0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên lựa chọn tủ lạnh Hitachi H230PGV7(BSL) cho không gian của bạn

Ngày Đăng: 10:04 30/06/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những chiếc tủ lạnh gần như không thể thiết trong mỗi gia đình bởi sự tiện nghi, linh hoạt của nó. Một trong những lựa chọn khá tuyệt cho không gian của ban, đó là chiếc tủ lạnh Hitachi H230PGV7(BSL).

Thiết kế đơn giản, gẫn gũi, dễ sử dụng

Sở hữu vẻ bên ngoài trong khá quen thuộc, tủ lạnh Hitachi H230PGV7(BSL) gồm 2 cửa mở. Trong đó bên trên sẽ là ngăn đá còn bên dưới là ngăn mát sử dụng tiện lợi. Tủ có bề mặt phây xước, bao trùm bởi gam màu xám bạc tạo sự mạnh mẽ, tô điểm cho không gian.

Thiết kế hai cửa khá ấn tượng

Phần tay cầm hai bên cánh được xử lý tinh tế với một lớp Crom bạc sáng bóng. Người dùng có thể cầm, nám sử dụng một các khá dễ dàng. Bạn nên chọn chiếc tủ này bởi ưu thế ở thiết kế, tuy đơn giản nhưng khá hiệu quả, hứa hẹn sẽ mang tới một không gian có sức hút hơn.

Tủ lạnh Hitachi tiết kiệm điện hiệu quả

Bạn có thể sử dụng tủ lạnh Hitachi giá rẻ H230PGV7(BSL) một cách yên tâm mà không phải chút lo lắng về lượng điện tiêu thụ. Đây là một chiếc tủ tiết kiệm điện với hiệu suất cao nhờ công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến kép Eco. Do vậy việc cắm thường xuyên sẽ không hao tổn quá nhiều điện.

Cảm biến Eco tiết kiệm điện

Đây là dòng tủ inverter với máy nén biến tần vận hành ổn tính và có tính khoa học cao. Cảm biến Eco sẽ có khả năng điều chỉnh công suất thích hợp, đảm bảo nhiệt độ lý tưởng, phù hợp với thực phẩm bên trong, bảo quản tốt và giảm thiểu điện năng đến mức tối ưu.

Tủ lạnh Hitachi có khả năng chứa đảm bảo

Với mức dung tích 230 lít được đánh giá không quá cao, nhưng cũng không phải nhỏ. Đây sẽ là lựa chọn thích hợp với nhiều gia đình Việt. Một khả năng chứa đảm bảo vừa giúp bạn bảo quản đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu, vừa tiết kiệm tiền bạc với ngân sách ban đầu bỏ ra.

Dung tích 230 lít

Chiếc tủ lạnh Hitachi inverter H230PGV7(BSL) sẽ cho phép bạn dự trữ thực phẩm tại nhiều vị trí. Từ bên trong, từ trên xuống dưới và cả tại cánh tủ. Nó cho phép bạn bảo quản chai nước cao, các lon bia, trứng, sữa và nhiều loại thực phẩm khác.

Giá thành không quá cao, phù hợp với nhiều gia đình

Bạn nên lựa chọn sản phẩm này khi giá thành của nó không quá cao chỉ khoảng gần 7 triệu. Đây là mức giá tương đối cạnh tranh và phù hợp với phần lớn thu nhập của người Việt. Hơn nữa Hitachi lại là một thương hiệu lớn, đã tầm ảnh hưởng mạnh mẽ.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ

Giá thành là một yếu tố hết sức quan trọng, ảnh hưởng nhiều tới việc lựa chọn. Thông thường những sản phẩm có giá thành rẻ sẽ tạo được ưu thế rất lớn. Tuy chưa phải rẻ nhất thế nhưng với những gì mang lại thì đây cũng là mức giá tương đối hợp lý ở tủ lạnh Hitachi 2 cánh H230PGV7(BSL).

Trên đây là một số lý do mà bạn nên chọn chiếc tủ lạnh này cho không gian của mình. Cơ bản nó có thiết kế tinh tế, dễ sử dụng, có khả năng chứa tốt, tiết kiệm điện và nhiều chế độ khác cùng với mức giá không quá cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook