0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên mua điều hòa LG tại Điện Máy Thiên Phú?

Ngày Đăng: 09:06 02/07/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Rất nhiều, và rất rất nhiều các câu hỏi cũng như sự lựa chọn ở thời điểm hiện tại của người tiêu dùng đó chính là mua điều hòa LG giá rẻ, chất lượng tốt nhất ở đâu? Và để có sự lựa chọn đúng đắn nhất, mà không sợ mua phải hàng kém chất lượng, cùng với chế độ bảo hành chính hãng và kèm theo nhiều quà tặng hấp dẫn đi kèm. Thì có lẽ bài viết dưới đây, chắc chắn bạn nên tham khảo và không nên bỏ qua, tránh bỏ lỡ cơ hội vàng trong tháng 7/2021 này?

Mua điều hòa LG giá rẻ, chất lượng tốt nhất ở đâu?

Tại sao nên mua điều hòa LG tại Điện máy Thiên Phú?

Hiện tại, ở Việt Nam đã có quá nhiều Đại Lý, Điện Máy chuyên cung cấp các mẫu điều hòa LG với nhiều mức giá thành khác nhau. Điển hình là tại Điện Máy Xanh, không chỉ đăng nhiều quảng cáo rằng, khuyến mại hấp dẫn, và tặng gói lắp đặt khi mua điều hòa tại Điện máy Xanh. Nhưng thực chất lại chỉ là một cách Makerting ẩn danh, dành cho nhiều người dùng không am hiểu về mức giá cạnh tranh tại thị trường.

Có thể lấy một ví dụ thực tế đó là chiếc điều hòa LG Inverter V10ENW1 Gas R32, hiện tại Được bán tại Điện máy Thiên Phú với mức giá chỉ 6.490.000₫. Nhưng ở các Đại Lý, trung tâm khác lại được đội giá lên tới 8.000.000 – 9.000.000đ, mà trong khi đó tại Điện máy Thiên Phú cũng được áp dụng chính sách lắp đặt Miễn Phí và bảo hành chính hãng máy 24 tháng và máy nén 10 năm.

Điều gì, khiến những Trung Tâm, Điện Máy kia phải đôn giá lên cao hơn? Bởi họ là một hệ thống thương mại, có mặt ở rất nhiều nơi trên lãnh thổ Việt Nam, từ thành thị, cho tới nông thôn, phần lớn là do tiền thuê mặt bằng và tiến thuê nhân viên, vì vậy mức giá của các mẫu điều hòa hay bất kì sản phẩm nào đó đều có giá thành cao hơn so với Điện máy Thiên Phú.

Mua điều hòa LG tại Điện Máy Thiên Phú, có đảm bảo chất lượng không?

Tại sao nên mua điều hòa chính hãng LG tại Điện máy Thiên Phú?

Có rất nhiều người dùng cho rằng, Điện Máy Thiên Phú một thương hiệu không có tên tuổi, chuyên bán hàng kém chất lượng, và không có trách nhiệm khi bán hàng cho người dùng. Nhưng thực chất đó không phải tự khách hàng đánh giá, mà đó lại là đối thủ của Điện máy Thiên Phú, bởi họ không thể cạnh tranh được với Thiên Phú, do chúng tôi không phải thuê quá nhiều mặt bằng, nhân viên không quá nhiều, vì vậy với mức giá bán rẻ hơn vẫn đủ duy trì công ty và đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Những bài đăng, cho rằng điều hòa giá rẻ LG tại Điện Máy Thiên Phú không tốt, thì liệu rằng họ đã lựa chọn và sử dụng các mẫu máy điều hòa tại Điện Máy Thiên Phú chưa? Hay đều là những đối thủ cạnh tranh không lành mạnh, lấy tiền để làm mất uy tín, và sự tin tưởng của phía khách hàng?

Trong khoảng 15 năm từ ngày thành lập Điện Máy Thiên Phú, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để hoàn thiện hơn, đem lại những mẫu máy điều hòa LG và đa dạng các sản phẩm khác nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng ở thời điểm hiện tại và tương lai.

Phản hồi của khách hàng sau khi chọn mua điều hòa tại Điện Máy Thiên Phú

Tại sao nên mua điều hòa chính hãng LG tại Điện máy Thiên Phú?

Sau một vài năm sử dụng điều hòa LG của Điện Máy Thiên Phú, chị nguyễn thu phương, đã có phản hồi và sự lựa chọn mới trong năm 2021. Đó chính là lựa chọn thêm 2 chiếc điều hòa LG 9000 và LG 12000, để lắp đặt vào phòng khách, phòng ngủ của căn nhà mới xây. Không chỉ có chị Phương, mà còn có rất nhiều khách hàng khác, sau khi lựa chọn các mẫu sản phẩm tại Điện Máy Thiên Phú, cũng đều quay lại và lựa chọn tới 2 đến 5 sản phẩm, nhờ có mức giá thành rẻ, hậu mãi sau bán rất tốt, nên khách hàng quay lại phần lớn rất nhiều.

Để tránh, bị lừa và dẫn dắt mua phải hàng kém chất lượng, hiện tại Điện máy Thiên Phú chỉ có các hệ thống Showroom tại:

Showroom: Số 669 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Showroom: Số 488 Hà Huy Tập, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Showroom: Số 39 Đường Ngô Gia Tự, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Showroom: Số 331A Nguyễn Huệ, Tp.Ninh Bình

Chúc Quý Khách sớm lựa chọn mua được các dòng máy điều hòa LG giá rẻ chất lượng tốt nhất. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook