0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) cho không gian của bạn

Ngày Đăng: 08:17 19/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu hiện tại bạn đang muốn lựa một chiếc tủ dành cho gia đình từ 3 tới 5 thành viên thì tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) sẽ là một trong những lựa chọn rất đáng cân nhắc. Vậy tại sao nên lựa chọn sản phẩm này, những chia sẻ sau đây sẽ chỉ rõ.

Thiết kế đẳng cấp, nâng tầm không gian sống

Đây là một ưu điểm và cũng là lý do đầu tên bạn nên lựa chọn chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK). Chắc hẳn tầm quan trọng của thiết kế bạn cũng đã biết và đây là điểm ban đầu mà bạn có thể đánh giá dễ dàng. Tủ lạnh được xem là thiết bị nội thất quan trọng, không thua kém gì bất cứ món đồ nào. Nó sẽ tạo sự đầy đủ, mới mẻ và hiện đại hơn.

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) với thiết kế cổ điện gây ấn tượng mạnh

R-FVY480PGV0(GBK) được bao phủ bởi rông màu đen tuyền với mặt gương sang trọng, đẹp mắt. Phần tay cầm được mạ sáng bóng, giúp làm đẹp cho không gian sống gia đình bạn. Bên cạnh đó, tủ cũng mang tới một sự thân thuộc, giúp bạn sử dụng dễ dàng với thiết kế cổ điển. Ngăn đá trên, ngăn mát rộng rãi bên dưới và gia đình bạn ai cũng có thể sử dụng.

Khả năng bảo quản tốt, khử mùi mạnh mẽ hơn

Được trang bị hệ thống làm lạnh kép với 2 quạt riêng biệt tại 2 ngăn, vì thế hiệu quả bảo quản của tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GBK) được đánh giá khá cao. Nhiệt độ trong từng ngăn sẽ được đảm bảo ổn định với mức nhiệt khác nhau, phù hợp với các loại thực phẩm. Với hai dàn lạnh thì không khí bên sẽ được tối ưu, hạn chế lẫn mùi lên thực phẩm giữa ngăn đông và ngăn mát.

Tủ lạnh Hitachi với công nghệ khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ

Đặc biệt hơn, để loại sạch hoàn toàn mùi hôi lanh cùng các vi khuẩn, tủ đã sử dụng bộ lọc Triple Power. Đây là điều kiện cần để mang tới sự thoáng mát với toàn bộ không gian bên trong. Ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc hình thành và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối với người sử dụng.

R-FVY480PGV0(GBK) có nhiều tiện ích khác

Đèn LED chiếu sáng an toàn, tiết kiệm điện

Hệ thống đèn LED trong chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này sẽ soi sáng tới nhiều vị trí hơn. Nó hoạt động mỗi khi bạn mở cửa và giúp việc quan sát tốt hơn trước mọi điều kiện ánh sáng môi trường. Loại đèn LED này sẽ mang tới độ bền caom tuổi thọ tốt và tiết kiệm điện hơn so với loại thông thường.

Tủ lạnh Hitachi với hệ thống khay chịu lực

Tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) với khay kệ chịu lực tới hơn 100kg

Với hệ thống khay chứa nhiều, có khả năng chịu lực tốt sẽ giúp việc bảo quản trở nên tốt hơn, hiệu quả hơn. Khay tủ được làm từ chất liệu thủy tinh bền bỉ, có độ trong nhất định, bạn có thể tháo lắp dễ dàng. Điều này tiện lợi mỗi khi vệ sinh hay muốn chất đồ có kích thước lớn. Khả năng chịu sức năng lên tới hơn 100kg sẽ giúp bạn chứa thực phẩm với sức nặng tốt hơn.

Tủ lạnh Hitachi có thể chuyển đổi linh hoạt

Việc chuyển đổi nhiệt độ, cơ chế bảo quản tại ngăn sẽ phù hợp với nhiều thực phẩm hơn. Ngăn chuyển đổi sẽ cho bạn bạn lựa chọn chế độ làm mát 3 độ C, Làm lạnh 1 độ C, Cấp đông mềm -3 độ C, Cấp đông -12 độ C. Mỗi cấp đồ sẽ phù hợp với các loại thực phẩm khác nhau, đảm bảo khả năng chứa tốt hơn.

Ngăn chuyển đổi linh hoạt

Đây là những lý do giải thích tại sao bạn nên chọn chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ này. Ngoài ra, sản phẩm cũng có khả năng tiết kiệm điện cao với khoảng 30 tới 45% mỗi tháng. Cùng với máy nén vận hành bền bỉ, êm ái và tuổi thọ vượt trội hơn so với một số sản phẩm thông thường.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook