không làm đông cứng thực phẩm vẫn giữa được đầy đủ các chất dung dưỡng.

Tại sao nên mua tủ lạnh panasonic có ngăn cấp đông mềm?

2. Cơ chế cấp đông mềm

– Với ngăn đá tủ lạnh Panasonic inverter thông thường, luồng hơi lạnh của tủ lạnh Panasonic được thổi trực tiếp vào thực phẩm, làm đóng băng nước từ ngoài vào trong khiến thực phẩm sẽ bị đông cứng đến tận lõi, rất khó cắt thậm chí là không cắt được. Ngoài ra, thức ăn được làm đông ở công nghệ thường khi cần rã đông đòi hỏi phải được ngâm vào nước hoặc để ngoài điều kiện nhiệt độ thường, hoặc làm nóng từ lò vi sóng…làm mất rất nhiều thời gian để chờ chế biến thực phẩm cho gia đình. làm mất đi vị của các thực phẩm ,

– Chính vì vậỵ các chuyên gia đã hiểu được sự bất lợi của việc làm bảo quản thực phẩm đông lạnh bằng ngăn đá tủ lạnh panasonic thông thường trước đây, đã cho ra đời công nghệ cấp đông mềm để tiết kiệm thời gian hơn cho các bà nội trợi mà vẫn giữ được thực phẩm tươi ngon không làm mất đi vị của nó.

3. Lợi ích công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Panasonic inverter

Tại sao nên mua tủ lạnh panasonic có ngăn cấp đông mềm?

– Giữ được vị của thực phẩm: Nhiệt độ ngăn cấp đông mềm của tủ lạnh panasonic 4 cánh inverter sẽ ngăn cản tối đa sự hoạt động và phát triển của vi sinh vật có trên thực phẩm. làm cho thực phẩm vẫn giữ được màu sắc và mùi vị đặc trưng của từng thực phẩm

– Tiết kiệm thời gian chế biến : Đây được xem là lợi ích ấn tượng đầu tiên đối với người sử dụng. Nếu lấy thực phẩm từ ngăn đá tủ lạnh panasonic thông thường, thì bạn phải mất thời gian để rã đông. giúp các bà nội trợ tiết kiệm được rất nhiều thời gian ngồi chờ giã đông để chế biến các bữa ăn cho gia đình.

– Đặc biệt, chính nhờ công nghệ cấp đông mềm trên tủ lạnh Panasonic inverter này đã làm cho các tế bào bên trong của thực phẩm được bảo quản trong tủ lạnh Pansonic được bảo vệ tốt hơn, tránh tình trạng làm gãy liên kết giữa các mô tế bào bên trong thực phẩm đó.Làm cho thực phẩm được bảo quản không bị chảy nước mà vẫn giữ được độ tươi ngọn như ban đầu

– Ngăn chặn dự oxi hóa của thực phẩm : Ngăn đông mềm PrimeFresh có thiết kế kín và làm đông liên tục ở nhiệt độ -3 độ C. Chính nhờ thiết kế đặc biệt này mà tủ lạnh inverter Panasonic sẽ ngăn chặn và hạn chế được tình trạng lây lan mùi khó chịu của thực phẩm bên trong ngăn tủ. Giờ đây bạn không còn cảm thấy khó chịu về mùi hôi thực phẩm nữa mà vô tư chế biến các món ăn yêu thích mà không cần lo lắng bất kỳ lý do gì nữa.

4. Một số mẫu tủ lạnh panasonic có ngăn cấp đông mềm

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BC360QKVN 322 Lít giá 12.990.000đ

Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN trang bị ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ với mức nhiệt độ ở -3 độ C giúp thực phẩm tươi sống được làm đông nhanh mà không bị đông đá và tươi mới lên đến 7 ngày. Do đó, thực phẩm giữ được các chất dinh dưỡng, độ thơm ngon và bạn không phải tốn thêm nhiều thời gian để rã đông trước khi chế biến.

Tại sao nên mua tủ lạnh panasonic có ngăn cấp đông mềm?

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-BV320QSVN 290 Lít giá 10.350.000đ

Trang bị công nghệ Inverter chiếc tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BV320QSVN này sẽ giúp tiết kiệm điện hiệu quả trong quá trình vận hành nhưng không làm mất đi khả năng hoạt động êm ái và khả năng duy trì độ lạnh ổn định.

Tại sao nên mua tủ lạnh panasonic có ngăn cấp đông mềm?

Ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ với mức nhiệt độ ở -3 độ C giúp thực phẩm tươi sống được làm đông nhanh hơn và tươi mới lên đến 7 ngày mà không bị đông đá. Nhờ vậy, thực phẩm giữ được các chất dinh dưỡng, độ thơm ngon, đồng thời bạn không phải tốn thêm nhiều thời gian để rã đông trước khi chế biến.

Tủ Lạnh Panasonic Inverter NR-DZ600GXVN 4 Cánh 550 Lít giá 32.650.000

Tại sao nên mua tủ lạnh panasonic có ngăn cấp đông mềm?

Công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chế biến thức ăn vì không phải chờ rã đông, dễ thái cắt thực phẩm, không gây phát tán mùi khó chịu của thực phẩm, bên cạnh đó thực phẩm bảo quản trong ngăn đông mềm vẫn giữ được mùi vị và độ tươi ngon. Với công nghệ cấp đông mềm Prime Fresh bạn hòan toàn có thể yên tâm bảo quản thịt, cá tươi ngon đến 7 ngày mà không lo bị hư hỏng hay mất chất dinh dưỡng.

Đây chính là lí do vì sao chúng ta nên lựa chọn tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm để sử dụng bảo quản thực phẩm. Nếu bạn đang quan tâm đến mẫu tủ lạnh nào hãy liên hệ hotline với chúng tôi số 0918969699 nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook