0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên lựa chọn tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV cho không gian của bạn

Ngày Đăng: 11:02 30/12/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Một lựa chọn khá tuyệt dành cho không gian của bạn, đó là tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV. Đây là dòng sản phẩm cao cấp với nhiều điểm nổi bật chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

4 cửa mở với bảng cảm ứng

Tại sao nên lựa chọn tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV cho không gian của bạn
Thiết kế 4 cửa với bảng cảm ứng ngoài

Thuộc dòng Multi Door cao cấp với 4 cửa mở, tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV mang tới một vẻ đẹp cuốn hút cùng nhiều tiện nghi. Khi lấy thực phẩm, bạn sẽ không phải mở hoàn toàn, tránh hơi lạnh thoát ra nhiều gây tốn điện.

Chiếc tủ này được là từ chất liệu inox khá bền bỉ, bao phủ bởi gam màu đen nhám khá mạnh mẽ. Người dùng ấn tượng với bảng cảm ứng thông minh được thiết kế mỏng, chạy dọc trên mặt cánh. Tối ưu thao tác chỉ với những cái chạm nhẹ.

Bảo quản thực phẩm tối ưu

Trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, vì thế chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh này sẽ giúp bạn lưu trữ thực phẩm được tốt hơn. Có thể kể qua các công nghệ như là:

Tại sao nên lựa chọn tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV cho không gian của bạn
Làm đá, cấp đông mạnh mẽ

Twin Cooling Plus: Công nghệ làm lạnh với hai hệ thống quạt độc lập, mang tới hiệu suất vượt trội, đảm bảo quá trình diễn ra nhanh, tạo sự khác biệt tại hai ngăn trữ.

Công nghệ No Frost: Bảo quản thực phẩm hiệu quả mà không cần giã đông khi chế biến, hạn chế tình trạng đóng tuyết. Thực phẩm sẽ không bị đông cứng, giảm điện tiêu thụ.

Power Cool, Power Freeze: Có khả năng tăng cường hơi lạnh cho hai ngăn đông và ngăn mát. Khi kích hoạt nhiệt độ sẽ giảm nhanh giúp ướp lạnh đồ uống và làm đá trong thời gian ngắn.

Ngăn FreshZone: Bảo quản rau quả thông minh với hai ngăn chứa riêng biệt, được tích hợp công nghệ cấp ẩm làm hạn chế tình trạng khô héo. Lưu trữ tươi ngon trong 7 ngày.

Khả năng tiết kiệm điện cao

Với khả năng tiết kiệm điện tốt, bạn sẽ sử dụng chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ RF48A4000B4/SV một cách yên tâm, an toàn hơn. Hóa đơn điện hàng tháng sẽ không quá cao chỉ hơn 1 số điện mỗi ngày, tương đương vài ngàn đồng.

Tại sao nên lựa chọn tủ lạnh Samsung RF48A4000B4/SV cho không gian của bạn
Chế độ kỳ nghỉ

Digital Inverter: Đây là công nghệ tiết kiệm điện bậc nhất hiện nay với khả năng điều chỉnh máy nén linh hoạt theo 5 cấp độ làm lạnh.

Chế độ kỳ nghỉ: Góp phần giảm công suất tiêu thụ điện mỗi khi bạn vắng mặt tại nhà trong thời gian dài. Tủ vẫn duy trì trạng thái hoạt động nhưng ở công suất thấp.

Chuông báo cửa mở: Việc mở tủ quá lâu sẽ khiến một lượng hơi lạnh lớn thoát ra, vì thế cũng gây tốn điện. Chuông cảnh báo sẽ giúp bạn phát hiện kịp thời và xử lý.

Đó là những lý do giải thích tại sao bạn lại nên chọn mẫu tủ lạnh Samsung inverter RF48A4000B4/SV. Sản phẩm không chỉ tôn lên vẻ đẹp của căn phòng mà còn mang tới những tiện ích nhất định.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook