0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao nên lắp điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV?

Ngày Đăng: 00:41 17/05/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ sở hữu những công nghệ hiện đại, điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV còn rất đa năng vì sử dụng được cả mùa Đông, mùa Hè và cả mùa mưa nồm ẩm. Với những ưu điểm dưới đây, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ chiếc điều hòa này.

1. Điều hòa 2 chiều đa năng sử dụng được cho 4 mùa

Nếu bạn chỉ sống ở khu vực khí hậu nóng quanh năm; có lẽ bạn chỉ cần một chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều có khả năng làm mát là đủ.

Nhưng với những gia đình sống ở miền Bắc hay các tỉnh miền núi với thời tiết 4 mùa rõ rệt với những ngày nắng nóng cao điểm của mùa Hè; rét đậm rét hại của mùa Đông; hay mùa mưa nồm ẩm; mùa hanh khô nứt nẻ sẽ cần đến rất nhiều thiết bị chuyên dụng khác nhau. Từ điều hòa để làm mát, máy sưởi, đèn sưởi nhà tắm cho ngày lạnh, máy khử ẩm, máy phun sương,… Vì thế mà điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV chính là một giải pháp đa năng có thể thay thế tất cả các thiết bị trên để mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng trong mọi điều kiện thời tiết.

Với chỉ một nút bấm cho chế độ Cool – làm lạnh; Heat – sưởi; Dry – khử ẩm,… trên remote của chiếc điều hòa Đaikin 2 chiều là bạn đã có thể điều khiển nhiệt độ cho căn phòng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.

2. Điều hòa Đaikin inverter sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ Coanda giúp điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV làm mát dễ chịu

Thiết kế mặt nạ Coanda giúp điều hòa Đaikin 9000 này làm mát tốt hơn. Luồng gió hướng lên cao, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện, vận hành êm

Công nghệ Inverter tren chiếc điều hòa FTHF25VAVMV giúp máy tiết kiệm điện tốt và vận hành êm hơn so với các dòng máy cơ. Nhờ khả năng tự động điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén; mà không phải liên tục bật tắt máy nén. Khi nhiệt độ phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định; giúp tiết kiệm điện và giảm độ ồn đáng kể.

Cảm biến mắt thần thông minh, chế độ Econo nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện

Bên cạnh công nghệ inverter thì điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV còn được tích hợp cảm biến mắt thần thông minh và chế độ tiết kiệm điện Econo; giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo làm mát tốt, hiệu quả cho người dùng.

Phin lọc Enzyme Blue giúp giúp điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV diệt khuẩn 99%

Phin lọc Enzyme trên điều hòa Đaikin nàycó thể loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ; ngăn ngừa dị ứng hiệu quả và giảm 99.9% một số loại vi khuẩn như: Staphylococcus aureus, E.coli, Klebsiella pneumonia… Nhờ vậy mà bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng điều hòa để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

3. Khả năng tiết kiệm điện tốt, tiết kiệm tiền điện quanh năm

Mức hiệu suất năng lượng 6.30 của chiếc điều hòa Đaikin inverter FTHF25VAVMV cho thấy; máy có thể tiết kiệm tốt hơn mặt bằng chung các dòng điều hòa inverter hiện nay (ở mức 4.5-5.0).

Với chỉ số cao như vậy, điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 66% lượng điện tiêu thụ. Khoảng gần 5 triệu đồng tiền điện sau 8 tháng sử dụng so với máy cơ.

4. Mức giá tốt so với chất lượng

Chỉ với 10.650.000đ bạn đã có thể sở hữu Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV Gas R32. Chiếc điều hòa đa năng này thực sự có chất lượng rất tốt. Thương hiệu Đaikin cũng là một trong những cái tên uy tín nhất hiện nay; vì vậy mà bạn có thể yên tâm khi lựa chọn chiếc điều hòa này cho gia đình mình.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về chiếc điều hòa này. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất và giúp bạn mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook