0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8?

Ngày Đăng: 16:50 27/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Khác với điều hòa thông thường chỉ có chức năng làm mát; điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 đa năng có thể làm mát, sưởi ấm, lọc không khí,…. Chỉ cần sở hữu một chiếc điều hòa, sức khỏe của gia đình bạn sẽ được bảo vệ một cách toàn diện.

Tại sao nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8?

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 tích hợp cả chức năng làm mát và sưởi ấm

CU/CS-YZ12WKH-8 thuộc dòng điều hòa Panasonic 2 chiều. Dòng máy này đặc biệt hơn điều hòa 1 chỗ; nếu như máy 1 chiều chỉ có chức năng làm lạnh thì điều hòa 2 chiều có cả 2 chức năng làm lạnh và sưởi ấm.

Vì có thể điều chỉnh chế độ và nhiệt độ theo điều kiện thời tiết; nên điều hòa 2 chiều có thể sử dụng cho cả mùa Đông và mùa Hè. Nhờ vậy mà bạn sẽ luôn có được không gian thoải mái, tiện nghi mà không phải mua điều hòa riêng và máy sưởi riêng.

Ngoài sự tiện nghi; việc mua một chiếc điều hòa tích hợp 2 trong 1 còn giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí mua sắm và tiết kiệm diện tích lắp đặt; căn phòng của bạn sẽ gọn gàng, thoáng hơn.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 tiết kiệm điện đến 50%

Bên cạnh sự thoải mái; việc lựa chọn điều hòa Panasonic 12000btu 2 chiều inverter CU/CS-YZ12WKH-8 còn giúp gia đình bạn tiết chi phí sử dụng điện tốt hơn.

Máy được tích hợp 2 công nghệ tiết kiệm điện thông minh là máy nén inverter và chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp công nghệ A.I. 2 công nghệ này sẽ giúp giảm hao phí điện năng tối đa; giúp tiết kiệm đến 60% so với các dòng điều hòa thông thường. Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng điều hòa nhiều mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Với hiệu suất năng lượng 5.17; điều hòa Panasonic inverter này có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 50% chi phí tiền điện so với các dòng điều hòa thông thường.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 bảo vệ sức khỏe với công nghệ Nanoe-G lọc không khí

Điều hòa Panasonic này được tích hợp nhiều tính năng hữu ích như: chế độ mát dễ chịu; chế độ làm lạnh nhanh; chế độ ngủ ngon tự điều chỉnh nhiệt độ tránh cảm lạnh khi ngủ;…

Đặc biệt máy có công nghệ Nanoe-G giúp lọc không khí, bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh máy; sau đó các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa. Các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc; giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Hệ thống lọc khí của CU/CS-YZ12WKH-8 hoạt động độc lập với hệ thống làm lạnh; cho phép bạn sử dụng điều hòa như một chiếc máy lọc khí thực thụ.

Với những ưu điểm trên; điều hòa Panasonic 12000 CU/CS-YZ12WKH-8 thực sự là một chiếc điều hòa chất lượng, tiện nghi đáng để sở hữu.

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 phù hợp với ai?

Tuy đa năng và tiện nghi nhưng không phải gia đình nào cũng nên lựa chọn điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8.

Với những gia đình sống trong khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh như miền Bắc và các tỉnh miền núi thì chiếc điều hòa này chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Đây sẽ là giải pháp điều hòa không khí rất tốt cũng như tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn; không phải mua nhiều thiết bị.

Còn với những nơi chỉ có mùa nóng thì lựa chọn điều hòa 2 chiều này sẽ rất lãng phí; bới chế độ sưởi sẽ không bao giờ được dùng đến. Trong khi giá của điều hòa 2 chiều cũng cao hơn dòng 1 chiều; vậy nên bạn không nên lựa chọn dòng máy này nếu không thực sự cần.

Dòng máy này cũng rất phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ; giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên tốt hơn.

Điều hòa Panasonic 12000 này sẽ phù hợp với phòng 15-20m2. Bạn có thể sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng khách nhỏ,…

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay Điều Hòa Panasonic 12000Btu 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ12WKH-8 đang được bán với mức giá từ 13-15 triệu đồng tùy thuộc vào đơn vị phân phối cùng các chế độ hậu mãi. Nhìn chung mức giá này hợp lý so với chất lượng và uy tín thương hiệu của hãng Panasonic.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 của Trung tâm Điện máy Thiên Phú để được hỗ trợ tư vấn.

Hiện nay model này đang được bán với giá 13.150.000đ; mua hàng tại đây bạn sẽ được bảo hành chính hãng 1 năm cho toàn bộ máy và 7 năm cho máy nén. Bên cạnh đó là những ưu đãi khác như miễn phí nhân công lắp đặt và giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội.

Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Nếu bạn đang sống ở miền Bắc hay các tỉnh miền núi; đừng bỏ qua điều hòa Panasonic 2 chiều này cho gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook