0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua tủ lạnh LG Inverter GR-D22MB có ngăn lấy nước và đá ngoài

Ngày Đăng: 10:05 26/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG Inverter GR-D22MB hiện nay là dòng tủ lạnh mới khá được yêu thích bởi sự tiện lợi mà nó mang lại. Nhưng vẫn không ít người dùng thắc mắc có nên mua dòng tủ lạnh có tính năng lấy nước và đá ngoài không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé.

Thiết kế của tủ lạnh LG GR-D22MB

Tại sao nên mua tủ lạnh LG Inverter GR-D22MB có ngăn lấy nước và đá ngoài

Tủ lạnh LG 4 cánh GR-D22MB được thiết kế với tinh năng lấy nước ngoài nên thiết kế của chiếc tủ này cũng khá nổi bật. Với tông màu đen vô cùng bắt mắt sang trọng. Làm nổi bật lên không gian nội thất của gia đình bạn.

Đặc biệt hơn với thiết kế khay lấy nước ngoài kích thước lớn giúp người dùng có thể thoải mái hơn trong việc lấy nước và đá hàng ngày. Không chỉ vậy bảng điều khiển được thiets kế phía trên càng làm nổi bật hơn cho chiếc tủ lạnh. Mang đến cho người dùng sự yêu thích khi lắp đặt sử dụng.

Tiết kiệm điện năng

Không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp của tủ, mà thiết kế này còn giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa điện năng trong quá trình sử dụng tủ lạnh LG 494 lít GR-D22MB. Với thiết kế phía bên ngoài cánh cửa sẽ giúp người dùng có thể lấy nước và đá một cách nhanh chóng tiện lợi. Đặc biệt là không cần mở tủ, giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa hơi lạnh, và tiết kiệm điện năng một cách hoàn hảo nhất.

Dung tích bình chứa nước lớn

Tại sao nên mua tủ lạnh LG Inverter GR-D22MB có ngăn lấy nước và đá ngoài

Tủ lạnh Inverter LG GR-D22MB là dòng tủ lạnh tự thêm nước khi hết. Nhưng với dung tích bình chứa lên tới 4L thì bạn cũng hoàn toàn không phải lo lắng. Với khối lượng nước này bạn có thể thỏa sức đam mê sử dụng nước lạnh, đá viên một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Khi nước trong bình gần hét bạn chỉ việc tiếp thêm nước vào trong bình để chiếc tủ lạnh giá rẻ LG GR-D22MB có thể tiếp tục quá trình làm đá và làm lạnh nước nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của toàn bộ thành viên.

Các tính năng lấy đá và nước của tủ lạnh LG mới nhất GR-D22MB

Tại sao nên mua tủ lạnh LG Inverter GR-D22MB có ngăn lấy nước và đá ngoài

Khay lấy nước ngoài của tủ lạnh GR-D22MB không chỉ cho phép người dùng có thể lấy được ly nước mát lạnh nhất, mà chiếc tủ còn cho phép bạn lấy được những viên đá nhỏ vô cùng tiện lợi. Đặc biệt hơn nó còn có một tính năng vô cùng thông minh nữa chính là khả năng tạo ra đá bào nhỏ và mịn. Giúp bạn có thể thưởng thức ly sinh tố và kem tươi mát lạnh trong mùa hè này.

Với những tính năng tuyệt vời mà khay lấy nước ngoài của tủ lạnh LG giá rẻ GR-D22MB mang lại chắc chắn không hề làm bạn thất vọng khi tìm hiểu về dòng tủ lạnh này. Mang đến cho người dùng sự tiện lợi nhất, đồng thời giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng và nâng cao hiệu quả bảo quản thực phẩm trong thời gian dài.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook